Tinh dầu cây Mùi già Peace Mass : Quà tặng sức khỏe ý nghĩa dịp Tết Nguyên Đán

Tác dụng của tinh dầu mùi già Peace Mass 10ml đối với con người có thể kể đến là kháng khuẩn, kháng nấm, giúp xoa dịu căng thẳng, đau đầu, làm dịu các cơn đau, hỗ trợ giảm cân và chứng đầy hơi. 

Tinh dầu mùi già Peace Mass 10ml được chiết xuất bằng phương pháp chưng cất hơi nước hạt hoặc thân cây rau mùi, hay còn gọi là ngò rí. Đây là một loại rau thơm thường được sử dụng trong bữa ăn của người Việt. Ngoài ra, ngò rí còn được xem như một loại cây thuốc, có thể phơi khô để nấu nước tắm cho trẻ em và người lớn, đặc biệt là vào dịp Tết.

unnamed - 1
Dùng cây mùi già xông nhà ngày cuối năm, đặc biệt là ngày 30 tết sẽ xua đuổi điều không may mắn của năm cũ và đón nhận điều may mân của năm mới.

Tinh dầu mùi già Peace Mass 10ml được chiết xuất từ hạt hoặc cây mùi già. Về nguyên liệu, thành phần, quá trình chiết xuất có thể khác nhau một phần, tuy nhiên, công dụng của cả 2 loại tương tự nhau.

Tác dụng của Tinh dầu mùi già Peace Mass 10ml

d79d7c78568e9cd0c59f - 2
Tinh dầu mùi già Peace Mass 10ml sử dụng với đèn hoặc máy xông tinh dầu để tạo hương thơm và khử mùi ẩm mốc cho căn phòng, ngửi mùi tinh dầu phòng ngừa cảm cúm, cảm lạnh.

Tinh dầu mùi già Peace Mass 10ml được sử dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay nhờ những tác dụng sau:

  • Kháng khuẩn: Tinh dầu mùi già có các hoạt chất chống oxy hóa và giúp kháng khuẩn, kháng nấm rất tốt.
  • Giảm căng thẳng: Mùi thơm dễ chịu và nhẹ nhàng của tinh dầu mùi già có tác dụng giải tỏa căng thẳng thần kinh, lo âu, làm dịu cơn đau đầu.
  • Hỗ trợ giảm cân: Tinh dầu mùi già có tác dụng thúc đẩy quá trình đốt cháy cholesterol trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, vì vậy hỗ trợ giảm cân rất tốt.
  • Trị đầy hơi: 1 muỗng tinh dầu mùi già có thể giúp giải tỏa hơi dư thừa trong dạ dày cũng như ngăn ngừa tình trạng chướng bụng, khó tiêu do đầy hơi gây ra.
  • Giảm đau: Chất terpineol có trong tinh dầu mùi già có tác dụng kháng viêm và giảm đau hiệu quả, đặc biệt là đau nhức răng, đau cơ bắp (do bị chấn thương), đau đầu. Ngoài ra, còn giúp xoa dịu cơn đau ở người già bị thấp khớp, phong tê thấp.
  • Thanh lọc, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể: Tinh dầu mùi già có tác dụng khử độc, đặc biệt là các kim loại nặng, axit uric hay một số hợp chất ra khỏi cơ thể.

c1ea60d74a21807fd930 - 3

  • Khử mùi hôi: Tinh dầu mùi già có tác dụng khử mùi hôi trên cơ thể cũng như chứng hôi miệng, đồng thời với đặc tính kháng khuẩn, mùi già còn ức chế vi khuẩn phát triển ở tuyến mồ hôi và trong khoang miệng. Để trị hôi miệng, có thể nhỏ vài giọt tinh dầu mùi già vào nước ấm rồi súc miệng 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng và tối sau khi đánh răng.
  • Tăng ham muốn tình dục: Hương thơm của tinh dầu mùi già giúp kích thích ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị chứng lãnh cảm, mất hứng thú tình dục ở cả nam lẫn nữ, rối loạn cương dương ở nam giới.
  • Chế biến thức ăn, nấu nướng: Cho 2 – 3 giọt tinh dầu mùi già khi chế biến, nấu nướng giúp thức ăn có mùi thơm nhẹ mà vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng của thực phẩm.
  • Phòng ngừa rối loạn nội tiết tố: Ngửi tinh dầu mùi già có thể giúp ngăn ngừa tình trạng mất cân bằng hormone và hỗ trợ điều hòa nội tiết tố.

Cách sử dụng Tinh dầu mùi già Peace Mass 10ml

Tùy vào mục đích sử dụng, tinh dầu mùi già có thể được dùng theo nhiều cách sau đây:

  • Cho 1 giọt tinh dầu khi nấu nướng để tăng thêm hương vị cho món ăn.
  • Pha loãng tinh dầu mùi già Peace Mass 10ml với một trong những loại dầu nền để xoa bóp, massage cơ bắp sau khi chơi thể thao, tập luyện.
  • Cho vài giọt tinh dầu mùi già vào lòng bàn tay rồi thoa lên gáy và bàn chân trước lúc ngủ để ngủ ngon hơn.
  • Cho 1 – 2 giọt tinh dầu mùi già vào lòng bàn tay rồi vỗ nhẹ lên da mặt sau khi tắm hoặc cũng có thể dùng với máy xông mặt để loại bỏ dầu dư thừa trên da, ngăn ngừa mụn và giúp da đều màu, khỏe khoắn hơn.
  • Cho 2 – 3 giọt tinh dầu mùi già Peace Mass 10ml vào ly nước ấm để uống sau khi ăn, giúp tiêu hóa tốt và không bị đầy hơi, chướng bụng, cũng như ho, rát họng.
  • Nhỏ trực tiếp 2 – 3 giọt tinh dầu vào bồn tắm để ngâm mình, giúp làm sạch da, sát khuẩn, tăng sức đề kháng cho da, đồng thời mùi hương dễ chịu của tinh dầu cũng giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng.
  • Có thể sử dụng tinh dầu để lau nhà bằng cách nhỏ vài giọt vào nước lau nhà, vừa giúp làm sạch vừa xua đuổi côn trùng.
  • Tinh dầu mùi già Peace Mass 10ml cũng có thể sử dụng với đèn hoặc máy xông tinh dầu để tạo hương thơm và khử mùi ẩm mốc cho căn phòng, ngửi mùi tinh dầu phòng ngừa cảm cúm, cảm lạnh. Đặt lọ tinh dầu vào tủ quần áo để quần áo thơm hơn và không có mùi mốc.

Một số lưu ý khi dùng Tinh dầu mùi già Peace Mass 10ml

Mặc dù tinh dầu mùi già có nhiều lợi ích đối với sức khỏe và cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên, khi sử dụng cần chú ý:

  • Không được sử dụng tinh dầu mùi già trực tiếp lên vết thương hở.
  • Không để tinh dầu nhỏ vào mắt.
  • Trẻ nhỏ ăn hoặc uống một lượng lớn tinh dầu (do vô tình làm đổ vào thức ăn, nước uống) có thể gây ngộ độc, vì sản phẩm tinh dầu còn chứa thêm các thành phần do nhà sản xuất đưa vào để bảo quản, tăng tính thẩm thấu trên da.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc nuôi con cho bú, người bị mẫn cảm không nên dùng tinh dầu mùi già hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Chỉ nên sử dụng tinh dầu ở ngoài da hoặc trong môi trường và phải đảm bảo sản phẩm không bị đổi màu, mất hương thơm, hết hạn, bị mốc và được sản xuất bởi doanh nghiệp có uy tín, thông tin về sản phẩm rõ ràng, đầy đủ.

Tác dụng của tinh dầu mùi già Peace Mass 10ml đối với con người có thể kể đến là kháng khuẩn, kháng nấm, giúp xoa dịu căng thẳng, đau đầu, làm dịu các cơn đau, hỗ trợ giảm cân và chứng đầy hơi.

Đây chính là món quà tặng sức khỏe ý nghĩa và trân quý nhất cho người thân, bạn bè dịp đầu năm mới.


Liên hệ qua m.me/Peacemass.net hoặc gọi đến số điện thoại 090 805 8251 để được tư vấn trực tiếp.

Công ty TNHH SX & TM Trường An Phát

♦  Địa chỉ văn phòng: Hado Building, Số 02 Hồng Hà, P. 2, Q. Tân Bình, TP.HCM.

♦  Zalo Page: Peace Mass

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: