Trẻ em dùng hồng sâm baby vào buổi tối có được không?

Nhiều bà mẹ thắc mắc liệu có nên cho bé uống hồng sâm baby vào buổi tối, đặc biệt là giờ đi ngủ? Việc uống hồng sâm buổi tối có ảnh hưởng gì đến bé hay không?

Hồng sâm baby hiện đang là một trong những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, tăng sức đề kháng được các bà mẹ chọn để chăm sóc sức khoẻ cho con mình.

Riêng sản phẩm hồng sâm baby BTGIN Hàn Quốc được sản xuất bởi BTGIN Co, LTD (Hàn Quốc), được nghiên cứu đặc biệt dành riêng cho trẻ em các quốc gia châu Á.

hồng sâm baby, bột hồng sâm baby, hồng sâm hàn quốc, hồng sâm baby btgin hàn quốc, thái hà group

Hồng sâm baby Hàn Quốc của BTGIN giúp hỗ trợ trẻ biếng ăn, còi xương, chậm lớn, hay ốm vặt và có sức đề kháng yếu.

Hồng sâm có thể pha cho bé uống trực tiếp 1-2 lần / gói / ngày, có thể uống vào bất kỳ khung giờ nào trong ngày. Các bé từ 5 tuổi trở lên có thể uống hàng ngày, mỗi ngày 1-2 gói.

Sản phẩm này có thể sử dụng cho bé từ 6 tháng tuổi đến 15 tuổi là tốt nhất. Tuy nhiên các bé lớn hơn và người lớn nếu có nhu cầu vẫn có thể sử dụng.

hồng sâm baby hàn quốc, hồng sâm baby

Hồng sâm baby có thể dùng cho trẻ vào buổi tối không?

Đại diện Thái Hà Group, nhà phân phối độc quyền sản phẩm Hồng sâm baby BTGIN Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết nhận được khá nhiều thắc mắc của các bà mẹ về thời gian cho bé sử dụng sản phẩm.

Trong đó, nhiều bà mẹ đặt câu hỏi liệu có nên cho bé uống hồng sâm baby vào buổi tối, đặc biệt là giờ đi ngủ hay không?

Theo Thái Hà Group cho biết, sẽ không có vấn đề gì nếu mẹ cho bé dùng vào buổi tối. Đặc biệt, nếu mẹ cho bé uống cùng sữa nóng trước khi đi ngủ sẽ rất tốt.

Trong sữa tươi có chứa tryptophan là một loại axit amin cần thiết để sản xuất ra serotonin và melatonin giúp bạn thư giãn, điều hòa giấc ngủ ổn định.

Hơn nữa hàm lượng protein và carbohydrates trong sữa cao kích thích giải phóng insulin, hỗ trợ đưa tryptophan vào máu, giảm căng thẳng lo âu, dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Vì vậy uống Hồng sâm pha cùng sữa vào mỗi tối sẽ giúp bé dễ ngủ và ngủ sâu giấc hơn, các bé sơ sinh sẽ hạn chế tình trạng quấy khóc đêm rất hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết về hồng sâm baby BTGIN Hàn Quốc, các mẹ có thể tham khảo thêm thông tin tại www.hongsambaby.com.vn

Video các bà mẹ Hàn Quốc đánh giá về Hồng sâm baby BTGIN:

Được đánh giá cao và tin dùng ngay tại Hàn Quốc, bột hồng sâm baby của BTGIN được nhiều bà mẹ Hàn xem là “cứu cánh” cho trẻ biếng ăn, còi xương.. Hãy xem các bà mẹ Hàn Quốc nói gì về sản phẩm đang được yêu thích này nhé!

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: