Bị bén lửa khi đốt rác, bé trai bỏng nặng 60%

Một bé trai 7 tuổi ở Kontum trong quá trình đốt bãi rác gia đình đã không may bị lửa bén lên quần áo bỏng nặng đến 60%.

Theo như lời kể của gia đình thì vào ngày mùng 1 Tết (12/2), bé Y Hạng 7 tuổi sống tại Kontum đã ra ngoài đốt bãi rác gia đình. Tuy nhiên bất ngờ lửa cháy lớn và bén vào quần áo của em. Mẹ Y Hạng thấy thế liền kinh hoàng chạy ra dập lửa đưa con đi cấp cứu. Tại bệnh viên Đa khoa tỉnh Kon Tum bé Y Hạng được xác định bị bỏng độ 2,3 trên 60% cơ thể.

Sau đó đến 17/2, bé Y Hạng được gia đình chuyển xuống bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định điều trị. Ngày 18/2, Y Hạng được trả về Bệnh viện Đa khoa Kon Tum. ‘Được biết tình trạng của cháu khá nguy ngập cần phải được đưa vào TP.Hồ Chí Minh để điều trị.

chau be bi bong - 1

Theo một bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum, vì hoàn cảnh gia đình bé rất khó khăn nên nhiều lúc gia đình đã từ chối việc tiếp tục điều trị cho bé.

Anh A Long (41 tuổi, cha bệnh nhi) cho biết do hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, sợ không có tiền điều trị, thêm vào đó gia đình sợ cháu không qua khỏi nên đã quyết định đưa cháu về nhà.

Rất may là nhờ sự vận động đóng góp từ các mạnh thường quân nên ban đầu đã có kinh phí để gia đình đưa cháu đi chữa trị.

Tối 19/2, Bệnh viện Đa khoa Kon Tum đã tiến hành chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 để tiếp tục điều trị. Hy vọng rằng với sự giúp sức lần này cháu bé sẽ có thể qua khỏi và hồi phục.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: