Mỹ nhân đẹp nhất Philippines tiết lộ bí quyết giúp nhanh hết sồ sề sau sinh

Cũng như nhiều bà mẹ khác, sau khi sinh con trai thứ 2, mỹ nhân đẹp nhất Phillipines, Marian Rivera cũng gặp không ít khó khăn trong việc ép ký. Tuy nhiên chỉ với việc kiên trì thực hiện những bí quyết sau mỗi ngày, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà của mình.

Nhắc đến nữ diễn viên Marian Rivera không ai là không nhớ đến hình ảnh nàng tiên cá xinh đẹp Dyesebel. Nàng tiên cá ngày ấy giờ đã là bà mẹ hai con nhưng không vì thế mà giảm đi sức hút của mình.

Nhiều người còn nhận định rằng kể từ sau về chung một nhà cùng với nam tài tử Dingdong Dantes sự nghiệp và cuộc sống của cô mới thực sự tỏa sáng.

Năm 2015, cặp đôi đã hân hoan chào đón con gái đầu lòng Zia. Cô bé nhanh chóng chứng tỏ sẽ là một mỹ nhân trong tương lai khi thừa hưởng những đường nét xinh đẹp từ mẹ của mình.

Bốn năm sau đó cô lại tiếp tục hạ sinh thêm con trai thứ 2 là Ziggy, cậu bé cũng điển trai khi giống hệt ông bố tài tử.

Marian Rivera, Dindong Dantes
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Marian Rivera và nam tài tử Dingdong Dantes.

Tuy nhiên cũng trong thời gian này, mỹ nhân đẹp nhất Phillipines cũng đã gặp phải không ít áp lực trong việc lấy lại vóc dáng.

Từng có thời điểm cô nhận về khá nhiều những lời chê bai khi xuất hiện với bộ Bikini liền mảnh. Nhiều người cho rằng vóc dáng của cô không còn sức hấp dẫn khi body không còn gọn gàng và có phần thẳng đuồn đuột.

Nhưng hiện tại, trong một bức ảnh gần nhất của mình, Marian Rivera một lần nữa khẳng định lại sức hút của bản thân khi bất ngờ xuất hiện với Bikini hai mảnh nhỏ xíu.

Không những vóc dáng đã trở nên cực nuột nà mà cô còn khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ với vùng bụng săn chắc múi của mình. Bức ảnh này đã được cô đăng tải vào dịp lễ tình nhân và tính đến nay đã nhận về hơn 300.000 lượt like và hơn 1000 lượt chia sẻ.

Marian Rivera
Hình ảnh của Marian Rivera sau khi sinh con trai thứ 2. Bức ảnh đã khiến cô nhận về nhiều nhận xét tiêu cực về ngoại hình của mình
Marian Rivera
Bức ảnh mới nhất của Marian Rivera.

Việc giảm cân và lấy lại vóc dáng sau sinh luôn là việc khó khăn với hầu hết phụ nữ có con. Với Marian Rivera điều đó càng không dễ dàng gì khi cô hiện đã 36 tuổi.

Trong một buổi phỏng vấn chia sẻ về bí quyết giúp bản thân có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, cô đã bật mí một số bí quyết như sau.

1. Tự mình nấu ăn để kiểm soát chế độ ăn uống

Marian Rivera

Nhiều người ngộ nhân rằng chỉ cần chăm tập thể dục thì sẽ có thể nhanh chóng giúp giảm cân. Nhưng thực tế thì không như vậy. Một trong những nguyên tắc quan trọng để có thể giảm mỡ và giảm cân thành công đó lượng calo nạp vào phải thấp hơn lượng calo bị tiêu hao.

Để có thể kiểm soát được lượng calo sẽ nạp cơ thể thì bạn chỉ có một cách là nên tự mình nấu ăn và chuẩn bị cho mình các bữa ăn. Thông qua đó bạn sẽ có thể lên thực đơn cho mình,  chuẩn bị cho việc giảm cân đạt được kết quả nhanh nhất.

Bên cạnh đó bạn cũng nên hạn chế việc nạp vào những thực phẩm đóng gói hay chế biến sẵn mà thay vào đó là mua và chế biến thức phẩm tươi sống. Bạn hãy ưu tiên những món rau, salad, sau đó tới thịt và rồi tới tinh bột.

2. Uống nhiều nước lọc và thường xuyên dùng nước detox

bi quyet giup marian rivera lay lai voc dang nuot na sau sinh 1602661500 1 - 1
Marian thường xuyên dùng detox và nước lọc thay cho nước có ga

Thay vì nạp vào nước ngọt và nhiều loại thức uống có ga khác bạn nên chuyển sang chế độ uống lọc thường xuyên và nhiều mỗi ngày. Nó sẽ giúp cho quá trình chuyển hóa năng lượng tốt hơn. 70% cơ thể chúng ta là nước do đó để duy trì được sắc vóc và khỏe mạnh, ít bệnh bạn nên giữ thói quen này.

Marian không chỉ cấp đủ nước cho cơ thể mà còn bổ sung thêm nước detox. Những thức uống thế này không chỉ thơm ngon dễ uống, còn giúp làm sạch hệ tiêu hoá, thúc đẩy đào thải mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân rất tốt.

3. Chăm chỉ luyện tập thường xuyên

da qua thoi bi che body thang duot my nhan dep nhat phillipines gio khoe bung mui dep me li v 1613467394 458 width800height1080 - 2

Không có kết quả nào không đến từ nỗ lực. Hãy nhìn Marian Rivera, cô là minh chứng sống động nhất cho việc cố gắng quyết tâm ắt sẽ thành công. Cô chăm chỉ tập luyện và thậm chí còn chọn hai phương án song song là giảm mỡ toàn thân và tăng cơ. Cô cũng không dừng lại chỉ việc tập luyện cố định 1 bộ môn nào đó mà kết hợp cùng lúc nhiều môn khác nhau như tổ hợp bài tập trong gym như tập tạ, nhảy dây, đu xà.

Tuy nhiên dù là thế nào đi nữa thì để chinh phục mục tiêu, việc đầu tiên là bạn phải kiên trì và thực hiện ngay từ bây giờ.

Chúc các chị em sẽ đạt được mục tiêu giảm cân của mình trong năm mới nhé.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: