Tư thế quan hệ nào giúp bạn dễ mang thai nhất?

Mặc dù được ví như là một từ điển phong phú về các tư thế quan hệ, thế nhưng Kama Sutra hoàn toàn không hề đưa ra bất kỳ một kết luận hay khuyến nghị nào liên quan đến việc sử dụng một tư thế nào đó sẽ giúp bạn có thể chắc chắn mang thai. Tuy nhiên thực tế đã cho thấy, một vài tư thế trong số đó lại hỗ trợ đắc lực cho việc tăng khả năng có thai và chúng đã được kiểm chứng từ những nghiên cứu hiện đại.

tăng khả năng thụ thai, tư thế tăng khả năng thụ thai, mong có con

Về mặt lý thuyết, các tư thế quan hệ tình dục khác nhau hoàn toàn không có nhiều sự khác biệt khi bạn cố gắng áp dụng để thụ thai, và quá trình này là giống như nhau. Thế nhưng các chuyên gia đã cho biết rằng, nếu như muốn có con thì bạn nên áp dụng các tư thế sau sẽ khiến cho việc mang thai dễ dàng xảy ra nhiều hơn. Mấu chốt nằm ở chỗ những tư thế ấy sẽ giúp gia tăng trọng lực khiến tinh trùng dễ dàng xâm nhập hơn tới trứng.

Tư thế tốt nhất là tư thế truyền thống. Nam trên nữ ở dưới, mặc dù nó không phải là tư thế thú vị nhất khi bạn thân mật với đối tác của mình nhưng tư thế này lại giúp cho tinh trùng có thể dễ dàng thâm nhập sâu gần cổ tử cung nhất, do đó giúp cho các chú tinh trùng có thể bơi lội nhanh hơn tốt hơn để tiếp cận một quả trứng.

Cực khoái có tác động nhiều đến việc thụ thai hay không?

Việc đạt được cực khoái khi thân mật thực sự rất quan trọng khi nó khiến cho cả hai cùng thỏa mãn. Thế nhưng nhiều nghiên cứu cho thấy rằng cực khoái có xuất hiện hay không cũng không tác động nhiều đến quá trình thụ thai. Thực tế thì các cơn co thắt nhẹ của tử cung có thể giúp phần nào giúp cho tinh trùng trong quá trình di chuyển tuy nhiên nó không phải là yếu tố quyết định tất cả

Tư thế quan hệ có ảnh hưởng gì đến việc bạn mang thai con trai hay con gái hay không?

Thực sự thì cho đến thời điểm hiện tại không có bất cứ một tư liệu nào cho biết rằng một tư thế quan hệ nào đó liên quan đến việc bạn mang thai con trai hay con gái. Thế nhưng đâu đó vẫn có những lời truyền miệng từ các bà mẹ với nhau về việc này: Đó là nếu như muốn sinh con gái thì nên chọn các tư thế mà nữ ở trên, còn ngược lại muốn sinh con trai thì nên chọn các tư thế ngược lại. Nhưng đó chỉ là những truyền miệng dân gian vẫn chưa được kiểm chứng xác thực.

tăng khả năng có con, chuyện yêu

Làm thế nào để tăng khả năng thụ thai với tư thế truyền thống?

Một điều mà bạn cần lưu ý là nếu như bạn dự định sẽ mang thai thì sau khi giao hợp xong (tư thế nam nằm trên nữ ở dưới) bạn không vội ngồi dậy ngay bởi nó sẽ khiến cho tinh dịch tràn ra ngoài. Thay vì thế bạn nên nằm ở đó vài phút để giúp giữ tinh dịch và tinh trùng lâu hơn trong âm đạo. Bạn nên kê một cái gối bên dưới hông khi quan hệ, và giữ tư thế này ít nhất 10 phút sau khi kết thúc. Nghe có vẻ khác với những khuyến nghị thông thường là khuyên bạn nên vệ sinh ngay và làm trống bàng quang ngay khi sau sex. Nhưng điều này lại giúp tăng khả năng thụ thai của bạn lên rất nhiều.

Thời điểm nào “yêu” dễ mang thai nhất?

Thông thường thời điểm này sẽ xảy ra sau khoảng 14 ngày tính từ ngày đầu tiên bạn có kinh nguyệt. Trong khoảng thời gian này sẽ thời gian bạn dễ dàng mang thai nhất vì đó là thời điểm rụng trứng, nếu như không chắc chắn thời điểm này bạn có thể sử dụng que thử rụng trứng tại nhà. Tuy nhiên bạn nên quan hệ thường xuyên trong tháng sẽ tăng tỷ lệ thành công nhiều hơn so với việc chỉ tập trung quan hệ trong một tuần một tháng.

Phải thường xuyên “yêu” bao lâu để có thai?

Trung bình các cặp đôi cho biết họ thường xuyên quan hệ trong khoảng 12 tháng để có em bé, do đó đừng vội nản lòng nếu như bạn đã thử vài tháng mà kết quả vẫn chưa có ý muốn. Như đã nói ở trên, bạn càng tăng tỷ lệ quan hệ thường xuyên trong tháng lên càng nhiều thì khả năng bạn có em bé càng cao.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: