Cho bé ăn dặm với hồng sâm để bổ sung dinh dưỡng kịp thời

Ăn dặm kèm theo với hồng sâm đang là một trong những giải pháp mà nhiều bà mẹ áp dụng nhằm tăng cường dưỡng chất và giúp trẻ bổ sung đầy đủ dinh dưỡng trong giai đoạn cực kỳ quan trọng này.

Trẻ ăn dặm cần bổ sung dinh dưỡng

Bé nhà bạn đã đến tuổi ăn dặm. Cho trẻ ăn dặm tức là bạn đang chuyển qua giai đoạn cho bé “làm quen” với các thức ăn khác ngoài sữa mẹ, bao gồm tinh bột, các loại vitamin từ rau, thịt, cá, trứng, hoa quả, sữa…

Tuy nhiên, các loại thức ăn này có tác dụng bổ sung chất dinh dưỡng không thay thế được sữa mẹ.

Các mẹ nên lưu ý rằng, thời gian ăn dặm là thời gian quan trọng để hình thành sức đề kháng cho trẻ trong quá trình trưởng thành, vì vậy tuyệt đối không để trẻ bị thiếu dinh dưỡng trong giai đoạn này.

trẻ ăn dặm, hồng sâm baby
Giai đoạn ăn dặm của trẻ là lúc các mẹ cần chú ý bổ sung kịp thời các dưỡng chất đảm bảo sự phát triển toàn diện của con yêu.

Cho trẻ ăn dặm với hồng sâm để bổ sung dưỡng chất kịp thời

Nhằm giúp trẻ ăn dặm kịp thời bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết khi không còn bú sữa mẹ nhiều như trước, một trong những đề xuất của mình là hãy cho bé ăn dặm cùng với hồng sâm (hồng sâm baby).

Hồng sâm baby là loại sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, chứa hàm lượng saponin cao. Nếu nhân sâm có chứa 24 loại saponin nhờ quá trình chế biến mà hồng sâm có chứa tới 32 loại. Chính vì có hàm lượng saponin cao nên hồng sâm có tác dụng tốt hơn đối với sức khỏe.

Saponin trong hồng sâm sản xuất một hoạt chất là ginsenosides. Ginsenosides có lợi ích to lớn với hệ thống thần kinh trung ương, hệ thống nội tiết, hệ thống miễn dịch, trao đổi chất…

Vì vậy, việc sử dụng hồng sâm kèm trong các bữa ăn dặm của trẻ sẽ giúp bé nhà bạn tăng cường hệ miễn dịch, tiêu hoá tốt cũng như giúp trẻ thông minh hơn nhờ tác dụng đối với hệ thần kinh trung ương của ginsenosides có trong hồng sâm..

hồng sâm baby, hồng sâm hàn quốc, btgin

Cho trẻ ăn dặm với hồng sâm như thế nào?

Có thể thấy lợi ích của hồng sâm baby trong các bữa ăn dặm của trẻ. Nhưng làm cách nào để bổ sung hồng sâm vào bữa ăn dặm của bé? Trong bài viết này, mình xin giới thiệu một sản phẩm hồng sâm đến từ thương hiệu chăm sóc sức khoẻ nổi tiếng của Hàn Quốc: Hồng sâm baby BTGIN.

hồng sâm baby, bột hồng sâm baby, hồng sâm hàn quốc, hồng sâm baby btgin hàn quốc, thái hà group
Sản phẩm hồng sâm baby của BIGIN, công ty có trụ sở tại Hàn Quốc với bề dày 20 năm trong nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ con người từ nhân sâm, hồng sâm Hàn Quốc.

Hồng sâm baby BTGIN là một loại hồng sâm dạng bột được sản xuất bởi Công ty BTGIN Hàn Quốc. Đây là công ty hoạt động chuyên trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhân sâm Hàn Quốc và có bề dày gần 20 năm.

Tại Việt Nam, nhiều bà mẹ cũng đã bắt đầu biết đến hồng sâm baby của BTGIN và cho con sử dụng và nhận được những lợi ích thiết thực cho sự phát triển của trẻ.

Để mang lại lợi ích toàn diện cho trẻ, trong bột hồng sâm baby BTGIN có thành phần cụ thể như sau:

  • Bột nước cốt hồng sâm lên men [trồng tại Hàn Quốc, có tổng lượng hoạt chất ginsenoside Rb1, Rg1 và Rg3 là 30mg/g (tỷ lệ cấu tạo củ hồng sâm 70%, rễ hồng sâm 30%)] 6.66%,
  • Bột sữa (Hàn Quốc) 41.4%,
  • Bột nước cốt chuối (Israel) 41.4% ,
  • Bột nước cốt 7 loại berry 4.9%,
  • Bột nước cốt hỗn hợp rau củ 4.9%,
    Men khô (vitamin D) 0.74%.

Một số thông tin mẹ cần biết về hồng sâm baby của BTGIN:

  • Hồng Sâm Baby được nhập khẩu độc quyền qua đường chính ngạch từ công ty BTGIN Hàn Quốc bởi Thái Hà Group. Vì vậy, trên thị trường không có hồng sâm baby BTGIN được nhập khẩu bởi công ty nào khác ngoài Thái Hà. Các mẹ lưu ý để mua đúng hồng sâm baby chính hãng, đồng thời nên nhớ hồng sâm là Hàn Quốc, không phải hồng sâm Trung Quốc nha.
  • Vị của hồng sâm baby do BTGIN sãn xuất có vị chuối và sữa, không hề có vị đắng hay thấy của nhân sâm, bởi vậy các mẹ không cần quá lo lắng xem các bé có chịu ăn không nha. Nhiều bé đã “ghiền” luôn món ăn sau 1 vài lần đó 😀
  • Sản phẩm có hương vị chuối và sữa thơm ngon, là thức uống yêu thích của rất nhiều trẻ nhỏ, không có vị đắng vốn dĩ của hồng sâm.
  • Trong hồng sâm baby BTGIN có chứa 20 loại rau và Vitamin D tự nhiên có nguồn gốc từ men khô (Active Dry Yeast) đảm bảo chất lượng cao nhất.
  • Hồng Sâm Baby được trồng ở vùng Geumsan của Hàn Quốc và được sản xuất bởi GMP, cơ sở đạt chứng nhận ISO22000 tại Hàn Quốc.
  • Dòng Hồng Sâm Baby này chỉ chứa rễ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi (không có hồng sâm Trung Quốc)
  • Trẻ nhỏ từ trên 1 tuổi là có thể sử dụng hồng sâm baby.

Cách sử dụng hồng sâm baby cho bé ăn dặm:

Việc sử dụng hồng sâm baby cho bé ăn dặm là siêu đơn giản và dễ dàng nha các mẹ. Các mẹ chỉ cần lấy 1 gói hồng sâm cho trực tiếp vào thức ăn dặm của bé như cháo, bột ngũ cốc hoặc cả sữa.

Video pha hồng sâm baby với sữa:

Mua hồng sâm baby BTGIN ở đâu?

Như đã chia sẻ ở phần trên, hiện nay hồng sâm baby sản xuất bởi công ty BTGIN Hàn Quốc đang được Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thái Hà (Thái Hà Group) nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam. Đặc biệt, hiện nay Thái Hà đang là đơn vị phân phối độc quyền hồng sâm baby BTGIN tại Việt Nam.

Vì vậy, để đảm bảo mua đúng hồng sâm baby chính hãng của BTGIN Hàn Quốc, các mẹ nên lưu lại các thông tin về địa chỉ mua hồng sâm baby chính hãng BTGIN dưới đây:

Địa chỉ nhà phân phối hồng sâm baby BTGIN chính hãng độc quyền tại Việt Nam:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thái Hà (Thái Hà Group)

  • Trụ sở công ty: 167-169 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM.
  • Văn phòng giao dịch: 84R Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
  • Hotline: 0909.87.66.85 – 0932.620.111 – 0903.37.66.87
  • Email: hongsambabybtgin@thaihagroup.vn
  • Messenger: m.me/hongsambaby.com.vn

Hệ thống đại lý hồng sâm baby BTGIN toàn quốc:

  • Chi nhánh Hà Nội: Toà R1, CC Florence, 28 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội – Tel: 0932.322.680
  • Chi nhánh Bắc Ninh: 60 đường Bà Chúa Kho, P. Vũ Ninh, TP. Bắc Ninh – Tel: 0963.782.838
  • Chi nhánh Cần Thơ: 138 AC1 KDC Hồng Phát, Đường số 3, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ – Tel: 0799.66.39.88
  • Chi nhánh Đà Nẵng: K72/1B Phạm Nhữ Tăng, P. Hoa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng – Tel: 0902.232.414
  • Chi nhánh Long An: 246 Lộc Thạnh, Lộc Giang, Đức Hoà – Tel: 0944.814.244
- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: