Peace Mass: Bảo vệ sức Khỏe cả gia đình– An toàn cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ là đối tượng đang trong giai đoạn phát triển và hoàn thiện cơ thể bao gồm hệ miễn dịch, hệ hô hấp, hệ bài tiết, hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, làn da và các bộ phận cơ thể.

Làn da trẻ em mỏng hơn da người lớn 30%. Da chứa lớp biểu bì mỏng manh ta có thể nhìn rõ từng mạch máu li ti. Làn da ấy có ít sợi đàn hồi hơn người lớn rất nhiều nên các chất gây kích ứng rất dễ đi qua da cúa trẻ.Vì diện tích bề mặt da lớn hơn 3-5 lần so với trọng lượng cơ thể nên làn da của trẻ là nơi dễ tập trung và tích tụ các chất dễ kích ứng da nhất.

doan suc khoe cua tre qua ban tay - 1

Làn da của trẻ là nơi dễ tập trung và tích tụ các chất dễ kích ứng da nhất.

Nguyên nhân gây kích ứng da ở trẻ

Đa số thời gian trong ngày, trẻ tiếp xúc với sàn nhà, quần áo, chăn drap, đồ chơi, đồ sinh hoạt rất nhiều. Trong thời gian cấu trúc da trẻ đang dần ổn định như vậy, chúng ta cần bảo vệ trẻ trước các nguy cơ gây kích ứng da trẻ.

Ngoài các yếu tố gây kích ứng da do môi trường như độ ẩm không khí, tia UV, điều kiện thời tiết,…các sản phẩm tẩy rửa gia đình cũng là nguyên nhân gây kích ứng da.

Không những các tác hại lên da, các sản phẩm tẩy rửa còn tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe như hệ hô hấp, hệ thần kinh, nặng hơn có thể gây ung thư.

Anh 1 Con rat can su bao ve va cham soc cua bo me de phat trien manh khoe hanh phuc. - 2

Việc tích tụ lâu ngày dư lượng các chất này sẽ ảnh hưởng đến trực tiếp đến sức khỏe nên cần được quan tâm nhiều hơn.

Các hóa chất trong sản phẩm tẩy rừa thông thường gây hại thế nào cho trẻ nhỏ?

  • Các chất hóa học như alkyl sulfonate trong bột giặt, chất tẩy rửa dầu mỡ mạnh có thể gây ăn mòn da, mẩn đỏ, hằn đỏ.
  • Chất làm sáng huỳnh quang khi tích tụ lâu trong cơ thể sẽ làm suy giảm hệ miễn dịch cơ thể, lâu lành vết thương và lâu khỏi bệnh.
  • Khí sinh ra từ các sản phẩm tẩy rửa toilette, lau kính như clo, ammoniac, isopropanol gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp và tổn thương phổi.
  • Một số sản phẩm tẩy rửa chứa formaldehyde, hương liệu nhân tạo vòng thơm bên có khả năng gây ung thư và ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi và trẻ nhỏ.
  • Các hợp chất tạo mùi tổng hợp gây thơm mát nhưng thực chất ảnh hưởng đến hệ thần kinh của trẻ, gây buồn nôn, chán ăn.

PEACE MASS và mục tiêu bảo vệ an toan sức khỏe cho mọi người

HINH UP FB - 3

Sản phẩm tẩy rửa hữu cơ Peace Mass có nguồn gốc từ thực vật hoàn toàn lành tính.

Với mục tiêu luôn bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng đặc biệt là trẻ nhỏ lên hàng đầu, các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ Peace Mass luôn đặt ra các tiêu chí:

👍Thành phần nguồn gốc thực vật an toàn cho trẻ.
👍Không chất làm sáng huỳnh quang.
👍Hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên, không hương nhân tạo.
👍Không chất tạo màu, tạo đặc.

HÃY SỬ DỤNG “BỘ BA HOÀN HẢO” SẢN PHẨM TẨY RỬA HỮU CƠ BẢO VỂ AN TOÀN CHO TRẺ NHỎ CỦA PEACE MASS:

1. NƯỚC GIẶT XẢ HỮU CƠ 2IN1 PEACE MASS TINH DẦU BƯỞI: Hoàn toàn không chứa chất làm trắng huỳnh quang. Không chứa xút gây ăn mòn và kích ứng da. Không chứa paraben, chất tẩy rửa phosphate gây ô nhiễm môi trường. Không màu và không mùi nhân tạo.
ghlfhfl - 4
2. NƯỚC LAU SÀN HỮU CƠ TINH DẦU CHANH SẢ & TINH CHẤT BẠC HÀ PEACE MASS: Thân thiện với môi trường. Tinh dầu chanh sả & Tinh chất bạc hà được biết dến với khả năng sát trùng, diệt khuẩn, xua đuổi côn trùng, làm ấm cơ thể, thanh lọc không khí, hương thơm tươi mát giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi. Trẻ nhỏ sẽ thoải mái vui đùa dưới sàn nhà không lo nấm mốc ảnh hưởng đến da.
dsfdbfdndfn - 5
3. NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ PEACE MASS: An toàn cho da đặc biệt là da nhạy cảm, hiệu quả tẩy sạch chén dĩa, thân thiện môi trường, thành phần nguồn gốc từ thực vật. Hoàn toàn không có chất tạo huỳnh quang, không chứa paraben!
c02405b39ebe69e030af - 6

“Hãy lựa chọn thông minh và tốt nhất cho thiên thần nhỏ của bạn!”


Liện hệ qua số điện thoại 090 805 8251 để được tư vấn trực tiếp.
Công ty TNHH SX & TM Trường An Phát
Địa chỉ: Hado Building, Số 02 Hồng Hà, P. 2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Điện thoại: (028) 222 03080
- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: