Tiếp bánh và nước cho tuyến đầu chống dịch

Sáng ngày 18/08 tại trụ sở của MTTQ ở Thành Phố Hồ Chí Minh, đại diện của Công Ty TNHH Thực Phẩm Orion Việt Nam Ông Kim Bong Nam – Trưởng Phòng Đạo Đức Doanh Nghiệp trao 6000 chai Nước Khoáng Núi Lửa Jeju và 1600 hộp bánh dinh dưỡng Orion Custas cùng với thông điệp “Tiếp Sức Việt Nam”.

Hình 1 2 - 1

Những phần quà tặng này sẽ nhanh chóng được chuyển đến cho Đà Nẵng, nơi mà cuộc chiến chống dịch Covid 19 của Việt Nam vẫn đang ở trong gia đoạn khó khăn.

Khi cả thành phố đang bị phong tỏa thì nhu cầu về các nhu yếu phẩm lại trở nên vô cùng cần thiết, cùng với việc làm thiết thực này, Orion hy vọng đồng bào vùng dịch sẽ cảm thấy yên tâm và đồng lòng vượt qua dịch bệnh.

Kể từ khi dịch bệnh Covid bắt đầu có những ảnh hưởng đáng kể đến kinh tế Việt Nam, Orion đã cùng với cộng đồng chung tay đóng góp cả về tinh thần và vật chất để giúp Việt Nam vượt qua cuộc chiến này. Trong tháng 3 khi dịch bắt đầu bùng phát tại Việt Nam, Orion đã vẽ thông điệp “Khỏe” lên chiếc bánh Chocopie để mong chúc các y bác sĩ luôn vững tin trước những khó khăn, luôn khỏe mạnh để chữa trị cho các bệnh nhân.Và nối tiếp thông điệp đó lần này Orion xin gửi đến Đà nẵng là những chiếc bánh dinh dưỡng Custas và những chai nước khoáng nhập khẩu Jeju”.

Mong rằng với những hành động thiết thực đó, Orion cũng như các doanh nghiệp khác mong có thể giúp phần nào cho sự khó khăn của ĐÀ NẴNG nói riêng và của cả nước nói chung. Mong Việt Nam sớm bình yên trở lại.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: