Em bé ‘phóng điện’ xuất hiện tại Việt Nam: Hễ cứ chạm vào bóng đèn tự phát sáng

ava 1572275735215138418052 crop 15722757386522083345462 - 1

Có câu nói thú vị đó là “Trên đời này, cái quái gì cũng có thể xảy ra được”, em bé này cũng vậy, chính bản thân bé cũng chưa được nhận thức được rằng bản thân đang sở hữu một năng lực phi thường. Và người phát hiện ra nó không ai khác hơn chính là những người nhà của bé.

Trong đoạn Clip được đăng tải, em bé với vẻ mặt ngơ ngác hoàn toàn không hề hiểu chuyện gì đang xảy ra đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú. Người nhà của bé đã sử dụng một bóng đèn, và sử dụng phích chạm vào vùng tay hay ngực của bé. Ngay lập tức, đèn bỗng sáng lên trước khi sự trầm trồ kinh ngạc của nhiều người.

Nhưng điều thú vị thứ 2 đó là khi chạm vào những vùng khác như đầu hay má của bé thì đèn điện không sáng. Người nhà em bé còn cười giỡn trong đoạn Clip bảo rằng vùng này không có điện, điện đi đâu mất rồi.

Clip em bé có khả năng tích điện

Mặc dù chỉ mới được đăng tải thế nhưng đoạn Clip nhanh chóng được nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận khác nhau. Nhiều người không khỏi bày tỏ sự ghen tị với gia đình có một em bé đặc biệt như thế.

Một người thậm chí còn đùa rằng: “Nhà đỡ tốn kha khá tiền điện”, “Có đứa này nhà không bao giờ lo cúp điện”.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số người bày tỏ sự quan ngại cho trường hợp của bé. Nếu như thật sự bé có khả năng tích điện thực sự thì điều cần thiết là cha mẹ nên theo dõi và đưa bé đi khám. Nhiều người cho rằng nên tìm hiểu nguyên nhân và hiện tại do bé còn quá nhỏ để bé sống bình thường và nên ít nói về khả năng đó thì tốt hơn để tránh làm xáo trộn cuộc sống của bé.

Một số cho rằng cha mẹ bé nên theo dõi bé và hạn chế đăng ảnh, Clip lên mạng, không nên làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bé bằng việc “khoe con” trên MXH.

Nhiều người nghi ngờ có thể đoạn Clip được dàn dựng và năng lực của em bé trong Clip. Tuy nhiên được biết trường hợp tương tự như em bé này không phải là chưa có từng xảy ra.

Trên thế giới đã từng có một cậu bé Abu Thahir, 9 tuổi, ở bang Kerala Ấn Độ, được cho là sở hữu biệt tài chưa từng có. Abu có thể thắp sáng một bóng đèn chỉ bằng việc chạm vào nó mà không cần nối với bất kì nguồn điện nào.

ky la cau be chi can cham co the phat ra dien 1572275686556926744775 - 2

 

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: