Đoàn viên Chi đoàn CQĐD báo Tiền Phong tại TP.HCM tiếp sức cộng đồng

Trung tâm nhân đạo Quê Hương hiện đang nuôi dạy 350 trẻ với gần 100 nhân viên. Trong đợt dịch vừa qua, các trung tâm nhân đạo nói chung và trung tâm nhân đạo Quê Hương nói riêng đều gặp nhiều khó khăn, nhiều nhu yếu phẩm cũng như các trang thiết bị sinh hoạt đang cạn dần.

trung tâm nhân đạo quê hương

“May măn trong lúc khó khăn, Trung tâm nhận được ủng hộ của chương trình. Đặc biệt là trong lúc thời tiết nắng nóng, những chiếc máy làm mát này sẽ giúp các con được ngủ ngon hơn. Chúng tôi rất vui mừng cảm ơn các mạnh thường quân”, anh Nguyễn Hữu Hoài, Phó giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương cho biết

Chị Ngô Thị Chi, đại diện nhãn hàng Daikiosan/Mankano, Công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt cho biết, khi nhận được lời kêu gọi của Chi đoàn CQĐD báo Tiền Phong tại TP.HCM chúng tôi lập tức hưởng ứng ngay.

“Thời điểm này đang vào mùa nắng nóng nên chúng tôi quyết định tặng 5 máy làm mát để giúp các trẻ mát mẻ hơn. Ngoài ra, khi biết trung tâm vẫn còn đang phải uống nước bình, chúng tôi tặng thêm 5 máy lọc nước để trung tâm không phải tốn kém tiền mua nước cũng như đảm bảo an toàn, vệ sinh từ nguồn nước”, chị Chi nói.

Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Thời gian qua, Chi đoàn CQĐD báo Tiền Phong tại TPHCM đã có nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Theo đó, các chương trình Bữa cơm nhân ái, Tiền Phong chung tay vì sức khỏe cộng đồng, tổ chức Tết thiếu nhi, Tết trung thu cho các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn…được triển khai định kỳ hằng năm.

Các chương trình này vẫn đang duy trì và có sức lan tỏa trong cộng đồng. Để chung tay giúp đỡ nhiều hoàn cảnh trong xã hội gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Chi đoàn CQĐD báo Tiền Phong tại TP.HCM thực hiện thêm chương trình “Tiền Phong tiếp sức cộng đồng”.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: