Tã quần Unidry siêu mỏng mới: Đánh bay nỗi lo hăm tã của các mẹ bỉm

Không ngừng cải tiến và đổi mới công nghệ, thương hiệu tã em bé UniDry đã ra mắt thế hệ tã quần UniDry SIÊU MỎNG đột phá, tiên phong với lõi thấm siêu mỏng chỉ 1.5mm, chiều lòng cả mẹ bỉm khó tính nhất.

Tiên phong thế hệ tã siêu mỏng đột phá

tã giấy unidry siêu mỏng

Chọn tã cho bé như thế nào để vừa tốt về chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng với giá cả tốt nhất luôn là nỗi băn khoăn của các mẹ. Các sản phẩm tã thông thường trên thị trường hiện nay thường có độ dày phổ biến trên 4mm. Điều này chưa làm hài lòng các mẹ bỉm sữa vì tã dày thường làm bé khó chịu, nhất là trong mùa hè nóng bức, cản trở vận động khiến bé quấy khóc, mẹ vất vả hơn.

Thực tế này là lý do UniDry phát triển dòng sản phẩm tã quần UniDry “siêu mỏng êm mềm”, không chỉ siêu mỏng mà còn thấm hút siêu tốc, tiên phong đánh bay nỗi lo hăm tã của hội mẹ bỉm.

Vận động nhiều giúp cho bé năng động và khỏe mạnh hơn, nhưng ngay trong thời tiết nhiệt đới nóng ẩm thường xuyên, làn da bé rất cần sự bảo vệ từ những chiếc tã quần UniDry siêu mỏng êm mềm, với công nghệ lõi thấm hút siêu mỏng đột phá chỉ 1.5mm, tạo nên chiếc tã mỏng nhẹ chỉ bằng 2 chiếc khăn sữa, yêu chiều từng vận động cho bé yêu thoải mái khám phá thế giới xung quanh cả ngày dài.

Chiều lòng mẹ bỉm khó tính nhất với nhiều cải tiến đột phá

Bí quyết để sở hữu được độ mỏng ấn tượng của tã quần UniDry siêu mỏng mới nằm ở công nghệ lõi thấm hút siêu mỏng chỉ 1.5mm, tiên phong thế hệ tã quần siêu mỏng đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.

Những chiếc tã siêu mỏng chỉ bằng 2 chiếc khăn sữa êm mềm quen thuộc, mỏng hơn 50% so với những chiếc tã quần thông thường.

ta giay uni dry 2 - 1

Không chỉ mỏng nhẹ đột phá, tã quần UniDry SIÊU MỎNG còn sở hữu 4000 lỗ thấm hút, giúp thấm hút siêu tốc đến 9 ly, phân tán chất lỏng linh hoạt, đặc biệt không thấm ngược, không gây vón cục, rách vỡ, mang đến sự thoải mái tối đa trong từng vận động, bảo vệ bé yêu theo cách êm mềm, nhẹ nhàng nhất.

Với Tã quần UniDry SIÊU MỎNG êm mềm, mẹ hoàn toàn yên tâm quẳng gánh nỗi lo hăm tã hay mẩn đỏ khó chịu do ẩm ướt, hầm bí. Nhờ cấu trúc 3D thoáng khí, bề mặt tã êm mềm, thoáng khí đến bất ngờ, cùng màng đáy thông gió thoát hơi nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn tình trạng hầm bí, hăm tã ngay cả trong mùa hè nóng nực.

tã giấy Unidry

Không chỉ siêu mỏng, siêu xịn, siêu mịn, thấm hút thần tốc, tã quần UniDry SIÊU MỎNG thế hệ mới còn sở hữu những tính năng thông minh, tiện lợi, đốn gục hội mẹ bỉm ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

– Vạch báo tã đầy được thiết kế khéo léo, bắt mắt với tính năng: Nhắc mẹ thay tã kịp thời, đúng lúc cho bé yêu.

– Băng dính cuộn tã tiện lợi sau khi sử dụng, giúp mẹ dễ dàng cuộn tã nhanh chóng, vệ sinh mọi lúc mọi nơi.

Nâng niu làn da mỏng manh từ những tiêu chuẩn hàng đầu

Mỗi sản phẩm từ UniDry trước khi được đưa ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm nghiệm chất lượng chặt chẽ và nhận được phản hồi tích cực khi các mẹ bỉm sử dụng cho bé yêu của mình.

Chị Nguyên Vy, mẹ của 2 bé sinh đôi Mỡ và Phi 6 tháng tuổi chia sẻ: “Ban đầu, mình biết đến UniDry qua lời giới thiệu của bạn bè. Do đã dùng qua nhiều sản phẩm tã khác cả tã ngoại và tã nội địa, mình thấy UniDry chất lượng rất tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế mà giá cả phải chăng. Nhãn hàng lại thường xuyên nghiên cứu, ra mắt sản phẩm mới như tã quần UniDry siêu mỏng, hai bé nhà mình mặc rất thích luôn, mềm mại vô cùng, không bị hăm da, hằn đỏ chút nào”.

Được người tiêu dùng công nhận vì chất lượng sản phẩm tã của UniDry đạt tiêu chuẩn GMP – Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, Chứng nhận bởi Viện tiêu chuẩn Anh Quốc (BSI). Sản xuất với Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001 – Công nhận bởi Cơ quan kiểm định Vương Quốc Anh (UKAS).

Với những quy chuẩn nghiêm ngặt và khắt khe như vậy, cùng với việc không ngừng cải tiến, đột phá mới về công nghệ, UniDry ngày càng khẳng định vị thế từ thương hiệu tã em bé hàng đầu, tự hào hơn 20 năm đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé yêu khôn lớn.

UniDry đã và đang phát triển nhiều dòng sản phẩm đa dạng, được mẹ Việt tin dùng như: Tã sơ sinh UniDry, Tã dán UniDry, Tã quần UniDry Premium, Tã quần UniDry Siêu Mỏng… với chất lượng cao và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: