Hay lạc con trong siêu thị, mẹ nghĩ ra mẹo khiến ai cũng bất ngờ

Con gái nhỏ thường xuyên chạy lanh quanh trong siêu thị, hễ sơ sẩy chút là mất hút, người mẹ này đã nghĩ ra một tuyệt chiêu chỉ cần nhìn phát là có thể định vị ngay vị trí con gái khiến nhiều người bất ngờ.

Một người mẹ chia sẻ rằng bé nhà cô là con gái nhưng tính tình lại hiếu động và nghịch ngợm vô cùng. Không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ mà thích chạy đông chạy tây suốt khiến cha mẹ rất vất vả mỗi khi đưa bé ra ngoài.

Không ít lần dẫn con đi siêu thị, vài lần chị đã lạc mất con phải nhờ bảo vệ tìm giúp, thật vất vả không gì bằng. Chỉ cần mới nhìn món hàng một chút quay lại là không thấy con đâu. Mỗi lần như thế tim chị như nhảy thót ra ngoài.  Vì phải lo lắng cho con gái nên người mẹ này cho biết cô không thể tập trung mua hàng, mỗi lần đi siêu thị sẽ mất rất nhiều thời gian.

begai - 1
Bé gái hay thường chạy khắp nơi trong siêu thị khiến mẹ kiếm rất vất vả

Sau nhiều lần suy ngẫm người mẹ này phát hiện ra rằng sở dĩ việc khó tìm được con gái cô vì bé quá nhỏ, chiều cao thấp hơn nhiều so với các kệ vì thế mà bị che khuất khiến không thấy đâu. Chỉ cần khắc phục được điều này là được. Vì thế mà mỗi lần đi siêu thị chị đều gắn cho bé một quả bóng bay.

Qủa bóng có dây dài vì thế cao hơn các kệ. Bất kể bé nhà chị có chạy lòng vòng đi đâu đi nữa chị chỉ cần đưa mắt nhìn thấy quả bóng ở đâu là có thể đến ngay chỗ đó đón con gái không cần phải vất vả đi tìm như trước nữa.

embe - 2

Vậy là với sáng kiến này thì em bé vẫn được thỏa sức chơi đùa, khám phá trong siêu thị mà mẹ cũng có thể yên tâm mua hàng. Nếu như bé nhà bạn cũng thế thì hãy thử áp dụng ngay bạn nhé.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: