Sản phẩm tẩy rửa Peace Mass an toàn cho sức khỏe và môi trường

Trong thời đại bùng nổ các sản phẩm tẩy rửa hiện nay, tính năng sạch và hiệu quả được đaị đa số người tiêu dùng quan tâm đến; nhưng lại phớt lờ đi ảnh hưởng của các hóa chất đó lên môi trường và sức khỏe người tiêu dùng như thế nào.

Sự gia tăng quá nhanh ấy vô hình chung đang đặt áp lực lớn lên thiên nhiên và môi trường. Chính lẽ đó, Công ty TNHH SX và TM Trường An Phát phát triển thương hiệu Peace Mass với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho các mẹ cũng như các thành viên trong gia đình, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và giảm gánh nặng cho hành tinh thân yêu của chúng ta.

HINH UP FB - 1
Peace Mass chuyên sản xuất các dòng sản phẩm tẩy rửa hữu cơ thân thiện với môi trường.

PEACE MASS bảo vệ sức khỏe nâng cao chất lượng cuộc sống

Đi từ những thành phần tự nhiên và an toàn nhất, Peace Mass cố gắng nâng cao chất lượng sống và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng; qua đó giúp người tiêu dùng có cái nhìn đúng đắn hơn về các sản phẩm tẩy rửa và chăm sóc gia đình. Bởi những gì tiếp xúc, hấp thụ vào da của chúng ta cũng quan trọng không kém những thực phẩm chúng ta hấp thu vào trong cơ thể.

Sạch nhưng phải khỏe và không gây tổn hại đến môi trường. Các sản phẩm Peace Mass luôn tuân thủ theo ba tiêu chí:

An toàn – Tự Nhiên – Chất lượng.

h3 - 2 h2 - 3 h1 - 4

Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình từ trẻ nhỏ đến người già, người bình thường đến người có làn da nhạy cảm. Tự nhiên như chính hơi thở của mẹ thiên nhiên, mang hương vị thiên nhiên xua tan đi những bộn bề, lo toan thường nhật. Chất lượng không thay đổi và ngày càng được cải tiến hơn.

RỦA TAY KHO 500ML - 5
Nước rửa tay Peace Mass diệt khuẩn hiệu quả đến 99% và không hại da tay của bé.

Thông qua đó, Peace Mass mong muốn góp phần nâng cao vị thế của các sản phẩm làm sạch “xanh”, giúp các sản phẩm này có giá cạnh tranh so với các sản phẩm công nghiệp thông thường chứa nhiều hóa chất.

Sử dụng sản phẩm hữu cơ để bảo vệ sức khỏe và môi trường sống

Nếu cán cân chuyển dịch, giá cả dòng sản phẩm tự nhiên thậm chí có thể rẻ hơn sản phẩm công nghiệp. Sản phẩm hữu cơ khi ấy không còn là quá xa xỉ.

Khi đã hình thành thói quen sử dụng sản phẩm hữu cơ nghĩa là chúng ta đã góp phần bảo vệ sức khỏe và môi trường sống quanh ta. Hành động này được nhân lên đồng nghĩa với một hành tinh ngày càng khỏe mạnh hơn. Thế hệ tiếp theo sẽ nhìn vào đó và tiếp tục phát huy thêm.

Đó chính là sứ mệnh của Peace Mass:

“Lan tỏa sự bình yên, an lành đến mọi người”

2e081f608ad5758b2cc4 - 6

Hãy để PEACE MASS giúp các mẹ tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc và sức khỏe bền lâu cùng gia đình với các dòng sản phẩm tiêu biểu như:


Liện hệ qua m.me/Peacemass.net hoặc gọi đến số điện thoại 090 805 8251 để được tư vấn trực tiếp.

Công ty TNHH SX & TM Trường An Phát

♦  Địa chỉ văn phòng: Tầng 02 Hado Building, Số 02 Hồng Hà, P. 2, Q. Tân Bình, TP.HCM.

♦ Showroom: 1331/31 Lê Đức Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

♦  Điện thoại: (028) 222 03080

♦  Website: www.peacemass.net

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: