Top 5 ghế gội đầu cho bé tốt nhất hiện nay

Các bé nhỏ thường rất khó chịu thậm chí khóc khi bị buộc phải tắm. Điều này khiến mẹ rất phiền lòng nhưng không biết phải làm thế nào?  Không cần phải lo lắng mẹ chỉ cần sắm ngay bửu bối này, bé không phản đối mà còn đòi mẹ tắm mỗi ngày nữa cho mà xem.

Bé khi còn nhỏ thì việc tắm sẽ dễ thế nhưng khi bé lớn hơn một xí thì việc này có thể trở nên khó khăn hơn  khi mẹ buộc phải bế ngược bé xuống để gội đầu.

Xà phòng rất dễ rơi vào mắt khiến mắt bé bị cay, một tay vừa bế bé một tay gội đầu khiến việc gội không được sạch như ý muốn, chưa kể bé có thể quẫy đạp khiến mẹ rất mệt. Những tình cảnh này sẽ không còn nữa khi mẹ sở hữu một chiếc ghế gội đầu dành riêng cho  bé yêu.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ghế gội đầu cho bé với nhiều mẫu mã màu sắc khác nhau. Nếu các chị em đang phân vân không biết nên chọn mua mẫu ghế nào thì hãy tham khảo thử 10 mẫu ghế gội đầu tốt nhất bé dưới đây nhé

1. Ghế gội đầu gấp gọn cao cấp dành cho bé

Đây là một trong những mẫu ghế gội đầu cho bé mà theo Mommy Baby đánh giá là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bé.

Với thiết kế xinh xắn chiếc ghế gội đầu này nhanh chóng được lọt vào mắt xanh của nhiều bé. Trông rất xịn xò không khác gì các ghế gội đầu ngoại tiệm dành cho người lớn vậy.

ghế gội đầu cho bé

Ghế được làm từ nhựa nguyên sinh Polypropylen cao cấp, đặc biệtan toàn đối với sức khỏe của bé khi sử dụng. Đây là một trong những chất liệu nhựa được sử dụng chính trong công nghiệp chế biến đồ dùng gia đình.

Sản phẩm với thiết kế thông minh, đa chức năng và tiện dung giống như một chiếc giường nằm êm ái, có tác dụng hỗ trợ mẹ chăm sóc vệ sinh đầu tóc cho bé, ghế có thể dùng cho bé từ 6 tháng tuổi đến khi bé lớn hoặc cho cả gia đình đều khá tiện lợi bởi chịu tải của ghế lên đến 70kg.

ghế gội đầu cho bé

Phần đệm đỡ đầu được làm từ chất liệu mút xốp tổng hợp giúp bé cảm thấy êm ái và dễ chịu khi mẹ gội đầu, phía bên ngoài được bọc 1 lớp da nhân tạo tổng hợp giúp chống thấm tối đa khi mẹ gội đầu cho bé.

Phần thân ghế được thiết kế 2 bên trục trụ bo tròn giúp tạo độ chắc chắn tối đa, đây là điểm nhấn chịu tải chính cho chiếc ghế, chính giữa thân ghế có thiết kế thêm một chiếc ghế phụ đỡ mông bé khi nằm và điểm nhấn thông minh chính là các lỗ trên thân ghế giúp điều chỉnh các nấc phù hợp với chiều cao của bé khi nằm, đối với các bé còn nhỏ mẹ điều chỉnh nấc trên cùng tương đương với đó là các nấc dần xuống phía dưới.

Phần trên đầu ghế được thiết kế 2 chiếc chân giúp tạo độ thoải mái và giữ cố định chiếc ghế khi mẹ đặt trong nền nhà tắm trơn trượt và ướt nước.

Phần chân ghế phía trên này được thiết kế thêm nút bấm nhỏ giúp gấp gọn chân khi không sử dụng.

ghế gội đầu cho bé
Ghế có thể dễ dàng gấp gọn sau khi sử dụng

Ghế cũng có dây ống thoát nước phía dưới, ba mẹ hoàn toàn có thể điều chỉnh ống thoát nước này vào cống mà không lo nước chảy tự nhiên gây ướt trơn nền nhà tắm.Đặc biệt: Thiết kế chậu gội và đệm đỡ đầu có thể điều chỉnh linh hoạt độ cao tùy vào cỡ người của bé và giúp bé có tư thế nằm thoải mái nhất.

Ghế có màu là hồng và xanh dành cho bé trai và cả bé gái. Gía bán lẻ thị trường: 950.000 vnđ

Video cận cảnh sản phẩm:

2. Ghế gội đầu cho bé hình gấu

Có giá mềm hơn so với mẫu ghế trên, ghế gội đầu cho bé hình gấu dưới đây cũng khiến bán rất chạy và được nhiều bé vô cùng yêu thích. Điểm nhấn rõ nét nhất chính là thiết kế hình gấu quá ư cute khiến các bé khó lòng từ chối.

Ghế có kích thước 88.5 x 37.5 x 34 cm và tải trọng được đến 40kg phù hợp. Bé từ 7 tháng tuổi trở lên là có thể dùng được rồi mẹ nhé.

ghế gội đầu cho bé

Ghế có thể được gấp đôi lại gọn gàng tiết kiệm tối đa diện tích, các bộ phận có thể tháo rời và điều chỉnh phù hợp với chiều cao của bé yêu theo từng độ tuổi. Thiết kế chắn chắn, và được làm tự PP và PTE.

ghế gội đầu

Video chi tiết sản phẩm:

3. Ghế gội đầu cho bé Babyhop

Sản phẩm này có tải trọng lên đến 75kg và sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể sản phẩm được từ nhựa PP 100%. Giá đỡ cổ được làm bằng cao su mềm giúp bé không bị mỏi cổ và có thể điều chỉnh theo chiều dài cơ thể của bé.

ghế gội đầu babyhop

Bên cạnh đó mẫu ghế gội đầu cho bé này cũng có ống nước bên ngoài giúp dễ dàng thoát nước nhanh chóng mà không cần di chuyển ghế gội đầu. Phù hợp cho các bé từ 6 tháng tuổi tới 15 tuổi.

Video chi tiết sản phẩm:

4. Ghế gội đầu cho bé có tay vịn

Ưu điểm nổi bật của mẫu ghế gội đầu này đó là giá thành khá mềm hơn các mẫu trên. giá bán lẻ trên thị trường là 400.000 vnđ, tuy nhiên tùy vào thời điểm khuyến mãi mà giá sản phẩm có khi chỉ còn 169.000 vnđ.

ghế gội đầu cho bé

ghế gội đầu

Ghế được lắp ghép, có thể thay đổi chiều dài tùy thuộc vào chiều cao cân nặng của bé, có tấm lót đỡ gáy cho bé không bị mỏi cổ, có thể điều chỉnh các nấc đỡ mông tùy theo độ tuổi và chiều dài cơ thể bé.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn không gây kích ứng da , có giá và lỗ gài vòi sen thuận tiện. Phần kê đầu được thiết kê một tấm đệm tạo cảm giác khoan khoái. Ngoài ra cũng có thể sử dụng như một món đồ chơi

5. Ghế gội đầu cho bé Jialeda

Mẫu ghế này có nhiều màu cực iu các mẹ nha. Tha hồ chọn lựa, kiểu dáng thì xinh xẻo không kém các mẫu trên và giá thì khá mềm. Phần tay cầm được thiết kế tối ưu để bé có thể nắm một cách nhanh gọn nhất, đứng nên phát dù ở tầm nào bé cũng có thể với được. dễ với, dễ cầm nhất khi bé ngồi trong ghế gội đầu.

Gáy cổ của ghế có chỗ thoát nước rất rộng, thoải mái cho bé nước không thấm ngược trở lại, không làm ướt gáy và lưng bé mà chảy xuống ghế. Chỗ thoát nước này cũng giúp bé nằm trên ghế một cách thoải mái, không bị nóng gáy, cổ. Cảm thấy phần gáy, cổ không bị nóng, ướt.

ghe goi dau cho be 8 - 1

Góc nghiêng của ghế đạt độ chuẩn chính xác 45 độ, nên khi bé ngồi, nằm trên ghế có được tư thế gội đầu thoải mái nhất không bị vướng, Máu lưu thông tốt nhất nên bé dù nằm lâu trên ghế cũng không có cảm giác bị mỏi, không như bé nằm ở mặt phẳng ngang thông thường.

Đây cũng là độ nghiêng giúp ghế nâng đỡ bảo vể cột sống, các khớp vai và hông bé một cách tốt nhất. Cơ thể trẻ rất non nớt, thiết kế này sẽ giúp tránh những tổn thương dù là nhỏ nhất cho bé khi bé ngồi trên ghế gội đầu.

Đệm mông, đệm cổ đều là bọc cao su mềm nên bé ngồi trên ghế rất êm, không đau cổ, không đau mông. Không những vậy phần chân ghế còn có bọc cao su để khi ghế chạm đất không bị trượt, trơn cũng không kêu cót két một cách khó chịu. Nhựa tác động trực tiếp vào sàn khi di chuyển thường kê những tiếng cót két rất khó chịu. Bọc cao su ở chân ghế này sẽ không gây ra tiếng động như vậy nữa.

Gía bán lẻ: 250.000 vnđ.

Video chi tiết về sản phẩm

​​

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: