MC Vân Hugo chia sẻ quan điểm sinh con năm Dần gây sốt MXH

Mới đây chia sẻ về quan điểm sinh con năm Dần, nữ MC Vân Hugo đã khiến cho không ít người phải gật đầu tán dương với những quan điểm mới mẻ cấp tiến của mình.

Từ xưa đến nay đặc biệt là ở các nước Châu Á, nhiều người sẽ ngại việc sinh con trong năm Dần bởi cho rằng trẻ em mà sinh vào năm này sẽ hung dữ như Hổ. Chưa kể là số sẽ rất vất vả vì phải kiếm ăn đêm hôm. Cuộc sống thì cô độc như những chú Hổ trong rừng xanh. Riêng đối với con gái thì thường sẽ khó lấy chồng vì cao số, hung dữ và hay bắt nạt chồng.

Đó là quan điểm của ngày xưa truyền qua nhiều thế hệ, thế thì hiện tại quan điểm này đã thay đổi thế nào chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của nữ MC Vân Hugo nhé.

Van Hugo 4 - 1

“Tâm sự của mẹ bầu chuẩn bị đón bé Cọp con. Không biết cả nhà thế nào chứ Vân và anh xã đều chung quan điểm không kén chọn tuổi nào cho con. Bé có tuổi con gì đi nữa thì cũng đều là món quà vô giá mà vũ trụ và ông trời ban tặng.

Thực ra, công chúa hổ vàng” này đến với Vân tình cờ lắm. Trước đó, 2 năm liền, vợ chồng Vân mòn mỏi chờ mong sẽ đậu thêm bé nữa mà có được đâu. Thế nên, khi biết tin có bầu, cả nhà đều hy vọng và chờ đợi ngày được chào đón em tiểu Hổ mà không hề e ngại gì luôn.

Có được 2 cô con gái, cô chị tuổi Rồng, cô em năm nay lại tuổi Hổ, đúng kiểu Ngọa Hổ Tàng Long. Có thể, hai chị em sẽ có chút cá tính và mạnh mẽ hơn hai nhóc tuổi Trâu, nhưng phụ nữ thời hiện đại có những đức tính này chẳng phải quá tuyệt vời sao.

Hy vọng, những chia sẻ này của Vân đã đem đến cho cả nhà góc nhìn thú vị, mới mẻ hơn về câu chuyện sinh con năm Dần”.

Những chia sẻ này của MC Vân Hugo được đăng tải trên trang cá nhân của mình. Bài viết nhanh chóng gây bão MXH và thu hút về hàng trăm lượt bình luận. Hầu hết đều ủng hộ quan niệm cấp tiến này của nữ MC.

Van Hugo 5 - 2

“Đúng rồi chị ơi, con chào đời khỏe mạnh là được”, “Qúy cô tuổi Dần vẫn sẽ rất xinh đẹp và mạnh mẽ”, “ Tuổi Dần càng độc lập, mạnh mẽ”, “Hiện đại rồi còn giữ quan niệm tránh sinh con năm Dần thì chán chị nhỉ…”?

Chuyên gia nói gì quan điểm sinh con năm Dần

Chia sẻ về vấn đề ngại sinh con năm Dần, ông Hoàng Triệu Hải, Giám đốc trung tâm lý học Đông Phương cho biết: “Quan niệm về việc sinh con năm Dần bé sẽ hung dữ, cô độc, …là sai lầm bởi số mệnh của một người không chỉ đơn giản dựa vào năm tuổi mà còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng, chẳng hạn như ngày, tháng, giờ, sinh , ….

Nếu giải thích theo quan điểm sinh năm Hổ sẽ dữ như Hổ thì không l4 sinh năm Hợi sẽ lười biếng và chỉ có thể …ăn cám, đồ thừa. Sinh con năm Tý bé sẽ chui rúc như chuột hay tuổi Trâu thì chỉ “nhai lại”… như vậy thì sẽ chẳng có con nào đẹp, năm nào đẹp cả.

Quan trọng không phải là bé sinh năm nào, mà số mệnh của một đứa trẻ phụ thuộc rất nhiều vào cách mà chúng ta nuôi dạy con, môi trường sống. Do đó cha mẹ hãy chuẩn bị điều kiện để nuôi dạy một đứa trẻ thật tốt, tạo điều kiện thuận lọi cho con bước vào đời thì chắc chắn cuộc sống sẽ tốt đẹp”. Ông cho biết.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: