Hiền Thục dụ con gái mua quần hở bạo để mặc

Nếu nói rằng Hiền Thục là một trong những bà mẹ hiện đại nhất Showbiz Việt thì cũng không ngoa khi mới đây người mẹ đơn thân này còn rủ rê con gái sắm quần hở bạo để mặc. Nhìn chiếc quần thì hẳn bất cứ phụ huynh nào cũng giật cả tim, mắt chữ A mồm chữ O là chắc chắn.

Mặc dù là một người mẹ đơn thân song Hiền Thục vẫn chứng tỏ rằng bản thân mình và con gái vẫn có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn. Người mẹ này cũng rất biết chăm sóc cho bản thân. Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc lão hóa ngược mà phong cách thời trang của bà mẹ đơn thân này cũng làm cho nhiều dân tình phải xôn xao không ít.

Người mẹ gần 40 tuổi này có ngoại hình sắc vóc chỉ mới 30. Có có gu thời trang trẻ trung, đặc biệt mang phong cách táo bạo. Thậm chí cô còn từng chụp ảnh bán nude khoe chân ngực với cái áo bé xíu, khác hẳn so với nhiều người đẹp khác cùng trang lứa.

Hiền Thục, Ca sĩ Hiền Thục

Hiền Thục, Ca sĩ Hiền Thục

Đáng chú ý là người mẹ này mới đây còn tiếp tục gây dậy sóng MXH khi đăng tải một chiếc quần jean hở bạo và dụ con gái mình sắm chiếc quần này để mặc.

an mac tao bao hien thuc con ru con gai sam chiec quan cat xe quen loi ve 111 1613837087 413 width996height1006 1 - 1

“Nị béo Nguyễn Hiền Gia Bảo mua này mặc đi con” kèm theo đó là dòng hứa hẹn mặc đẹp mẹ tài trợ mua đồ suốt đời.

Bên dưới bình luận, con gái cô Gia Bảo cũng có màn đối đáp với mẹ: “Mốt mới hả”, Hiền Thục liền trả lời: “Thấy trên trang con hay mua á”.

an mac tao bao hien thuc con ru con gai sam chiec quan cat xe quen loi ve hienthucocongai ngoisaovn 5 ngoisaovn w596 h683 1613837259 843 width580height664 - 2

Trong khi các bậc phụ huynh nhìn thấy mẫu quần này sẽ phải chạy dài tám thước, thì cô lại khuyến khích con gái mua mặc. Điều đó cho thấy Hiền Thục thậm chí có ý định truyền phong cách tạo bạo của mình lại cho con gái rượu của cô.

Tuy nhiên nếu như kiểm qua những hình ảnh của Gia Bảo có thể thấy cô bé có khuynh hướng ăn mặc khá đơn giản và cực kỳ kín đáo. Do đó bất kể Hiền Thục có dụ thì chắc cô bé cũng sẽ không bao giờ chịu mặc những mẫu quần cắt xẻ bạo thế này.

an mac tao bao hien thuc con ru con gai sam chiec quan cat xe quen loi ve collages11 1613837770 643 width1400height1400 2 - 3
Trái vơí mẹ Hiền Thục, bé Gia Bảo có gu ăn mặc khá kín đáo

Mặc dù chiếc quần nhận về khá nhiều chỉ trích chê bai thế nhưng thực tế thì nó lại là một món đồ được rất nhiều quý cô Vbiz khác yêu thích.  Điển hình như Ngọc Trinh, cô là chân dài đâm mê mê mốt quần cắt xẻ nhất Vbiz. Không khó để thấy rằng cô nàng thường hay ra phố với những chiếc quần có 1-0-2. Chẳng hạn như những chiếc quần dưới đây.

Làng mốt thế giới cũng từng gây sốt với mẫu quần Jean đi theo phong cách tái cấu trúc, mặc gần như không mặc và hở toàn bộ chân với thiết kế giữ lại bộ khung gồm đường may, khóa kéo và túi trước. Những tưởng chẳng ai thèm mua nhưng item này đã từng bán chạy đến bất ngờ.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: