Một bé trai tử vong trong máy giặt, lời cảnh báo cho các phụ huynh

Ngày 21/2 một tai nạn thương tâm đã xảy ra tại Christchurch, New Zealand khiến nhiều người dân ở đây không khỏi xót xa. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh dành cho tất cả những ai đang có con nhỏ.

Vào một buổi chiều ngày 19/2, trong khi cả bố và mẹ bé trai đều ở nhà, đang chơi thì cậu bé bất ngờ biến mất. Thấy thế cả bố và mẹ cậu bé đều lo lắng đi tìm. Vì tò mò bé trái đã tự chui vào trong máy giặt cửa trước. Trong khi đó máy giặt thì đã được cài đặt chế độ hẹn giờ tự động giặt.

Kết quả đến khi tìm ra cậu bé thì ba mẹ bé đều kinh hoàng khi phát hiện con trai đang nằm gọn trong máy giặt đang hoạt động. Bé trai khi đó cũng đã không còn phản ứng. Mặc dù cả nhà đã vội vã đưa bé đi cấp cứu nhưng bé trai đã tử vong.

c500cf4bad0b44551d1a - 1

Đại diện của phía cảnh sát cho biết họ nhận được thông báo có một em bé bị thương vì chui trong máy giặt cần được đưa cấp cứu nhưng bé trai đã không thể qua khỏi. Đây hoàn toàn là tại nạn ngoài ý muốn.

Thực tế thì tai nạn này cũng không phải là hiếm gặp bởi trước đó đã từng có nhiều trường hợp xảy ra tương tự. Cụ thể năm 2019, một bé trai 3 tuổi ở Orlando, Florida (Mỹ) cũng đã tử von khi chui vào máy giặt để chơi trốn tìm cũng anh chị. Khác với tình huống trên đôi chút, máy giặt khi đó dù không hoạt động nhưng do em bé đã đóng chặt kết quả không thể ra ngoài và bị ngạt chết.

Vào năm 2012, một bé trai 21 tháng tuổi, đến từ ở Oregon (Mỹ), cũng đã ra đi mãi mãi sau khi bị rơi vào chiếc máy giặt đang hoạt động và bị chết đuối. Bên cạnh đó theo thống kê của Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng có trụ sở tại Hoa Kỳ, tính từ năm 2014 đến nay đã có khoảng 3000 trẻ em dưới 5 tuổi phải vào phòng cấp cứu tại bệnh viện để điều trị các vết thương liên quan đến máy giặt tại Mỹ.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: