Vợ Dương Khắc Linh chỉ cách chỉ còn thừa 2kg bụng sau sinh

Chỉ vỏn vẹn sau 4 tháng sinh, Sara Lưu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa nhờ vào những bí quyết được chia sẻ trong bài viết dưới đây

Vợ trẻ Dương Khắc Linh, Sara Lưu đã hạ sinh cặp song sinh Mickey và Jerry vào ngày 21/10 vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ sau 4 tháng ngắn ngủi cô chỉ còn thừa đúng 2kg bụng là đã có thể trở về với số kí ban đầu trước khi sinh. Ngoại hình gần như không có nhiều thay đổi là mấy so với trước lúc bầu bí.

Trên trang cá nhân mình, Sara khoe loạt ảnh chụp Tết vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Nếu như nhìn qua bạn sẽ khó có thể tin được rằng Sara Lưu mới sinh con mà thậm chí còn là sinh đôi. Vòng eo của cô vẫn vô cùng thon gọn, vóc dáng vẫn gọn gàng như gái còn son.

4 thang sau de doi vo tre duong khac linh chi con thua 2kg bung nho am 2 con 1 1613719825 653 width640height961 - 1
Hình ảnh mới nhất của Sara Lưu

Vợ Dương Khắc Linh, Sara Lưu

Dưới đây là bí quyết nhanh lấy lại vóc dáng mà cô chia sẻ:

  1. Thường xuyên ẵm con

4 thang sau de doi vo tre duong khac linh chi con thua 2kg bung nho am 2 con 6 1613719826 556 width640height427 - 2

Bên cạnh việc đăng những bức ảnh rạng rỡ ngày Tết, Sara Lưu còn kèm theo một bài đăng tiết lộ bí quyết giảm cân của mình đó là nhờ vào việc thường xuyên ẵm con.

“Hôm nay mẹ bỉm mới up hình riêng dịp Tết đây. Giờ chỉ còn xuống 2kg nữa thôi là về được số cân hồi chưa bầu dù chưa tập tành được ngày nào! Tất cả là nhờ ẵm hai quả tạ 8kg Mickey & Jerry suốt đó ạ”.

Việc ẵm con thường xuyên cũng là một cách tập luyện hiệu quả giúp giảm cân. Bên cạnh đó Sara Lưu cũng cho biết việc cho con bú và hút sữa đều đặn kết hợp với sử dụng đai nịt bụng mỗi ngày đã góp phần đáng kể giúp vóc dáng của cô trở nên thon gọn nhanh chóng.

  1. Kiểm soát cân năng từ thời điểm bầu bí

4 thang sau de doi vo tre duong khac linh chi con thua 2kg bung nho am 2 con 10 1613719826 53 width640height426 - 3

Để lấy lại được vóc dáng hiện tại chỉ vỏn vẹn sau 4 tháng, nữ ca sĩ cũng cho biết sẽ rất khó có được kết quả này nếu như cô không kiểm soát cân nặng của mình thời điểm còn mang thai.

Cân nặng của Sara Lưu gần như chỉ vào con không vào mẹ. Nếu xem lại các ảnh trước đó bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngoài vùng bụng lớn ra thì chân tay, mặt cô lúc nào cũng thon gọn. Sara cho biết cô học kinh nghiệm từ mẹ và chỉ gái, chọn thức ăn tốt nhiều chất dinh dưỡng cho sức khỏe bản thân.

Cô cũng từ bỏ những món đồ ăn không tốt cho bà bầu như đồ ngọt, đồ chiên dầu, đồ sống, …. ăn nhiều thịt cá, hải sản và đặc biệt là rau xanh. Cô cũng ăn rất ít cơm thay vào đó là ăn những thực phẩm nhiều dưỡng chất em bé mà mẹ không tăng cân nhiều.

  1. Dùng muối rang làm săn chắc bụng

Bạn chỉ cần lấy muối rang nóng lên,đợi muối còn ấm thì dùng một cái khăn bọc lại và đắp lên vùng bụng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thêm vào gừng hay ngải cứu rang cùng muối để đắp bụng, không chỉ giúp săn chắc mà nó còn giúp lưu thông khí huyết giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn.

  1. Tập hóp bụng mỗi ngày

Trong các hoạt động hằng ngày, khi đang đứng nói chuyện hay chờ đợi một ai đó, bạn cũng nhớ nên hóp bụng vào. Tốt nhất hãy rèn thói quen này và thực hiện liên tục càng nhiều càng tốt. Đây là một bài tập vô cùng đơn giản giúp cơ bụng hoạt động hiệu quả.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: