Vì sao bà bầu nên sử dụng yến sào?

Các chất dinh dưỡng có trong tổ yến rất có lợi cho sức khỏe của em bé và các bà mẹ trong thời kỳ mang thai và cho con bú

Yến sào là sản phẩm cực kì bổ dưỡng, những lợi ích sức khỏe của yến sào đã được nhiều nghiên cứu ghi nhận và chứng minh, đặc biệt các chất dinh dưỡng có trong tổ yến rất có lợi cho sức khỏe của em bé và các bà mẹ trong thời kỳ mang thai và cho con bú.

Vì sao bà bầu nên sử dụng yến sào? 

Để biết vì sao bà bầu nên sử dụng yến sào, chúng ta sẽ nói về những lợi ích của việc tiêu thụ tổ yến trong thời kỳ mang thai dưới đây.

Lợi ích yến sào với bà bầu

yến sào cho bà bầuTăng cường hệ thống miễn dịch của cả mẹ và bé

Tổ yến có chứa glycoprotein có thể tăng cường khả năng miễn dịch của một người. Axit xialic trong tổ yến cũng có khả năng vô hiệu hóa hoạt động truyền nhiễm của virus và chống lại nhiều loại vi khuẩn lây nhiễm.

Thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh cho thai nhi

Tiêu thụ yến sào kích thích tăng trưởng tế bào và tăng cung cấp máu. Các chất chống oxy hóa trong tổ yến giúp loại bỏ các gốc tự do và thúc đẩy thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Giảm nguy cơ tiền sản giật

Tiền sản giật là một biến chứng khi mang thai với các triệu chứng như huyết áp cao và tổn thương các cơ quan như gan hoặc thận, và trong trường hợp nghiêm trọng, nó có thể đe dọa tính mạng. Trong tổ yến có chứa glycine, do đó, bà bầu sử dụng yến sào đều đặn có thể giúp giảm nguy cơ tiền sản giật.yến sào cho bà bầu

Chống trầm cảm

Tổ yến cũng chứa trytophan, một loại axit amin có đặc tính chống trầm cảm. Tuy nhiên, đây chỉ là một chất bổ sung. Do đó, bà bầu cần kết hợp với các bài tập thư giãn đầu óc và một tư duy tích cực để tinh thần thoải mái, chống trầm cảm.

Tăng cường làn da và duy trì sự trẻ trung

Tổ yến rất giàu peptide giống như EGF và nó kích thích sản xuất collagen, chất cần thiết cho da và sửa chữa mô và giữ cho làn da rạng rỡ. Do đó nó có thể giúp bạn có được một làn da mịn màng và mềm mại. Theo các bà mẹ, tiêu thụ tổ yến thậm chí có thể làm giảm vết rạn da của họ.

Tăng tốc độ phục hồi sau khi sinh

Tổ yến thực sự có thể giúp phục hồi cơ, mô và da sau khi sinh. Các chất dinh dưỡng khác nhau trong tổ yến giúp tăng tốc độ phục hồi và cũng cung cấp năng lượng quan trọng cho người mẹ.yến sào cho bà bầu

Tần suất sử dụng yến sào cho bà bầu

Thời điểm tốt nhất để sử dụng yến khi mang bầu là từ tháng thứ 4, tức là tam cá nguyệt thứ 2 trở đi. Và lượng khuyến nghị cho bà bầu sử dụng là 5g tổ yến tiêu thụ mỗi ngày.

Bà bầu có thể sử dụng các cách chế biến yến sào khác nhau để kích thích vị giác, tăng ngon miệng khi sử dụng như: yến sào chưng đường phèn, yến sào chưng táo đỏ hạt sen, yến sào chưng sữa tươi, yến sào chưng bồ câu, yến sào chưng gà ác,….yến sào cho bà bầu

Với những lợi ích mà tổ yến đem lại cho bà bầu, có thẻ thấy việc sử dụng yến sào cho bà bầu là rất cần thiết, đặc biệt là các bà bầu có thể trạng kém, ốm nghén,…thì sử dụng yến sào là cách cũng cấp dinh dưỡng cho cả mẹ và bé một cách toàn diện.

Xem thêm: Công thức chưng yến sào cho bà bầu cực kì bổ dưỡng

Mua yến sào ở đâu uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán yến với đa dạng chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng cũng như mua đúng yến sào chính hãng, các mẹ bầu cần tìm mua yến sào tại các cơ sở uy tín, có chứng nhận kiểm nghiệm rõ ràng.

Nếu chưa biết lựa chọn loại yến sào nào và mua ở đâu, mọi người có thể tìm hiểu về sản phẩm yến sào rút lông khô Hồng tuyết Linh. Không chỉ được sản xuất theo tiêu chuẩn HACCP quốc tế, yên sào Hồng Tuyết Linh có chứa làm lượng dinh dưỡng cực kì cao nhơ phương pháp rút lông khô thủ công.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: phuhongthanh.vn hoặc hotline: 0903035786

Xem thêm: Nên chọn loại yến sào nào cho bà bầu?

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: