Góc làm đẹp: Có nên đắp mặt nạ dưỡng da mỗi ngày?

Trong muôn vàn bí kíp làm đẹp da mặt của các chị em, việc đắp mặt nạ dưỡng da luôn nằm trong danh sách “must do” và thậm chí là thường xuyên, mỗi ngày. Tuy nhiên, theo các chuyên gia về làm đẹp da mặt, các chị em cần chú ý hơn về việc lạm dụng đắp mặt nạ dưỡng da.

Có nên hay không nên đắp mask dưỡng da mỗi ngày?

Chia sẻ về chuyện này, chuyên gia tư vấn chăm sóc da của Sheeskins – thương hiệu làm đẹp từ mỹ phẩm hữu cơ Việt Nam cho biết, không nên đắp mặt nạ dưỡng da quá thường xuyên.

Theo Sheeskin, mặt nạ (hay còn gọi là mask) ngày càng phổ biến trong thị trường làm đẹp da mặt hiện nay, có rất nhiều dòng mặt nạ bắt đầu ra đời như mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét, mặt nạ bùn, …

Hầu như chị em phụ nào cũng biết rằng, việc đắp mặt nạ dưỡng da chính là một phương pháp cung cấp dưỡng chất dồi dào cho da mặt, giúp da mặt không chỉ sáng đẹp khoẻ mạnh mà còn có một số đặc tính đặc biệt giúp cải thiện các vấn đề của da.

Tuy nhiên, nếu bạn đắp mặt nạ dưỡng da liên tục, ngày nào cũng đắp, thậm chí một ngày đắp nhiều lần là rất phản khoa học.

Bởi khi bạn đắp mặt nạ trực tiếp trên da mặt hằng ngày, sẽ rất dễ gây dị ứng và làm lớp biểu bì non trên da mất đi khả năng đề kháng. Đấy là chưa kể lớp dầu tự nhiên vốn có của da cũng sẽ bị “làm sạch”, khiến da mặt của bạn bị khô và dễ tổn thương hơn.

sheeskin, mỹ phẩm hữu cơ, mặt nạ dưỡng da, mask dưỡng da, làm đẹp, góc làm đẹp

Đắp mặt nạ dưỡng da như thế nào là tốt nhất cho da?

Theo Sheeskin, chị em phụ nữ chỉ nên đắp mặt nạ dưỡng da từ 2-3 lần. Mỗi lần đắp mặt chỉ chỉ nên tử 15 – 20 phút, không nên quá lâu. Với tần suất này, da mới có thể hấp thụ dưỡng chất đầy đủ mà không gây hại cho da mặt của bạn.

Gợi ý đắp mặt nạ dưỡng da với sản phẩm Mask Tảo biển Glucosamine

Là một trong những sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ thuộc dòng chăm sóc và làm đẹp da mặt của Sheeskin, Mask phục hồi da tảo biển Glucosamine cung cấp đầy đủ dưỡng chất quý giá cho làn da, đặc biệt phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam.

Chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi lần, mỗi tuần 2 lần đắp mặt với mặt nạ dưỡng da hữu cơ Mask Tảo biển Glucosamine, da mặt của bạn sẽ sạch mịn và đẹp rạng ngời lên trông thấy..

Các chị em nếu cần thêm thông tin về mặt nạ dưỡng da hữu cơ Mask Tảo biển Glucosamine nói riêng hoặc tư vấn chăm sóc da mặt miễn phí, có thể liên hệ Sheeskin theo thông tin dưới đây:

Mỹ phẩm hữu cơ Sheeskin

  • Hotline tư vấn/Zalo: 090 987 66 85
  • Chat qua Messenger: m.me/sheeskincosmetic
  • Showroom: 84R Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Website: https://sheeskin.vn/
- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: