Dùng yến sào cho bé ăn dặm được không?

Yến sào chứa nhiều chất dinh dưỡng quý, rất tốt cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên dùng yến sào cho bé ăn dặm có được không lại là điều nhiều bố mẹ thắc mắc.

Ăn dặm là gì? Bé bắt đầu ăn dặm từ tháng thứ mấy?

Ăn dặm là giai đoạn mà mẹ cho bé ăn bổ sung các thức ăn khác ngoài sữa mẹ. Cách thực phẩm ăn dặm bao gồm tinh bột, các loại vitamin từ rau, thịt, cá, trứng, hoa quả, sữa…

Việc bổ sung thêm các loại thức ăn sẽ giúp bé được cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết; giúp cơ thể phát triển toàn diện. Tuy nhiên thức ăn dặm không thể thay thế được sữa mẹ.

yến sào cho bé ăn dặm, dùng yến sào cho bé ăn dặm dduwpcj không Thông thường thời gian ăn dặm cho bé sẽ được bắt đầu từ 6 tháng tuổi. Đây là thời điểm tốt nhất để các mẹ tập cho bé ăn thêm các loại thức ăn khác ngoài sữa mẹ.

Vì từ 6 tháng tuổi trở đi, bé tăng trưởng mạnh mẽ, tốc độ tăng trưởng cao cho nên rất cần thêm nguồn dinh dưỡng khác ngoài sữa mẹ.

Thời gian ăn dặm sẽ nằm trong khoảng từ 6 tháng đến 36 tháng tuổi. và ở mỗi giai đoạn khác nhau. Bé sẽ cần một chế độ ăn dặm khác nhau.

Dùng yến sào cho bé ăn dặm được không?

Tuy cơ thể trẻ nhỏ hơn rất nhiều người lớn nhưng lượng dinh dưỡng mà những em bé cần lại gấp rất nhiều lần.

Do vậy các bố mẹ thường chú trọng chọn các loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao; để bổ sung cho bé, giúp bé mau ăn; chóng lớn và phát triển toàn diện.

Yến sào là một sản phẩm có giá trị dinh dưỡng rất lớn.  Sử dụng yến sào để bồi bổ cơ thể, cung cấp dinh dưỡng cho trẻ ăn dặm là hoàn toàn được.yến sào cho bé ăn dặm, dùng yến sào cho bé ăn dặm được

Yến sào giúp bé phát triển xương và tăng cường khả năng miễn dịch.

Có tác dụng kích thích và thúc đẩy hệ tuần hoàn máu hoàn hảo hơn; giúp bé phát triển não bộ và trí não của mình một cách toàn diện nhất; kích thích sự tăng trưởng của cơ thể.

Giúp bé ăn ngon miệng và tăng hấp thu cơ thể; hoàn thiện hệ tiêu hóa.

yến sào cho bé ăn dặm, dùng yến sào cho bé ăn dặm được khôngTuy nhiên, vì yến sào là sản phẩm có lượng dinh dưỡng rất lớn; với hơn 18 loại axit amin và hơn 24 nguyên tố vi lượng. Cho nên Các mẹ chỉ nên sử dụng yến sào cho bé từ đủ 1 tuổi trở lên.

Bởi nếu sử dụng sớm hơn, hệ tiêu hóa non nớt của bé chưa đủ khả năng để dung nạp lượng lớn dinh dưỡng từ yến sào. Dễ dẫn đến phản tác dụng, không tốt cho bé và lãng phí.

Do vậy thời điểm tốt nhất sử dụng yến sào cho bé ăn dặm là từ 12 tháng tuổi trở lên.

Loại yến sào nào tốt cho bé ăn dặm?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại yến sào với các mức giá khác nhau như yến tinh chế; yến sào rút lông; yến vụn, yến thô;…Tuy nhiên, để chọn tổ yến cho bé ăn dặm thì các mẹ nên chọn lựa yến sào rút lông khô cho bé.

yến sào cho bé ăn dặm, dùng yến sào cho bé ăn dặm được khôngBởi yến sào rút lông khô là loại yến sào cao cấp. Chúng có giá trị dinh dưỡng cao nhờ quy trình sơ chế hạn chế tiếp xúc với nước; cho nên giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng trong tổ yến ban đầu.

So với các loại yến tinh chế hay rút lông khác, thì yến rút lông khô có giá trị dinh dưỡng cao hơn

Tuy nhiên điều cần chú ý nhất khi các mẹ chọn yến sào cho bé ăn dặm đó là chất lượng sản phẩm. Nếu mua phải các loại yến sào kém chất lượng, không an toàn thì sẽ rất nguy hiểm khi sử dụng cho bé.

Các mẹ có thể sử dụng lượng ít cho bé sử dụng nhưng cần phải đảm bảo độ an toàn và có chất lượng tốt.

Yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh là sản phẩm yến sào cao cấp. Được sản xuất bởi Công ty Phú Hồng Thành.

Yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh không chỉ được kiểm soát chặt chẽ từ khâu tuyển chọn nguyên liệu; mà quá trình sản xuất sơ chế cũng hết sức khắt khe.

yến sào cho bé ăn dặm, dùng yến sào cho bé ăn dặm được khôngCơ sở sản xuất, công nghệ hiện đại; đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP.

Do vậy, các mẹ lựa chọn yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh để sử dụng cho bé ăn dặm là hoàn toàn yên tâm.

Để tìm hiểu kĩ hơn về yến sào rút lông khô và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác của Phú Hồng Thành, vui lòng liên hệ.

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn

Xem thêm: 

Yến sào cho bà bầu: Loại nào tốt?

Bé 1 tuổi dùng yến sào được không?

Da đẹp dáng xinh nhờ yến sào

 

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: