Trấn Thành bức xúc vì Hariwon bị nói là khó có con

Khi chia sẻ cảm xúc trên Facebook cá nhân về chuyện con cái, xuất hiện một số bình luận nhắc đến chuyện hai vợ chồng Trấn Thành – Hari Won khó có con. Nam MC ngay lập tức tỏ ra bức xúc và bênh vực vợ mình. 

Cụ thể, Trấn Thành ngay lập tức đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái cho thấy sự bức xúc của anh.

Thứ nhất: TỔN THƯƠNG TINH THẦN VỢ TUI!

Thứ hai: SAI SỰ THẬT! Chưa có bác sĩ nào bảo vợ tui khó có con cả!

Thứ ba: GÂY HIỂU LẦM! Là vì vơ tui khó có con nên tui không đề cập chuyện con cái!

Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần vợ tui và cả gia đình cô ấy lẫn gia đình nhà tôi!!!

Tôi khăng định lần nữa!

Tôi và bà xã tới giờ này vẫn chưa có con là vì CHÚNG TÔI CHƯA MUỐN, chứ nó không liên quan gì đến chuyện khó có hay dễ có gì ở đây cả!!!! Bạn nhớ kỹ nhé!!!!! Nó ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống vợ chồng tôi. Quá nhiều người trong gia đình gọi điện thoại hỏi thăm rồi lo lắng đủ thứ! Nó làm cuộc sống chúng tôi rối loạn lên!” 

Cụ thể, chuyện xảy ra khi hai vợ chồng về thăm cháu và chụp lại khoảnh khắc cùng với cháu của mình đăng lên trang cá nhân với dòng chia sẻ: “Có nên đẻ một đứa không nhỉ? Mê nhỏ này quá rồi!”.

trấn thành hari won

Nhiều bình luận từ bạn bè, đồng nghiệp có nội dung vui vẻ, hối thúc cặp đôi sớm sinh con cho vui nhà vui cửa. Tuy nhiên, dòng chia sẻ của nam MC cũng khiến cho một số người cho rằng vợ Trấn Thành khó có con.

Sự bức xúc của Trấn Thành cho thấy tình cảm của anh dành cho vợ mình. Nhiều người không khỏi bày tỏ ngưỡng mộ vì Hari Won có một người chồng yêu thương cô và bảo vệ cô hết mực.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: