Cách làm giảm rụng tóc hiệu quả tại nhà với các nguyên liệu sẵn có

Rụng tóc là cơn ác mộng của mọi chị em phụ nữ. Rụng tóc không chỉ gây ra mất thẩm mỹ, khiến bạn tự ti trong giao tiếp, mà còn cảnh báo sức khỏe của cơ thể. Nếu đã thử qua rất nhiều phương pháp giảm rụng tóc nhưng không cải thiện, hãy tham khảo bí quyết sau.

Nguyên nhân rụng tóc

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc. Nguyên nhân có thể từ tác động bên ngoài như: buộc tóc quá chặt, sấy tóc quá nóng, tác động từ ánh nắng mặt trời… hoặc cũng có thể do tác động từ bên trong như tóc thiếu dưỡng chất, nội tiết tố bị rối loạn, các bệnh lý khác của cơ thể…

Rụng tóc được xem là hiện tượng sinh lý bình thường. Tuy nhiên, nếu số lượng tóc rụng nhiều, gây tình trạng tóc thưa, mỏng và thậm chí bị hói da đầu thì đang cảnh báo về cơ thể đang mắc bệnh lý nào đó. Vì vậy, bạn không nên xem nhẹ tình trạng rụng tóc.

1 1639355990468895193592 - 1
Ác mộng rụng tóc luôn ám ảnh chị em hằng ngày.

Để khắc phục rụng tóc không đơn giản và phải kết hợp nhiều phương pháp. Ngoài hạn chế tóc chịu tác động bởi các yếu tố bên ngoài thì cần bổ sung dinh dưỡng cho tóc đầy đủ như vitamin, protein, sắt, kẽm, đạm và các dưỡng chất khác. Bên cạnh đó, kết hợp sử dụng các phương pháp dân gian từ nguyên liệu tự nhiên là một gợi ý lý tưởng. Từ xa xưa, cao bồ kết, sả chanh và gừng là nguyên liệu được sử dụng để giúp giảm tóc rụng nhiều.

Tác dụng của cao bồ kết và gừng trong hỗ trợ giảm rụng tóc 

Đối với cao bồ kết

  • Tẩy tế bào chết trên da đầu tự nhiên và cân bằng độ ẩm cho da đầu.
  • Không chất tạo bột, không chất bảo quản.
  • Bồ kết được kiểm nghiệm và kiểm chứng về công dụng chống rụng tóc, trị ngứa và nấm da đầu, trị gàu.
  • Bồ kết có bọt tự nhiên làm sạch da đầu và kích thích tóc mọc nhanh và đen bóng mượt.
  • Dùng lâu dài an toàn và tốt cho da dầu và tóc.

Cao bo ket nau cao bo ket - 2

Đối với gừng

Trong gừng chứa các thành phần dinh dưỡng như các khoáng chất, canxi, sắt, tinh bột, chất béo và các loại vitamin như B1, B6, C và các hoạt chất chống viêm và chống oxy hóa như shogaol, zingerone,… Những thành phần này đều là dưỡng chất tốt giúp hỗ trợ cho tóc phục hồi những hư tổn, hỗ trợ tăng cường việc lưu thông máu, khắc phục được tình trạng tóc mỏng và dễ gãy rụng.

Bí quyết giảm rụng tóc đơn giản ngay trong bếp nhà bạn - Ảnh 2.

 

Giảm rụng tóc bằng cao bồ kết và gừng có an toàn không?

Với mẹo giảm rụng tóc bằng cao bồ kết và gừng, bạn có thể an tâm sử dụng bởi các thành phần dưỡng chất trong gừng và bồ kết đều lành tính, không gây kích ứng cho da mà hiệu quả mang lại không hề nhỏ. Sử dụng đúng cách sẽ là giải pháp an toàn cho các chị em phụ nữ khi sử dụng, góp phần làm giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc, massage da đầu đem lại cảm giác thư giãn và giải tỏa căng thẳng.

Cách giảm rụng tóc bằng các thảo dược thiên nhiên

Để giảm rụng tóc bằng thảo mộc thiên nhiên như  bưởi, sả chanh, gừng, bạc hà, hương nhu, hương thảo, tràm trà.. các bà các mẹ ta thường giã nát nguyên liệu và ủ lên tóc, hoặc cất lấy tinh dầu để sử dụng. Việc làm này mất nhiều công đoạn và thời gian cho chị em.

Bên cạnh đó, khi chị em áp dụng các công thức từ các bà các mẹ, thì cần đảm bảo chất lượng thảo dược sạch. Áp dụng đúng cách nhưng nguyên liệu không đảm bảo có thể khiến tình trạng của chị em thêm trầm trọng.

Vì vậy, một sản phẩm gội xả hữu cơ thảo mộc thiên nhiên sạch và an toàn đã ra đời với chiết xuất từ bưởi, sả chanh, gừng, bạc hà, hương nhu, hương thảo, tràm trà, định hương hữu cơ giúp chị em chăm sóc mái tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng và tiết kiệm tối đa thời gian. Đó chính là Dầu gội xả hữu cơ Peace Mass – Thảo mộc & Tinh chất bạc hà đến từ nhãn hàng PEACE MASS.

Bật mí cách giảm rụng tóc hiệu quả ngay trong nhà bạn
Dầu gội xả hữu cơ Peace Mass 300ml – Thảo mộc & Tinh chất bạc hà.

Dầu gội xả hữu cơ Peace Mass chiết xuất từ thành phần thảo mộc tự nhiên: cao bồ kết kết hợp chiết xuất 08 loại thảo mộc như bưởi, sả chanh, gừng, bạc hà, hương nhu, hương thảo, tràm trà, định hương giúp làm sạch da đầu, sạch gàu, giảm gãy rụng tóc và giúp tóc chắc khỏe hơn, mềm mượt, bồng bềnh tự nhiên hơn.

Dầu gội xả hữu cơ Peace Masscó tác dụng làm sạch da đầu, ngăn ngừa gàu, giúp tóc chắc khỏe mềm mượt, giảm tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc, hỗ trợ nuôi dưỡng và chăm sóc tóc từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, Dầu gội xả hữu cơ Peace Mass còn giúp massage giữ ấm, đề phòng cảm lạnh, sử dụng ban đêm không gây cảm giác ê đầu cho người sử dụng.

e94392f3ceeb39b560fa - 3
Dầu gội xả hữu cơ Peace Mass không chứa silicon, không chứa hóa chất gây tổn hại tóc như các sản phẩm dầu gội thông thường.

Dầu gội xả hữu cơ Peace Mass 300ml – Thảo mộc & Tinh chất bạc hà là sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi Peace Mass. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao trong việc hỗ trợ kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, người có làn da nhạy cảm.

e92c9564b09a78c4218b - 4


Liện hệ qua m.me/Passionhome.net hoặc gọi đến số điện thoại 090 805 8251 để được tư vấn trực tiếp.

Công ty TNHH SX & TM Trường An Phát

♦  Địa chỉ văn phòng: Hado Building, Số 02 Hồng Hà, P. 2, Q. Tân Bình, TP.HCM.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: