Top 7 thực phẩm phát triển não bộ cho trẻ

Để giúp não bộ của trẻ phát triển một cách toàn diện, bố mẹ cần chú trọng đến chế độ dinh dưỡng cũng như bổ sung nhiều hơn các thực phẩm phát triển não bộ cho trẻ

Một số loại thực phẩm nhất định có tác dụng hỗ trợ phát triển não bộ ở trẻ. Giúp tăng cường trí nhớ, cũng sự tập trung não bộ.

Top 7 thực phẩm phát triển não bộ cho trẻ nên sử dụng

1. Cá hồi

Cá hồi được biết đến là một trong những loại các béo có nguồn dinh dưỡng dồi dào. Cá hồi là nguồn cung cấp acid béo omega – 3; DHA và EPA. Đây là những chất cần thiết cho sự phát triển và hoạt động của não bộ.

Hàm lượng omega 3 có trong cá hồi giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe của não bộ và giúp cung cấp năng lượng cho các hoạt động của cơ thể.

Ngoài ra, loại cá này còn bảo vệ hệ thần kinh, giúp bé sáng mặt hơn nhờ lượng vitamin có trong cá hồi.Top 7 thực phẩm giúp não bộ bé phát triển toàn diện

Theo một vài nghiên cứu cho thấy, những người có chế độ ăn giàu những loại chất béo này có suy nghĩ sắc bén hơn và đạt điểm số cao hơn trong các bài kiểm tra kĩ năng tâm thần.

2. Trứng – thực phẩm bổ não giá rẻ, dễ tìm

Trứng là một thực phẩm giàu protein, và thành phần của lòng đỏ trứng có choline – yếu tố giúp phát triển trí nhớ ở trẻ.

Chất lecithin và sắc tố vàng trong lòng đỏ trứng gà rất có lợi đối với sự phát triển của hệ thống thần kinh và cơ thể. Nó có tác dụng tăng cường chức năng não, cải thiện trí nhớ.

Bên cạnh đó, trứng là thực phẩm cung cấp nguồn protein dào, giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, bảo vệ tim mạch, thị lực cho trẻ.Top 7 thực phẩm giúp não bộ bé phát triển toàn diện

3. Yến sào -Thực phẩm phát triển não bộ hàng đầu

Khác với sự dễ tìm và mức giá rể như trứng gà, yến sào là loại thực phẩm quý, giá thành yến sào cũng khá cao. Tuy nhiên, những lợi ích mà yến sào đem lại cho sức khỏe là vô cùng lớn.

Đối với sự phát triển não bộ của bé, yến sào thực sự là một loại thực phẩm đáng để bố mẹ đầu tư.

Yến sào có tác dụng kích thích và thúc đẩy hệ tuần hoàn máu hoàn hảo hơn, giúp trẻ em phát triển não bộ và trí não của mình một cách toàn diện nhất, kích thích sự tăng trưởng của cơ thể trẻ.

Các vi chất dinh dưỡng quan trọng như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ của trẻ.Top 7 thực phẩm giúp não bộ bé phát triển toàn diện

Khi sử dụng tổ yến đều đặn hợp lý sẽ giúp phát triển hệ thống trí não, giúp nhớ lâu hơn, đầu óc nhanh nhạy và nhất là trong những kỳ thi cử vất vả.

Bên cạnh tác dụng bổ não, tăng cường trí tuệ cho trẻ thì yến sào cũng là sản phẩm giúp bé phát triển toàn diện, giúp bé hay ăn, nhanh lớn, ít gặp các bệnh vặt về đường hô hấp, tiêu hóa.

Các  Acid Amin, Canxi, Protein và các nguyên tố vi lượng khác trong yến sào có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Giúp trẻ hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn qua màng ruột; giúp hệ tiêu hóa, tim mạhj phát triển khỏe mạnh.

4. Ngũ cốc nguyên hạt, yến mạch

Sự dồi dào của glucose trong các loại ngũ cốc nguyên hạt sẽ là nguồn cung cấp dinh dưỡng rất tốt cho não bộ của trẻ.

Ngoài ra, chất xơ trong các loại ngũ cốc nguyên hạt giúp điều hòa nồng độ đường huyết. Các vitamin nhóm B trong ngũ cốc cũng là yếu tố không thể thiếu đối với một hệ thần kinh khỏe mạnh.Top 7 thực phẩm giúp não bộ bé phát triển toàn diện

Đặc biệt trong với loại ngũ cốc yến mạch, chúng sẽ cung cấp chất xơ, vitamin E, các vitamin nhóm B, kali và kẽm giúp cung cấp năng lượng và đảm bảo cơ thể trẻ có thể hoạt động ở mức tối đa.

5. Các loại đậu là thực phẩm bổ não

Các loại đậu là thực phẩm quý giá mà con người có. Thành phần của các loại đậu chứa nhiều protein, carbohydrate phức, chất xơ, các vitamin và khoáng chất.

Do đó các loại đậu cung cấp nhiều năng lượng, có khả năng giúp não bộ duy trì hoạt động ở mức tối đa. các mẹ có thể cho bé sử dụng đậu ở nhiều dạng như nguyên hạt hoặc xay bột,

6. Nhung Hươu – Giúp não bộ bé phát triển toàn diện

Cũng giống như yến sào, nhung hươu là một một sản phẩm quý, là loại thực phẩm đại bổ, không chỉ giúp phát triển não bộ, đây còn là thực phẩm giúp cơ thể phát triển toàn diện, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Với hơn 24 loại axit amin và 25 nguyên tố vi lượng như Phốt pho, Magiê, Kẽm… rất cần cho sự phát triển trí tuệ ở trẻ.

thực phẩm phat triển não bộ, nhung hươu, yến sào,
Nhung hươu sẽ chứa các thành phần quan trọng để tăng cường trí nhớ, kích thích sự phát triển não bộ của trẻ nhỏ.

Trong những năm đầu đời, trẻ cần được bổ sung đầy đủ lượng Protein, Vitamin quan trọng để có thể phát triển não bộ, thị lực một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, nhung hươu cũng giúp cải thiện tình trạng trẻ biếng ăn; hỗ trợ chữa chứng suy dinh dưỡng; còi xương; hỗ trợ tăng trưởng chiều cao ở trẻ em.

Giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch ở cơ thể trẻ nhỏ.

Nhung hươu là sản phẩm rất tốt đặc biệt là Nhung hươu Hương Hương Sơn, do vậy bố mẹ nên tìm các địa chỉ cung cấp nhung hươu uy tín để mua và cho trẻ sử dụng.

Xem thêm: Thành phần và công dụng của nhung hươu

7. Thịt bò nạc và các loại thịt nạc

Sắt là yếu tố vi lượng không thể thiếu để trẻ giữ được trạng thái năng động và tỉnh táo khi đi học.Top 7 thực phẩm giúp não bộ bé phát triển toàn diện

Thịt bò nạc là nguồn thực phẩm rất giàu sắt mà cơ thể có thể hấp thu. Bên cạnh đó trong thịt bò nạc còn chứa kẽm cần thiết cho trí nhớ.

Trên là Top 7 thực phẩm giúp não bộ trẻ phát triển toàn diện mà bố mẹ nên bổ sung vào danh sách các thực phẩm trong bữa ăn cho trẻ. Để giúp trẻ phát triển toàn diện và tốt nhất.

Phú Hồng Thành là đơn vị cung cấp các sản phẩm quà tặng chăm sóc sức khỏe cao cấp từ nhung hươu, nhân sâm, yến sào.

Với hệ thống nhà yến đạt tiêu chuẩn Malaysia, cơ sở sản xuất đạt tiêu chuẩn HACCP; Phú Hồng thành là địa chỉ uy tín khi mọi người cần tìm mua các sản phẩm yến sào, nhung hươu Hương Sơn chất lượng, an toàn

Vui lòng liên hệ ngày để đặt mua sản phẩm:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp,P. Thạnh Lộc Quận 12, TP.HCM
Hotline: 0903 035 786
Facebook: @phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: