Quà tặng cực khủng – siêu ưu đãi đến từ Passion Home ngay khi mua ngũ cốc Navan

Bột ngũ cốc Navan là sản phẩm Việt Nam đang rất được yêu chuộng trên thị trường với nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và được cấp phép an toàn vệ sinh thực phẩm từ Bộ y tế

Ngũ cốc là gì?

Ngũ cốc là tên gọi chung của một loại thực phẩm bao gồm 5 loại hạt khác nhau. Rất tốt cho sức khỏe của con người. Được y học lẫn dân gian nghiên cứu và khẳng định đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho người sử dụng. Kẻ cả người già và trẻ nhỏ. Thông thường, ngũ cốc được làm từ 5 loại hạt thông dụng, phổ biến trong đời sống thường ngày đó là: mè, gạo nếp, gạo tẻ, lúa mì và các loại đậu. Nhưng riêng đối với ngũ cốc Navan có đến 7 loại mang nhiều chất dinh dưỡng hơn ngũ cốc bình thường và đó là 7 loại:

1. Mè Đen

Trong hạt mè (vừng) có chứa nhiều dưỡng chất như: protein (đạm), lipit (chất béo), gluxit, calo nhiệt lượng, canxi, photpho,… giúp tăng cân và tăng cơ hiệu quả nhờ hàm lượng chất béo và protein dồi dào. Đậu đen cũng rất tốt cho hệ tiêu hoá nhờ chứa nhiều chất xơ, hạn chế tình trạng táo bón.

2. Đậu nành

Đậu nành ít gây nguy cơ mắc bệnh tim hơn so với các loại thực phẩm khác. Là nguồn cung cấp các chất protein, axit béo không bão hòa, chất xơ, sắt, canxi và kẽm, được các nước phương tây sử dụng phổ biến như một loại thực phẩm thay thế cho thịt. Bên cạnh đó, còn sở hữu hàm lượng glycerin cao, đậu nành là một trong những loại đậu lành tính, có tác dụng trong việc tăng cường chức năng của hệ tim mạch, ngoài ra còn làm chậm quá trình lão hoá.

3. Hạt sen

Hạt sen cung cấp nhiều dưỡng chất protein, kali và phốt pho, đây được xem là một món ăn lý tưởng và lành mạnh của nhiều người. Hạt sen giúp cung cấp nguồn năng lượng cao trong một khoảng thời gian ngắn. Và chứa glucozid tốt cho giấc ngủ và cải thiện tình trạng thiếu máu.

4. Đậu đen

Thành phần trong đậu đen có chứa: chất xơ, kali, vitamin B6, và dinh dưỡng thực vật trong đậu đen, cùng với việc không cholesterol, tất cả đều hỗ trợ cho sức khỏe tim mạch. Giúp tăng cân và tăng cơ hiệu quả nhờ hàm lượng chất béo và protein dồi dào. Đậu đen cũng rất tốt cho hệ tiêu hoá nhờ chứa nhiều chất xơ, hạn chế tình trạng táo bón.

5. Đậu đỏ

Đậu đỏ chứa hàm lượng chất xơ, folate, kali, magiê và vitamin B cực kỳ cao nên rất thích hợp ngăn ngừa ung thư, kiểm soát bệnh đái tháo đường, làm chậm quá trình lão hoá da, cân bằng huyết áp và lưu thông khí huyết tốt hơn.

6. Đậu xanh

Đậu xanh là loại thực phẩm cực kỳ quen thuộc với người dân Việt Nam vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Các thành phần dinh dưỡng của đậu đó là chất xơ, protein, vitamin E, vitamin C, vitamin nhóm B,… Đậu xanh giúp hỗ trợ tăng cân, tốt cho hệ xương và răng nhờ chứa hàm lượng canxi khá cao

7. Đậu trắng

Đậu trắng có các loại thành phần tốt cho cơ thể bao gồm: Protein, Chất xơ, Cali, Canxi,… hỗ trợ thị giác và hệ tiêu hoá, giảm cân.

Đây là một sản phẩm không thể thiếu trong gia đình nếu như bạn muốn bảo vệ, nâng cao sức khỏe của từng thành viên. Bột ngũ cốc Navan là sản phẩm Việt Nam đang rất được yêu chuộng trên thị trường với nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và được cấp phép an toàn vệ sinh thực phẩm từ Bộ y tế. Passion Home cam kết sản phẩm bột ngũ cốc Navan an toàn, dinh dưỡng đối với người sử dụng.

Vậy khi mua Ngũ cốc Navan, bạn sẽ được tặng những món quà giá trị như sau:

Mua 1 gói ngũ cốc Navan 245k nhận ngay 1 nước rửa chén 500ml trị giá 37.900 vnd

combo 1

combo 1

Mua 2 gói ngũ cốc Navan 490k nhận ngay 1 bình lau sàn 1lit trị giá 81.000 vnd

combo 2

combo 2

Mua 3 gói ngũ cốc Navan 735k nhận ngay 1 bình rửa chén 3.6lit trị giá 172.900 vnd

combo 3

combo 3

Mua 4 gói ngũ cốc Navan 980k nhận ngay 1 bình lau sàn 3.6lit + 1 nước rửa chén 500ml trị giá 271.900 vnd

combo 4

combo 4

Mua 5 gói ngũ cốc Navan 1.225k nhận ngay 1 bình nước giặt xả 3.6lit + 1 nước rửa chén 500ml + 1 nước rửa tay 340ml trị giá 370.100 vnd

combo 5

combo 5

Liên hệ qua m.me/Peacemass.net hoặc gọi đến số điện thoại 090 805 8251 để được tư vấn trực tiếp.

Công ty TNHH SX & TM Trường An Phát

♦  Địa chỉ văn phòng: Hado Building, Số 02 Hồng Hà, P. 2, Q. Tân Bình, TP.HCM.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: