Diệp Lâm Anh bật mí bí quyết lấy lại vóc dáng sau hai lần sinh nở

Diệp Lâm Anh luôn là cái tên không thể thiếu trong Câu lạc bộ những bà mẹ bỉm sữa đẹp nhất Vbiz. Thân hình săn chắc, khỏe khoắn của cô sau khi sinh đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ. Mới đây cô cũng lần đầu đăng ảnh bikini sau hai lần sinh nở và bật mí cách khiến cô nhanh lấy lại vóc dáng như thuở còn con gái.

Thông qua bộ ảnh được chụp khi đi du lịch cùng gia đình mới đây được Diệp Lâm Anh đăng tải trên MXH có thể thấy rõ ràng được vóc dáng của cô kể từ sau khi sinh bé thứ 2 vào khoảng tháng 11 năm ngoái.

Trong hình thân hình của cô vẫn trông cực ‘nuột nà’ khó mà tin được đây là thân hình của bà mẹ đã qua hai lần sinh nở.

diep lam anh lan dau khoe anh bikini sau sinh chang gay chuan mau van duoc khen xuat sac 1 1582737296 966 width600height484 - 1

Chỉ sau 3 tháng sau khi sinh cô đã gần như lấy lại hoàn toàn vóc dáng gọn gàng ban đầu cùng vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Đáng chú ý đó là cô không quá gầy gò mà ngược lại rất săn chắc và có da có thịt. diep lam anh lan dau khoe anh bikini sau sinh chang gay chuan mau van duoc khen xuat sac 3 1582737296 228 width600height514 - 2 diep lam anh lan dau khoe anh bikini sau sinh chang gay chuan mau van duoc khen xuat sac 2 1582737296 372 width600height421 - 3

Gần như Diệp Lâm Anh đã trở thành minh chứng hùng hồn rằng không phải hễ trở thành bỉm sữa sinh con xong là thân hình luôn xấu xí. Cô cũng đã bật mí chia sẻ bí quyết để giảm cân sau sinh của mình cho nhiều người và giúp các bà mẹ bỉm sữa thêm động lực để lấy lại vóc dáng gọn gàng.

Diệp Lâm Anh cho biết để nhanh chóng lấy lại Form dáng cô tích cực tập luyện thể thao. Cô đến phòng tập và thường xuyên luyện tập trong thời gian qua với nhiều bài tập hạng nặng như gym, cardio, chạy bộ đặc biệt là Kick Boxing.

diep lam anh lan dau khoe anh bikini sau sinh chang gay chuan mau van duoc khen xuat sac 6 1582737296 85 width600height610 - 4

Diệp Lâm Anh cho hay cô rất thích Kick Boxing vì nó cực hiệu quả. Kick-boxing giúp bà mẹ hai con nhanh chóng “xóa tan” mỡ thừa và giảm mỡ bụng đầy hiệu quả. Các vùng cánh tay, vùng bụng, đùi nhanh chóng giảm được một lượng mỡ thừa đáng kể. Thậm chí, việc tiêu hao calo còn kéo dài thời gian sau tập hiệu quả.

Ngoài tập luyện cô cũng hay thư giãn và làm đẹp sau sinh chứ không bỏ bê bản thân. Cô thực hiện các bước từ xông hơi, gội đầu thảo dược tới mát xa thư giãn… với những liệu trình chăm sóc này giúp các bà mẹ bỉm sữa dù có phải thức khuya chăm sóc cho em bé cũng không có dấu hiệu mệt mỏi.

Chăm sóc hay làm đẹp cho mẹ bầu sau sinh vô cùng quan trọng, Diệp Lâm Anh cho rằng nó có tác dụng tác dụng hồi phục sức khỏe – thanh tẩy và nuôi dưỡng cho da mặt và da toàn thân sáng mịn – tẩy thâm và làm mờ vết rạn da – giảm cân và săn chắc bụng đùi và vòng eo – thân thể sạch sẽ – tinh thần sảng khoái. Thêm vào nó cũng giúp các bà mẹ giảm bớt những căng thẳng trong quá trình chăm con nhỏ.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: