Mời tham gia ‘Chợ phiên nhí, bé thử tài kinh doanh’ lần 2 ở TPHCM

Chợ phiên nhí – Bé thử tài kinh doanh là chương trình kích thích khả năng giao tiếp và phát triển kỹ năng của trẻ, được CLB Truyền thông – MC nhí tổ chức. Chương trình đã được lần đầu tổ chức vào ngày 3/6/2018 và nhận được sự tham dự của các bé, cũng như những đánh giá tốt đẹp từ các phụ huynh.

chợ phiên nhí, bé thử tài kinh doanh, phát triển kỹ năng cho trẻ

Chương trình ‘Chợ phiên nhí – các bé thử tài kinh doanh’ lần này sẽ được tổ chức vào ngày Thứ Bảy tới (11/8/2018), diễn ra từ 8h30-11h00 tại khuôn viên Chung cư C1 (Đối diện số 24/7, Võ Oanh-D3 cũ, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM). Đây sẽ là sân chơi hè cho các bé trước khi bước vào năm học mới.

Ngoài các gian hàng ẩm thực, nước uống, đồ chơi… “Chợ phiên nhí” lần này đặc biệt với các gian hàng sách đồng giá 5.000đ (mục đích để các con trao đổi những sách không đọc nữa). Cũng tại Chợ phiên này BTC tổ chức quyên góp sách, truyện cũ từ các bé tham gia để tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại lớp học Phổ cập Tân Cảng, P.25, Q.BThạnh.

Đặc biệt hơn, tham gia “Chợ phiên nhí” các bé sẽ được tham gia các trò chơi vui nhộn có thưởng dưới sự hướng dẫn của các cô chú MC dễ thương đến từ CLB Truyền thông-MC nhí. Các con cùng trang trí các gian hàng của mình để cùng thi với nhau. BTC sẽ chọn ra 3 gian hàng trang trí bắt mắt nhất để trao giải.

Một số hình ảnh tại “Chợ phiên nhí – Bé thử tài kinh doanh” được tổ chức lần 1 vào 3/6/2018

chợ phiên nhí, bé thử tài kinh doanh, phát triển kỹ năng cho trẻ chợ phiên nhí, bé thử tài kinh doanh, phát triển kỹ năng cho trẻ chợ phiên nhí, bé thử tài kinh doanh, phát triển kỹ năng cho trẻ chợ phiên nhí, bé thử tài kinh doanh, phát triển kỹ năng cho trẻ chợ phiên nhí, bé thử tài kinh doanh, phát triển kỹ năng cho trẻ

Đối với những bé không đăng kí gian hàng thì Chợ phiên nhí mở cửa tự do cho các bé trải nghiệm!

Các ba mẹ muốn con trải nghiệm bán hàng thì đăng kí gian hàng với BTC theo số: 0909350299 (Chú Tiệp). Phí gian hàng: 100k/gian.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: