Mỹ phẩm hữu cơ cho bà bầu: Làm đẹp an toàn trong thai kỳ

Làm đẹp trong thai kỳ là một trong những vấn đề được các mẹ bầu quan tâm hàng đầu. Làm sao để trong 9 tháng 10 ngày thai cữ, vẻ ngoài của mình vẫn luôn tươi trẻ, rạng rỡ là mong muốn của tất cả những bà mẹ. Tuy nhiên, làm đẹp trong thai kỳ nhưng vẫn an toàn với thai nhi là điều khiến cho các mẹ bầu cân nhắc khi tìm và chọn mua các sản phẩm làm đẹp trong thời gian này.

Vì sao mẹ bầu nên dùng mỹ phẩm hữu cơ?

mỹ phẩm hữu cơ cho bà bầu,

Trong thời gian thai kỳ, nội tiết tố của mẹ bầu thay đổi không cố định. Thời gian này là lúc mà làn da của các bà mẹ dần trở nên xuống sắc và lão hoá rất nhanh. Chính vì lý do đó, việc bảo vệ da hay chăm sóc da trong giai đoạn thai kỳ là hoàn toàn cần thiết.

Tuy nhiên da người mẹ trong giai đoạn này thường khá nhạy cảm với các loại mỹ phẩm, đặc biệt là những loại mỹ phẩm có chứa nhiều chất hoá học.

Vậy nên điều cần thiết nhất ngay lúc này chính là làm thế nào để chọn lựa mỹ phẩm hữu cơ an toàn cho mẹ bầu sử dụng.

Trong giai đoạn này, an toàn và sức khoẻ là hai yếu tố quan trọng hàng đầu đối với tất cả những người mẹ. Vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với sức khoẻ và làn da của mình là điều hết sức quan trọng. Việc sử dụng các loại mỹ phẩm hoá học sẽ dễ gây ra kích ứng da và ảnh hưởng đến không chỉ mẹ bầu mà còn cả thai nhi.

Mỹ phẩm hữu cơ là mỹ phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên không qua xử lý hoá học hay xúc tác phản ứng giữa các hợp chất với nhau. Các nguyên liệu đều được chiết xuất từ khoáng chất, thực vật, hoa quả, … nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ mẹ bầu và bé.

Các sản phẩm gắn nhãn ‘Organic’ đều được kiểm định chặt chẽ theo quy chuẩn của các tổ chức thế giới. Vì thế, với mỹ phẩm organic – mỹ phẩm hữu cơ, các mẹ bầu có thể yên tâm rằng bé yêu của mình sẽ không bị ảnh hưởng bởi tác dụng của sản phẩm.

mỹ phẩm hữu cơ cho mẹ bầu

Mỹ phẩm hữu cơ là mỹ phẩm thân thiện với môi trường, không sử dụng các hoá chất độc hại, không làm biến đổi cấu trúc gen của cơ thể và còn giúp bảo vệ hệ sinh thái xung quanh môi trường sống của con người. Vì thế mỹ phẩm hữu cơ xanh sạch đang chính là giải pháp chăm sóc da giải cứu toàn cầu khỏi sự ô nhiễm.

Mỹ phẩm hữu cơ là sản phẩm có thể chăm da trong thời gian dài, giúp nuôi dưỡng cấu trúc da từ sâu bên trong mà không gây độc hại. Vì thế, đối với các mẹ bầu, việc sử dụng mỹ phẩm hữu có sẽ giúp chăm sóc da một cách an toàn từ ngày này qua năm nọ mà không lo bị ảnh hưởng của các chất gây hại, đặc biệt là trong thời kỳ mang thai hay cho con bú.

Sheeskin – Mỹ phẩm hữu cơ lành tính cho mẹ bầu

Sheeskin là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ được nghiên cứu theo công thức độc quyền của Công ty Thái Hà – đơn vị bảo trợ thương hiệu SheeSkin trên thị trường. Các sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ SheeSkin đều được sản xuất dựa trên công thức chăm sóc da chuyên sâu, kết hợp khoa học công nghệ hiện đại.

Đặc biệt, Sheeskin đảm bảo tiêu chuẩn mỹ phẩm hữu cơ quốc tế, vượt qua nhiều bài kiểm tra, kiểm chứng chất lượng khắt khe, được công nhận bởi tổ chức hữu cơ ECOCERT của châu Âu và Uỷ ban hữu cơ quốc gia của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA).

Sức khoẻ mẹ bầu và con nhỏ luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu trong giai đoạn này. Vì vậy hãy lựa chọn một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đáng tin cậy để bảo vệ sức khoẻ cho mẹ và dưỡng da trẻ đẹp giữ mãi thanh xuân.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ Sheeskin, các mẹ vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Thái Hà
Trụ sở: 167-169 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM
Showroom: 84R Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM
Hotline: 0909 87 66 85
Email: sheeskin@thaihagroup.vn
Messenger: @sheeskincosmetic
Website: www.sheeskin.vn

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: