Giảm eo sau sinh đâu là thời điểm vàng?

Làm mẹ là một trải nghiệm tuyệt vời. Song bên cạnh đó cũng chứa đựng nhiều sự hy sinh. Sau khi sinh con,  từ vóc dáng thon gọn ngày nào giờ trở nên sồ xề với vòng 2 to đùng, ngấn mỡ nhiều mẹ bầu không khỏi tuổi thân khi nhìn thấy vòng bụng hiện tại của mình. Tuy nhiên có một sự thật đó là sau sinh, chỉ cần biết nắm bắt thời gian vàng áp dụng đúng phương pháp mẹ có thể giảm eo nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình.

Đâu là thời gian vàng để mẹ có thể lấy lại vòng eo của mình?

Nhiều người ngộ nhận cho rằng mỡ là nguyên nhân khiến cho vòng 2 của mẹ sau sinh vẫn cứ to như bầu 3 tháng. Nhưng kỳ thực không hẳn như thế!

Khi mang thai, cơ bụng của người phụ nữ sẽ mở rộng và kéo giãn trong suốt thời gian mẹ bầu bí. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng hơn 90% phụ nữ gặp phải hiện tượng này. Chính vì như vậy mà hiện tượng xổ bụng sau đó sẽ có thể xảy ra nếu như mẹ không biết chăm sóc bản thân không đúng cách khiến cơ bụng không thể nào có thể đóng lại được sau khi sinh từ 6 – 8 tuần.

Tùy vào cơ địa không phải phụ nữ nào cũng xổ bụng sau sinh. Tuy nhiên đại đa số sẽ gặp phải tình trạng này.

Xem hình dưới đây bạn sẽ có thể hiểu rõ:

 - 1

Vùng bụng con người có hai búi cơ xếp dọc hai bên thành bụng. Bình thường, 2 búi cơ dọc bụng nằm bên trái và bên phải được níu giữ với nhau bằng các mô và chịu trách nhiệm giữ vững nội tạng nằm yên ở vị trí định sẵn trong khoang bụng.

rsz 13043792 699238263552588 8421331928655666870 n 1510975839 247 width600height375 - 2

Khi bạn có bầu lớn hoặc phải ngồi gập bụng nhiều (thường gặp ở dân văn phòng), các búi cơ này sẽ bị kéo quá căng về phía trước khiến cho hai búi cơ trái và phải tách nhau ra gây ra hiện tượng sổ bụng.

Các nghiên cứu khoa học thế giới đã chỉ ra rằng mỡ chỉ đóng góp 1 phần nguyên nhân gây to bụng sau sinh, một nguyên nhân đáng kể khác là vì 2 búi cơ bụng bị tách đôi trong quá trình mang bầu.

Theo như các chuyên gia chia sẻ thì thời gian vàng lý tưởng để các mẹ có thể phục hồi vòng eo, tránh được việc bị sổ bụng đó là sau 7 – 10 ngày sau khi sinh (Đối với các mẹ sinh thường), sau khi vết thương lành trung bình khoảng 20 ngày sau sinh (Đối với các chị em sinh mổ).

Nếu sau 6-8 tuần mà hiện tượng này không biến mất thì bạn cần có những biện pháp cụ thể để làm biến mất “cái túi” treo trước bụng bạn bằng cách áp dụng ngay bộ sản phẩm độc quyền sau của Wonmom.

Giảm eo sau sinh hiệu quả với trọn bộ sản phẩm theo liệu trình độc quyền của Wonmom

giảm cân sau sinh, giảm eo sau sinh

Được nghiên cứu dựa trên cơ địa của phụ nữ Việt Nam, bộ sản phẩm giảm eo của Wonmom hiện đang ngày càng được nhiều phụ nữ lựa chọn. Sản phẩm cũng đã giúp cho hàng nghìn phụ nữ có thể lấy lại vòng 2 của mình trong thời gian ngắn và sự tự tin của mình.

Chỉ với 590.000 bạn sẽ có thể nhận được trọn bộ liệu trình giảm eo sau sinh độc quyền gồm 4 sản phẩm như sau:

– 01 chai tinh dầu gừng nguyên chất.

– 02 hũ muối thảo dược.

-02 đai quấn muối.

– 01 gen nịt bụng.

Ưu điểm nổi bật của bộ sản phẩm giảm eo Wonmom

giảm cân sau sinh, giảm eo sau sinh

  • Tất cả các nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ càng 100% hữu cơ nên cực an toàn cho cả mẹ và bé.
  • Trọn bộ sản phẩm đã là một liệu trình trọn vẹn mẹ có thể áp dụng để đạt được hiệu quả cao nhất chứ không cần phải mò mẫm với những sản phẩm riêng biệt.
  • Bài thuốc muối thảo dược được dựa theo tỉ lệ muối khoáng biển và các thảo dược hợp lý nhằm nhằm phát huy quá trình đào thải mỡ thừa và giúp săn chắc cơ bụng. Không như muối tự làm ở nhà.
  • Quy trình sản xuất khép kín, khử trùng và bảo quản cẩn thận nên đảm bảo sự an toàn, không gây kích ứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé.
  • Thảo dược thiên nhiên thấm vào muối khoáng được thẩm thấu qua da giúp nhanh săn chắc các múi cơ bụng bợ đỡ phần bụng trước đồng thời làm giảm đau lưng nhanh chóng.

Để sản phẩm có thể phát huy được tác dụng tối ưu nhất, mẹ cần thực hiện theo các hướng dẫnsử dụng như sau:

  • Bước 1: Massage bụng với dầu gừng giảm eo trong vòng 5-10 phút sao cho vùng bụng nóng lên.
  • Bước 2: Cho cả hũ muối thảo dược vào đai quấn muối sau đó bỏ vào lò vi sóng quay cho đủ nóng (nếu không có lò vi sóng thì rang muối bằng chảo sau đó cho vào đai quấn muối)
  • Bước 3: Lấy đai quấn muối áp từ từ, chấm chấm lên vùng da bụng sao cho độ nóng vừa đủ rồi nằm úp bụng lên túi muối cho cơ thành bụng nhanh co hồi về vị trí cũ và săn chắc. Nằm 15 phút rồi cột cả túi muối lên bụng. Ngày quấn từ 4-6 tiếng để thảo dược phát huy tác dụng cao nhất có thể.
  • Bước 4: Gen gen nịt bụng ngoài túi muối để cố định túi muối và mẹ có thể chăm bé và sinh hoạt bình thường trong nhà.

Khi nào mẹ có thể áp dụng liệu trình giảm eo độc quyền của Wonmom?

Đối với chị em sinh thường: Có thể sử dụng sau khi sinh từ 7-10 ngày. Nằm úp bụng lên túi muối cho tới khi hết sản dịch thì bắt đầu liệu trình quấn muối như trên.

Đối với chị em sinh mổ: Sử dụng sau khi vết thương lành trung bình khoảng 20 ngày sau sinh. Nằm úp bụng lên túi muối cho đến khi hết sản dịch (nếu có) thì bắt đầu liệu trình quấn muối như trên.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: