Những điều cần lưu ý để phòng ngừa covid-19 cho trẻ khi quay lại trường học

Dù nhiều khả năng các bé sẽ được học online, nhưng chúng ta cũng nên trang bị cho bé những kiến thức cần biết để phòng ngừa covid-19 cho trẻ, vì bệnh dịch có lẽ sẽ còn kéo dài.

Bộ giáo dục đã ra thông báo 1-9 là ngày nhập học chậm nhất của tất cả các khối vào năm học 2021-2022. Dù nhiều khả năng các bé sẽ được học online, nhưng chúng ta cũng nên trang bị cho bé những kiến thức cần biết để phòng ngừa covid-19 cho trẻ, vì bệnh dịch có lẽ sẽ còn kéo dài.

  1. Luôn đeo khẩu trang

  2. Kiểm tra thân nhiệt

  3. Rửa tay thường xuyên

  4. Giữ khoảng cách tối thiểu 2m với người khác.

 

Khi nào cần rửa tay sạch?

Để phòng ngừa covid-19 cho trẻ, chúng ta cần rửa tay vào những thời điểm sau:

  1. Sau khi trở về từ nơi công cộng: Những nơi công cộng luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro do tiếp xúc với nhiều người, cầm nắm vào nhiều vật dụng chung.
  2. Trước và sau khi ăn uống: Vi khuẩn có thể xâm nhập cơ thể qua đường hô hấp hay miệng, vì vậy cần rửa tay đúng cách trước khi ăn để tránh virus đi trực tiếp vào cơ thể và sau khi ăn để giữ đôi tay luôn sạch sẽ nếu có cầm, chạm vào thức ăn.
  3. Sau khi đi vệ sinh: Nhà vệ sinh là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn gây bệnh và một số nghiên cứu mới đây cảnh báo SARS-CoV-2 có thể lây nhiễm qua đường phân. Vì vậy, rửa tay đúng cách sau khi đi vệ sinh là rất cần thiết.
  4. Ngoài ra, trước khi chuẩn bị thức ăn, điều trị vết thương, chạm vào người bệnh và sau khi xì mũi, ho, hắt hơi, chạm vào động vật và vật nuôi, thay tã lót cho em bé hoặc giúp trẻ đi vệ sinh, xử lý rác thải… cũng cần rửa tay đúng cách để kịp thời loại bỏ virus, vi khuẩn.

Nên sử dụng nước rửa tay sạch nào để phòng ngừa covid-19 cho trẻ?

Trong trường hợp xà phòng và nước không có sẵn, bạn có thể sử dụng dung dịch sát khuẩn có chứa ít nhất 60% cồn. Bạn có thể kiểm tra nồng độ cồn trong dung dịch sát khuẩn bằng cách quan sát nhãn sản phẩm.

nước rửa tay khô
Dung dịch sát khuẩn hay nước rửa tay khô dễ dàng mang theo và tiện lợi khi sử dụng trong mọi tình huống. Ảnh: peacemass.net

Nước rửa tay khô Peace Mass an toàn cho da thường và da nhạy cảm, thành phần nguồn gốc từ thực vật. Hoàn toàn không có chất tạo huỳnh quang, không chứa paraben. Không chứa chất tạo màu, hương thơm nhẹ nhàng thư giãn.

Sản phẩm thuộc dòng hữu cơ, bảo vệ người dùng. Đặc biệt an toàn với da tay nhạy cảm, không gây kích ứng da. Được Trung tâm dịch vụ phân tích thí nghiệm thuộc Sở Khoa Học và Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh chứng nhận làm giảm đến 99.8% vi sinh vật trên da.

nước rửa tay khô
Kết quả phân tích từ CASE cho thấy nước rửa tay hữu cơ PEACE MASS làm giảm đến 99.8% vi sinh vật trên da.

Sản phẩm chứa cồn y tế diệt ngay các vi khuẩn gây bệnh truyền nhiễm qua tiếp xúc. Chiết xuất trà xanh có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn, giúp se khít lỗ chân lông, mang lại mùi hương dễ chịu.

Các tinh chất dưỡng ẩm Glycerin, Propylene Glycol, Propanediol giúp da tay luôn mềm mại và mịn màng.

Công ty TNHH SX & TM Trường An Phát
Nước rửa tay hữu cơ PEACE MASS không chứa các hóa chất độc hại gây tổn thương làn da. Ảnh: Peacemass.net

Đặc biệt không cần rửa lại với nước, tiện lợi, thích hợp cho những chuyến du lịch, thuận tiện cho việc vệ sinh tay bạn ngay sau khi tiếp xúc với những bề mặt công cộng.

nước rửa tay

 

Dòng sản phẩm PEACE MASS của công ty Trường An Phát với các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ đa dạng như: nước rửa chén hữu cơ, nước lau sàn hữu cơ, nước rửa tay hữu cơ, dầu gội đầu hữu cơ..


Liện hệ qua m.me/Peacemass.net hoặc gọi đến số điện thoại 090 805 8251 để được tư vấn trực tiếp.

Công ty TNHH SX & TM Trường An Phát

♦  Địa chỉ văn phòng: Hado Building, Số 02 Hồng Hà, P. 2, Q. Tân Bình, TP.HCM.

♦  Điện thoại: (028) 222 03080

♦  Email 1: truonganphatgreen@gmail.com

♦  Email 2: office@peacemass.net

♦  Website: www.peacemass.net

Đừng quên Peace Mass đang diễn ra chương trình khuyến mãi “Back To School” để trang bị ngay cho bé 1 chai nước rửa tay khô Hữu cơ – trợ thủ đắc lực để phòng ngừa Covid.

 

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: