Thông tin về thời gian học sinh trở lại trường của 63 tỉnh thành

Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã điều chỉnh lịch trở lại trường của học sinh so với thông báo ban đầu.

Nguồn tin từ Báo Tin Tức cho biết theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo về thời gian học sinh trở lại trường của 63 tỉnh, thành phố sau nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, có 14 tỉnh, thành phố quyết định để học sinh nghỉ đến ngày 17/2.

Danh sách này bao gồm: Kiên Giang, Hà Tĩnh, Bắc Kạn, Cà Mau, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Khánh Hoà, Lâm Đồng, Nam Định, Nghệ An, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Tiền Giang và Lạng Sơn.

Thời gian học sinh trở lại trường, Học Online, dịch Covid-19

Trong khi đó, tỉnh Yên Bái cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 19/2.

17 tỉnh cho học sinh nghỉ học đến ngày 21/2. Danh sách này gồm: Quảng Nam, Hậu Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Hà Nam, Trà Vinh, Quảng Ngãi, Phú Thọ, Ninh Bình, Hoà Bình, Đắk Nông, Lai Châu, Vĩnh Long và Quảng Ninh.

Các tỉnh cho học sinh nghỉ đến ngày 22/2 gồm: hanh Hóa, An Giang, Lào Cai, Quảng Bình, Sóc Trăng và Bạc Liêu.

Các tỉnh cho học sinh nghỉ đến 28/2 gồm: Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phú Yên, Thái Nguyên, Bình Định, Điện Biên, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Long An.

Các tỉnh dừng việc đến trường cho tới khi có thông báo mới gồm: Sơn La, Thái Bình, Bắc Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Kon Tum, Ninh Thuận, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Tuyên Quang, Gia Lai và Hà Giang.

Căn cứ theo chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, toàn ngành giáo dục kích hoạt, mở rộng và nâng cao hiệu quả dạy học trực tuyến. Mỗi bậc học sẽ xây dựng các kịch bản dạy học để đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh, sinh viên, giáo viên và đảm bảo kế hoạch dạy – học trong điều kiện.

Lưu ý là thời gian học sinh trở lại trường có thể thay đổi liên tục tùy tình hình dịch bệnh ở các tỉnh. Vì vậy, quý phụ huynh nên thường xuyên liên hệ với nhà trường tại địa phương nơi cư trú để có thông báo chi tiết và chính xác nhất về lịch học online và ngày quay trở lại trường cho con em mình.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: