Fahasa mang sách đến với thiếu nhi ngoại thành 2020

Hoạt động này mang rất nhiều ý nghĩa và thiết thực, là một trong những chuỗi sự kiện được FAHASA tổ chức định kỳ hàng năm vào mỗi dịp Hè về.

Niềm vui được mang sách về với các em thiếu nhi vùng ngoại thành, được thấy các em cầm trong tay cuốn sách mà các em yêu thích đó cũng chính là động lực giúp FAHASA ngày càng phấn đấu hoàn thiện hơn nữa, mang thật nhiều sách đến với các em, hướng đến các hoạt động xã hội, góp phần nâng cao và phát triển về một nguồn tri thức trẻ trong tương lai.

c7104092c2863ed86797 vlwn - 1

Không nằm ngoài mục đích đó, năm nay, nằm tạo ra sân chơi cho các em thiếu nhi trong dịp Hè, Công ty FAHASA phối hợp với Trung tâm Văn hóa Huyện Hóc Môn tiếp tục tổ chức Hội sách Thiếu nhi Ngoại thành 2020, diễn ra từ 24.07 đến 02.08.2020 tại Trung tâm Văn hóa Huyện Hóc Môn – Số 48/3 Bà Triệu, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM, hội sách sẽ mở cửa phục vụ quý khách từ lúc 08:00 đến 22:00 mỗi ngày.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, hoành tráng nằm trong chuỗi sự kiện Hè của FAHASA. Với quy mô Hội sách rộng gần 200m2, FAHASA đã chuẩn bị khối lượng hàng hóa phong phú và đa dạng với số lượng sách trưng bày hơn 3.000 bản sách, gần 10.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập của các Nhà cung cấp nổi tiếng trong nước.

Hàng hóa tại Hội sách đều được Công ty FAHASA trưng bày theo từng khu vực chuyên biệt như khu vực sách giáo khoa, sách giáo trình, khu vực sách văn học, sách tâm lý giáo dục, khu vực sách thiếu nhi, đặc biệt là khu vực trưng bày các mặt hàng tập học sinh, cặp học sinh, dụng cụ học sinh, văn phòng phẩm của các Nhà cung cấp có thương hiệu nổi tiếng trong nước như:

The Sun, Thiên Long, Hồng Hà, Flexoffice, Classmate, Smartkids…  nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc chọn lựa, trang bị cho mình những ấn phẩm hay, những sản phẩm chất lượng, cần thiết và ưng ý nhất.

Tại Hội sách, khách hàng tham dự sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi: giảm giá từ 10% đến 50% dành cho tất cả các mặt hàng sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, hàng lưu niệm…

30 05 2017 tphcm hon 30000 ban sach den voi thieu nhi ngoai thanh 7615AFDB - 2

Đặc biệt, sẽ có hơn 200 phiếu tô tượng miễn phí FAHASA, sẽ được trao đến tay các em thiếu nhi, những chú tượng ngộ nghĩnh đi cùng với những sắc màu sẽ giúp các em thỏa sức bay bổng sáng tạo, tạo nên một sân chơi bổ ích cho các em trong dịp Hè năm nay.

Ngoài các chương trình khuyến mãi dành cho các bậc phụ huynh cũng như các em thiếu nhi đến mua sắm, Hội sách còn có nhiều chương trình hoạt động sôi nổi hấp dẫn diễn ra xuyên suốt như thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc, cùng vui chơi, giải trí với các chương trình hoạt náo: tô màu, tô tượng  miễn phí, sáng tạo, quay bánh xe trúng thưởng, hoạt náo tạo hình bong bóng…

Tính nhân văn của Hội sách còn thể hiện đậm nét qua việc FAHASA trao tặng 50 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập tại địa bàn huyện, với tổng giá trị gần 20 triệu đồng. Điều này thể hiện sự đồng hành của FAHASA cùng với các doanh nghiệp trong việc góp phần chăm lo phát triển nguồn tri thức văn hóa đọc của các em thiếu nhi vùng ngoại thành.

Công ty FAHASA mong rằng những phần quà thiết thực này sẽ mang đến cho các em nguồn động viên, khuyến khích các em có thêm niềm tin, nghị lực trước khi bước vào năm học mới.

Với sự chuẩn bị chu đáo, “Hội sách Thiếu nhi Ngoại thành 2020” sẽ đem đến cho khách hàng đặc biệt là các em học sinh, các bậc phụ huynh có thêm nhiều sự lựa chọn, thỏa mãn tiêu chí “sản phẩm tốt, đẹp, chất lượng cao, giá cả phù hợp” cùng nhiều trải nghiệm ý nghĩa.

Sau Hội sách tại Huyện Hóc Môn, Công ty FAHASA sẽ tiếp tục tổ chức các Hội sách ở các nơi khác như tại Aeon Mall Tân Phú (từ ngày 07.08 – 16.08.2020) với quy mô rộng gần 300m2, Hội sách tại Aeon Mall Bình Tân (từ ngày 01.08 – 09.08.2020) với quy mô rộng gần 103m2. Đây sẽ là một trong những hoạt động được FAHASA tổ chức rộng rãi, thường niên nhằm tri ân đến những khách hàng yêu quý của mình.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: