Bỏ vào thực đơn ngay và luôn 14 thực phẩm sau nếu bạn muốn nhanh chóng có con

Để có thể có em bé, không phải lúc nào mọi thứ cũng chỉ xoay quanh thời điểm rụng trứng của bạn, mà việc mong mỏi có con có thành công hay không còn chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác, chẳng hạn như thể trạng sức khỏe, chất lượng tinh binh,.. Một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là nên tăng cường 14 thực phẩm sau vào các bữa ăn hằng ngày bởi chúng là sẽ góp phần giúp bạn có thể tăng cường khả năng thụ thai của mình một cách đáng kể ngay tại nhà.

Xem thêm: Ăn gì tăng khả năng có con?

mong có con, em bé

Mẹ và Bé khuyên bạn nên bổ sung ngay và luôn vào thực đơn 14 loại thực phẩm cực kỳ hữu ích cho những cặp đôi đang mong chờ một tin vui được liệt kê dưới đây:

  1. Cà chua

thực phẩm tốt cho tinh trùng, thực phẩm hỗ trợ mang thai, mong có con, cà chua

Rẻ tiền nhưng hiệu quả thì trên cả tuyệt vời. Bên trong cà chua có chứa một chất có tên gọi là lycopene, chất này không chỉ giúp gia tăng số lượng tinh trùng lên 70 % mà còn tăng cường đáng kể khả năng “bơi lội” của chúng. Một thực phẩm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua đúng không nào.

  1. Hạnh nhân

thực phẩm tốt cho tinh trùng, thực phẩm hỗ trợ mang thai, mong có con, hạnh nhân

Chỉ với việc ăn một ít hạnh nhân mỗi ngày là bạn đã có ngay một phương thuốc kỳ diệu giúp cải thiện số lượng tinh trùng. Bên canh đó hạnh nhân còn là một nguồn chất chống oxy hóa tuyệt vời, hạn chế và ngăn chặn những tổn thương, hư hại xuất hiện ở cả trứng cả tinh trùng, giúp tăng cường khả năng thụ thai ở cả hai.

  1. Chuối

thực phẩm tốt cho tinh trùng, thực phẩm hỗ trợ mang thai, mong có con, chuối

Nói đến ngon bổ rẻ thì chuối không bao giờ nằm ở cuối danh sách bao giờ, chỉ với việc tráng miệng 1- 2 quả chuối sau bữa cơm mỗi ngày, bạn sẽ có thể tăng cường nội tiết tố trong cơ thể, giúp việc sản sinh trứng và tinh trùng ổn định và nhiều hơn.

  1. Măng tây

thực phẩm tốt cho tinh trùng, thực phẩm hỗ trợ mang thai, mong có con, măng tây

Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh thực phẩm này để thêm vào thực đơn bữa của mình mỗi ngày. Bên trong măng tây có chứa rất nhiều Axit folic, một chất vô cùng tốt cho việc chuẩn bị mang thai của bạn.

  1. Cà rốt

thực phẩm tốt cho tinh trùng, thực phẩm hỗ trợ mang thai, mong có con, cà rốt

Hàm lượng Beta caroten bên trong cà rốt chính là những nguyên nhân khiến bạn không nên bỏ qua thực phẩm này, nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng chính beta carotene đã giúp cho tinh trùng bơi đến trứng tốt hơn, nhanh hơn, tăng cường khả năng vận động của chúng lên đến 8%

  1. Cải xoăn

thực phẩm tốt cho tinh trùng, thực phẩm hỗ trợ mang thai, mong có con, cải xoăn

Mặc dù cải xoăn không phải là món ăn ưa thích của nhiều người thế nhưng bên trong chúng lại chứa rất nhiều axit folic, một chất tuyệt vời để cải thiện khả năng sinh sản của bạn , và chứa đầy các vitamin, chất dinh dưỡng giúp phụ nữ cân bằng và ổn định lượng estrogen trong cơ thể, loại bỏ bớt các hóc môn dư thừa

  1. Hàu

thực phẩm tốt cho tinh trùng, thực phẩm hỗ trợ mang thai, mong có con, hàu

Có thể nói hàu hiện tại là một trong những thực phẩm hàng đầu trong việc tăng cường khả năng sản sinh, tăng cường ham muốn. Với lượng kẽm dồi dào, hàu là thực phẩm mà bạn không nên bỏ qua để tăng khả năng thụ thai của mình, việc thiếu kẽm cũng đã được chứng minh là khiến cho chu kỳ kinh nguyệt của bạn bị gián đoạn, và chậm rụng trứng

  1. Socola đen

thực phẩm tốt cho tinh trùng, thực phẩm hỗ trợ mang thai, mong có con, chocolate đen

Bạn nên gợi ý cho anh ấy việc ăn socola đen nếu như cả hai muốn nhanh chóng có con. Sô cô la đen có chứa một lượng lớn hàm lượng axit amin đã được chứng minh là tăng gấp đôi tinh trùng và tinh dịch và cũng chứa đầy chất chống oxy hóa, giúp chống lại các gốc tự do và độc tố liên quan đến vô sinh nam.

  1. Trứng

thực phẩm tốt cho tinh trùng, thực phẩm hỗ trợ mang thai, mong có con, trứng

Trứng có chứa rất nhiều Vitamin D, giúp bạn tăng cường khả năng thụ thai và mặc khác việc thêm trứng vào thực đơ cũng cấp nhiều chất dinh dưỡng giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn, chuẩn bị cho công tác tiền mang thai.

  1. Cá thu

Đây là loại cá mà bạn nhất định phải cho và thực đơn nếu như muốn bé. Bên trong cá thu có chứa rất nhiều Axit béo rất tốt giúp cho hệ thống sinh sản của bạn và ngăn chặn lượng cholesterol cao ở đối tác của bạn khiến tinh trùng khỏe mạnh, ít hư hại hơn.

  1. Hạt hướng dương

thực phẩm tốt cho tinh trùng, thực phẩm hỗ trợ mang thai, mong có con, hạt hướng dương

Không thua gì hàu, hạt hướng dương là một nguồn cung cấp kẽm đáng kể cho cơ thể. Chỉ với ăn một ít hạt hướng dương mỗi ngày, cả bạn và đối tác của bạn đã có thể có tối ưu được khả năng thụ thai của mình.

  1. Tỏi

thực phẩm tốt cho tinh trùng, thực phẩm hỗ trợ mang thai, mong có con, tỏi

Được ví như một thần dược tại nhà, cũng không có gì ngạc nhiên khi tỏi lại nằm trong danh sách những thực phẩm mà bạn nhất định phải thêm vào nếu như muốn thụ thai nhanh chóng. Tỏi rất tốt cho nam giới, bên trong tỏi có chứa nhiều chất không những giúp tăng số lượng tinh trùng mà còn hạn chế được việc tinh trùng bị hư hại.

  1. Thịt gà

thực phẩm tốt cho tinh trùng, thực phẩm hỗ trợ mang thai, mong có con, thịt gà

Gà có chứa nhiều Protein giúp cải thiện đáng kể khả năng sản sinh trứng của bạn, một vài gram cho mỗi ngày là một ý tưởng tuyệt vời khi bạn vừa muốn có thể tăng khả năng thụ thai của mình. Bạn có thể dễ dàng chế biến gà với nhiều thực đơn hấp dẫn khác nhau hoặc có thể đổi vị tạo nên các món salad tăng cường thêm vitamin khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

  1. Trái cây họ cam quýt

thực phẩm tốt cho tinh trùng, thực phẩm hỗ trợ mang thai, mong có con, cam, quýt,

Vitamin C có trong những loại trái cây này sẽ giúp cho số lượng tinh trùng của bạn sản sinh ra nhiều hơn đồng thời cũng ngăn chúng kết dính lại với nhau.

 

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: