Hết khô da sau sinh với 5 thực phẩm giúp chống khô da trong mùa đông

Với các mẹ, đặc biệt là mẹ sau sinh, làn da trở nên dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết. Sau khi sinh bé, các dưỡng chất được chuyển sang bé và mất sức trong quá trình sinh nở sẽ khiến cho các mẹ dễ bị “tàn phan nhan sắc”. Đặc biệt, da khô sau sinh là chuyện hầu như mẹ nào cũng mắc phải.

Bên cạnh sử dụng các loại kem dưỡng ẩm cho da, thì chế độ ăn uống cũng vô cùng quan trọng giúp da không bị khô, rạn nứt, nhất là trong thời tiết lạnh của mùa đông sắp tới. Mẹ nào đang sống ở các khu vực phía Bắc thì càng lại nên quan tâm đến việc giữ ẩm, chống khô da trong mùa đông.

Dưới đây là danh sách 5 loại thực phẩm chống khô da, giúp dưỡng ẩm cho làn da các mẹ mà vô cùng quen thuộc. Mẹ và Bé xin giới thiệu trong video sau để các mẹ tham khảo.

Video: Danh sách 5 loại thực phẩm giúp dưỡng ẩm, chống khô da trong mùa đông:

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Nestlé Việt Nam: ‘Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp’

Từ năm 2024, mô hình dịch vụ gia đình "Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp" sẽ được triển khai rộng rãi ở 8/20 tỉnh triển khai chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” nhằm hướng tới đa dạng hóa cơ hội tạo lập sinh kế bền vững cho hội viên phụ nữ, góp phần nâng cao quyền năng phụ nữ và xây dựng người phụ nữ thời đại mới.

Có thể bạn sẽ thích: