Loạt mỹ nhân Việt chuẩn bị đón bé ‘Hổ vàng’ trong năm 2022

Năm cũ đã qua đi và một năm mới chính thức lại bắt đầu, hãy cùng điểm danh xem những mỹ nhân Việt nào sẽ đón các bé “Hổ vàng” trong năm nay nhé.

1. Vân Hugo

Đứng đầu danh sách chính là nữ MC đình đám Vân Hugo. Sau khi hôn nhân tan vỡ và làm mẹ đơn thân một thời gian dài, cuối cùng cô cũng đã tìm được hạnh phúc mới bên cạnh ông xã làm ngoài ngành giải trí.

Đáng mừng hơn nữa đó là tin vui nối tiếp tin vui, vào cuối tháng 12 vừa qua, Vân Hugo đã xác nhận tin bầu bí lần hai và chính thức gia nhập câu lạc bộ Mẹ bỉm đón Hổ vàng trong năm nay.

Vân Hugo

Hiện tại nữ MC đã bước vào tuần 26 của thai kỳ. Cô cho biết dù mang thai lần 2 nhưng cô vẫn luôn không ngừng học hỏi bạn bè, nhiều người về chế độ dinh dưỡng khi mang bầu để con có thể phát triển tốt nhất.

Trên trang cá nhân của mình, nữ MC cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh khi bầu bí. Nhan sắc cũng như chiếc bầu “gọn lỏn” của cô khiến nhiều chị em phải xuýt xoa và khen ngợi. Ngoài trừ bụng to ra thì hầu như tay chân và mũi của cô đều vẫn rất thon gọn.

Vân Hugo Van Hugo 2 - 1

Bên cạnh đó kết hợp với việc lựa chọn trang phục khéo léo,  nếu không chụp gần sẽ rất khó có thể nhận ra nữ MC hiện đang mang thai.

2. Lều Phương Anh

Đầu năm nay nữ ca sĩ sinh năm 1985 Lều Phương Anh đã chính thức xác nhận thông tin việc cô mang thai lần 3. Xoay quanh việc cô mang thai lần này cũng có khá nhiều những thông tin scandal lùm xùm. Nhưng bỏ qua việc đó thì tính đến thời điểm hiện tại nữ ca sĩ đã là bà mẹ 3 con.

Sau khi hôn nhân tan vỡ cùng với người chồng đầu tiên và không có con chung, nữ ca sĩ đã tìm được người yêu mới. Cả hai sống chung và có với nhau 2 mặt con. Ngặt nỗi cứ mỗi lần chuẩn bị cưới là cô lại mang thai vì thế mà đám cưới cứ bị trì hoãn. Đáng buồn là sau đó cô và người ấy cũng đường ai nấy đi. Cô chính thức trở thành mẹ đơn thân.

Lều Phương Anh bên cạnh 2 con

Đầu năm nay nữ ca sĩ đã đăng trên trang cá nhân của mình thông báo về việc mang thai lần 3. Nữ ca sĩ cho biết đây là trái ngọt tình yêu của cô và người yêu mới. Tuy nhiên danh tính của người này vẫn được cô giữ kín, chưa tiết lộ.

Cũng chính vì thế mà cách đây không lâu đã lan truyền một thông tin rằng cô là người thứ 3 và tạo nên không ít lùm xùm trên MXH. Trước thông tin này, Lều Phương Anh chia sẻ rằng “Trong thời gian thích hợp nào đó, tôi sẽ có thông tin chính thức gửi đến các bạn”.

Những hình ảnh mới nhất cho thấy bụng của nữ ca sĩ khá lớn có vẻ như đang ở cuối thai kỳ, mặt cô cũng tròn trịa hơn rất nhiều.

Lều Phương Anh

3. Vợ của Lê Dương Bảo Lâm

Góp mặt trong danh sách lần này có cả bà xã của Lê Dương Bảo Lâm. Cũng trong đầu năm 2022, Lê Dương Bảo Lâm đã hân hoan thông báo với các fan hâm mộ trên trang cá nhân của mình về việc gia đình sắp có thêm em bé thứ 3. Và theo như nam danh hài tiết lộ thì vợ anh hiện đang ở tam cá nguyệt thứ 2 của thai kỳ. Nhiều người đã vào bình luận và chúc mừng gia đình nhỏ của anh.

Lê Dương Bảo Lâm, Bà xã Lê Dương Bảo Lâm

Về phần mình Quỳnh Quỳnh – Bà xã của Lê Dương Bảo Lâm cũng thường hay chia sẻ những hình ảnh bầu bí của mình trên MXH. Cô cho biết mang thai lần này cô cũng thèm ngọt như hai lần trước tuy nhiên lần này thì cô bị ốm nghén khá nặng, nhạy mùi đến mức hành tỏi từ hôm qua đến nay vẫn ngửi ra.

Một số bình luận ác ý chê bà xã của Lê Dương Bảo Lâm là mặt tròn ra nhiều quá và da cũng sần sùi hơn trước. Đáp lại những bình luận này, Quỳnh Quỳnh lại đáp lại một cách rất dễ thương: “ Có ai bầu bì mà đẹp đâu mấy chị. Thiệt tình. Quở em thấy buồn quá à. Bà bầu bị tâm lý bất ổn dữ lắm nha. Cho nên đừng có ai vào chê dữ dằn nha”.

4. Hot Girl Salim

Gia nhập trong hội Mẹ bỉm hổ vàng năm nay có sự góp mặt của hot girl đình đám Salim. Được biết Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân sinh năm 1992 là một hot girl nổi tiếng ở Hà Thành. Cô hiện là người mẫu rất đắt khách và tham gia vào một số dự án phim nổi tiếng.

Đầu tháng 10 năm ngoái, Salim khiến nhiều người phải bất ngờ khi chính thức công khai hẹn hò cũng Hoàng Long – Thiếu gia tập đoàn may mặc nổi tiếng. Đáng kinh ngạc hơn là tháng 12 cả hai đã chính thức cưới nhau, tốc độ tiến triển khiến ai nấy cũng chóng mặt.

Salin

Chưa dừng lại ở đó, đầu năm 2022, Salim chính thức xác nhận thông tin mang thai bé đầu lòng. Hiện tại nữ hot girl đã ở tam cá nguyệt thứ 2 của thai kỳ. Gương mặt của cô có phần tròn trịa hơn nhưng vẫn cực kỳ xinh đẹp.

Vì là con đầu lòng nên bụng bầu của cô khá gọn, bụng to nhưng tay chân vẫn nhỏ. Trên trang cá nhân của mình cô cũng thường xuyên đăng ảnh bầu bí và tình cảm ấm áp mà ông xã dành cho mình khiến ai nấy đều rất ngưỡng mộ.

Salim

Hiện tại đã xác định được chính xác 4 bé hổ vàng của các mỹ nhân Việt trong năm 2022, tuy nhiên danh sách vẫn còn và chúng ta sẽ tiếp tục chờ đợi thêm xem ai sẽ góp mặt tiếp trong danh sách này nhé.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: