Trẻ bao nhiêu tuổi dùng được nhung hươu

Nhung hươu là sản phẩm đại bổ, rất tốt cho sức khỏe và phù hợp với hầu hết các đối tưởng. Tuy nhiên trẻ em bao nhiêu tuổi dùng được nhung hươu vẫn là thắc mắc của khá nhiều người.

Nhung hươu là sừng non của con hươu đực, nhung hươu là một trong tứ đại danh dược bậc nhất từ xưa cho đến nay.

Nhung hươu có giá trị dinh dưỡng rất lớn, có tác dụng bồi bổ toàn diện đối với sức khỏe con người. Nhung hươu có thể dùng cho hầu hết các đối tượng,trong đó có cả trẻ em.

Trẻ bao nhiêu tuổi dùng được nhung hươu

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nhung hươu là loại thực phẩm có tác dụng bổ sung dinh dưỡng và chất khoáng cần thiết; giúp nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của các tế bào trong cơ thể trẻ nhỏ.

Trẻ em bao nhiêu tuổi dùng được nhung hươuTuy nhiên do giá trị dinh dưỡng rất lớn cho nên nhung hươu chỉ nên dùng cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên.

Một số trường hợp trẻ quá ốm yếu, suy dinh dưỡng, biếng ăn, gầy gò thì bố mẹ có thể cho bé bắt đầu sử dụng lượng ít bắt đầu từ 2 tuổi.

Trong độ tuổi từ 3-10 tuổi; các mẹ có thể cân nhắc sửa dụng nhung hươu cho các bé theo từ giai đoạn; để cho bé có thể phát triển cơ thể một cách toàn diện và hiệu quả.

Đối với các bé ừ trên 10 tuổi đặc biệt bước vào giai đoạn dậy thì nên ngưng sử dụng; tránh trường hợp dùng nhiều khiến bé dậy thì sớm.

Công dụng của nhung hươu đối với trẻ em

Trong nhung hươu chứa tới 24 loại axit amin cùng hơn 26 laoij nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể.

Do vậy, khi sử dụng nhung hươu đúng cách cho trẻ sẽ đem lại rất nhiều hiệu quả hữu ích cho sự phát triển của trẻ.

Trẻ em bao nhiêu tuổi dùng được nhung hươu

Nhung hươu có khả năng kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường chức năng trao đổi chất giúp trẻ ăn ngon miệng và ngủ ngon giấc hơn. Điều này rất phù hợp với những trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng thường xuyên.

Trong nhung hươu chứa nhiều canxi colagen các hợp chất rất tốt cho sự hoàn thiện xưng khớp ở trẻ, giúp trẻ hết còi xương, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Đồng thời nhung hươu cũng giúp hệ thần kinh bé phát triển, Tăng cường trí nhớ, kích thích sự phát triển não bộ của trẻ nhỏ.

Nhung hươu tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch ở cơ thể trẻ nhỏ.

Cách sử dụng nhung hươu cho trẻ

Các mẹ có thể dùng nhung hươu nấu cháo hay dùng nhung hươu mật ong để cho bé sử dụng.

Nhung hươu nấu cháo

Dùng khoảng 1-2g Nhung hươu tươi hoặc khô cắt lát mỏng, băm nhuyễn. Nấu cháo trước đến khi gần chín rồi để nhung vào, tiếp tục nấu cho đến khi nhung mềm là dùng được.

Các mẹ cũng có thể sử dụng bột nhung hươu Skgold để tiện hơn trong quá trình sử dụng.Trẻ em bao nhiêu tuổi dùng được nhung hươu

Nhung hươu hấp trừng gà

Đây là món ăn rất pù hợp cho những trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng

Lấy  0,5 đến 1g nhung hươu tưi, hoặc bột nhung hươu bỏ vào quả trứng gà hấp chín và cho trẻ ăn vào sáng sớm bụng vẫn còn đói.

Nhung hươu ngâm mật ong

Trẻ em bao nhiêu tuổi dùng được nhung hươuVới nhung hươu ngâm mật ong các mẹ cho bé sử dụng 1-2 thìa cà phê mỗi ngày. Và duy trì trong vong 1 tuần rồi nghie 1 tuần mới sử dụng lại.

Xem thêm: Cách làm nhung hươu ngâm mật ong.

Nhung hươu rất tốt, tuy nhiên khi sử dụng nhung hươu cho bé bố mẹ cần lựa chọn các loại nhung hươu chất lượng, an toàn, nguồn gốc rõ ràng.

Nhung hươu Hương Sơn SKgold là loại nhung hươu chất lượng cao, giàu dưỡng chất. Nhung được lấy từ những chú hươu tại trang trại nuôi hươu Hương Sơn; được chăm sóc tỉ mỉ và kiểm soát chặt chẽ theo các tiêu chuẩn HACCP.

Do vậy khi chọn nhung hươu Hương SKgold cho bé sử dụng bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

Để tìm hiểu kĩ hơn về Nhung hươu Hương Sơn SKgold và đặt mu vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn

 

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: