Nhạc cho mẹ bầu: Nghe nhạc giúp thai nhi phát triển tốt hơn

Thời gian mang thai cũng là thời điểm thiêng liêng nhất đối với những người làm cha làm mẹ. Hơn ai hết, Mommy Baby hiểu được những mong muốn tốt nhất mà bạn muốn mang đến cho con của mình bao gồm việc tìm hiểu các loại thực phẩm trong thai kỳ, phát triển não bộ cho bé khi còn trong bụng mẹ, dinh dưỡng…

Chuyên mục tuyển tập nhạc cho mẹ bầu bao gồm những playlist do Mommy Baby chọn lọc thường xuyên. Hy vọng rằng đây sẽ một món quà nhỏ gửi đến bạn và bé yêu của mình giúp cả hai có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa trong thời điểm đáng nhớ này.

Mẹ hãy thường xuyên nghe nhạc cùng bé. Âm nhạc sẽ có tác dụng thúc đẩy sự hoàn thiện về thể chất, trí tuệ, khả năng sáng tạo và biểu lộ cảm xúc của trẻ sau này.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, trong thời gian mang thai, nếu bạn thường xuyên cho bé nghe một bản nhạc nào đó, thì đến khi chào đời, lúc bé khóc, bạn hãy bật to bản nhạc đó lên, em bé sẽ bị thu hút bởi âm thanh đó. Điều này chứng tỏ âm nhạc có ảnh hưởng tới sự học hỏi của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ.

Việc mẹ và bé nghe cùng nhạc thường xuyên cũng giúp bé cảm nhận được tình yêu của bạn dành cho bé, tăng cường mối liên kết với cả hai.

nhạc cho mẹ bầu, nhạc cho bà bầu, mommy baby,

Mẹ bầu nghe nhạc cùng bé thế nào là phù hợp?

Đây cũng là một câu hỏi phổ biến từ nhiều người. Thường thì từ tuần thứ 16 thai nhi bắt đầu cảm nhận được những âm thanh từ bên ngoài. Do đó đây cũng là thời điểm lý tưởng nhất để bạn bắt đầu cho bé nghe nhạc hàng ngày. Trung bình mỗi ngày chỉ nên cho bé nghe khoảng 20 phút, 2-3 lần/ tuần.

Nên cho bé nghe nhạc khi nào?

Em bé sẽ thường ngủ lúc bạn thức giấc và thức vào lúc bạn thư giãn. Vì thế nên thời điểm nghe nhạc vào trước lúc bạn đi ngủ là thời gian tốt nhất khi bạn nằm thư giãn trên giường. Việc nghe nhạc khi bé thức giấc cũng sẽ giúp bé cảm nhạc âm nhạc tốt hơn.

Để có thể nghe được những Playlist nhạc cho mẹ bầu chọn lọc cũng như có thể thường xuyên nhận được thông tin hữu ích mới nhất từ Mommy Baby Blog hãy đăng ký trên theo dõi trên website bạn nhé.

Xem thêm:

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: