Bảo Thy khiến chị em mê mệt vì nhan sắc đẹp ngút ngàn sau sinh

Mặc dù chỉ mới sinh con được 2 tháng nhưng nữ ca sỹ Bảo Thy đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thanh mảnh, vòng  eo con kiến của mình khiến nhiều người phải bất ngờ. Chưa kể là nhan sắc lại càng thăng hạng khó ai tin được là cô giờ đã bà mẹ một con.

Thường thì sau khi sinh phải mất một thời gian dài chị em mới có thể lấy lại vóc dáng. Đa số đều phải đối mặt với nỗi ám ảnh kinh hoàng của việc phát tướng, sồ sề, nhan sắc xuống cấp nghiệm trọng sau sinh. Thế nhưng nữ ca sỹ Bảo Thy là một ngoại lệ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sỹ đã đăng tải một bức ảnh của mình cho biết cô tự mình make up và làm tóc, nhưng kỹ năng không hề thua kém gì các thợ trang điểm chuyên nghiệp nào. Nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng đẹp như mơ của công chúa bong bóng đã thu hút hàng nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ.

Không ít chị em bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nữ ca sỹ. Có vẻ như sau sinh, nhan sắc của cô càng đẹp hơn trước. Trong hình Bảo Thy diện một chiếc váy ren xẻ sâu gợi cảm, để lộ vòng ngực căng tròn đầy đặn, vóc dáng xuất sắc thậm chí hơn cả thời con gái.

Bảo Thy

Không phải ngẫu nhiên mà sau sinh nữ Ca sỹ Bảo Thy lại có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình nhanh như vậy. Tất cả đều có nguyên do của nó. Ngay từ khi mang thai, cô đã kiểm soát cân nặng rất tốt. Cả thai kỳ cô chỉ tăng đúng 9kg. Nữ ca sỹ cũng chia sẻ cho biết cô rất chăm tập Yoga và kiểm soát lượng đường nên dù có ăn uống thoải mái thì mọi chất dinh dưỡng đều tập trung vào thai nhi.

Bảo Thy

Chính vì điều này mà ngay trong thời điểm mang thai công chúa bong bóng vẫn bầu rất gọn gàng, không có một bộ phận nào bị phù nề hay vỡ nét. Việc sau sinh lấy lại vóc dáng cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân sau sinh, Bảo Thy cho biết cô không hề tập luyện hay ăn kiêng gì. Sau sinh cô giảm được 10kg là nhờ vào việc chăm con và nuôi con bằng sữa mẹ. Bên cạnh đó người đẹp cũng kết hợp đeo đai nịt bụng để giảm eo.

Bảo Thy

Không chỉ sở hữu body nuột nà sau sinh mà làn da của nữ ca sỹ cũng khiến chị em phải rần rần khao khát. Từ mặt đến cổ, vai ngực hay chân tay tất cả đều một màu trắng như sứ.

bao thy 4 - 1

Tuy nhiên để lấy lại được làn da này cũng không phải là dễ dàng. Nữ ca sỹ chia sẻ:

“Trong giai đoạn vừa sinh bé xong, có lẽ Thy cũng giống hầu hết các Mẹ bỉm khác đều không có thơi gian cho bản thân mình, thế nên việc dưỡng da dường như cực kỳ xa xỉ. Do đó Thy luôn nhắc nhở mình phải tranh thủ hết sức có thể! Cứ “Sơ hở” xíu là chạy ra thoa ngay. Thật sự không thể đứng đó mà thoa đủ cả 1 quy trình dưỡng da đâu cả nhà ơi nên cứ rảnh lúc nào là lại đổi lòng vòng các bước với nhau.

Nhờ vậy mà dù trắng đêm chập chờn, tất bật nhưng da Thy vẫn cực kỳ đẹp! Ra tháng đi đâu ai gặp cũng nghĩ chắc Thy chăm con nhàn tênh nhưng không hề đâu nha. Do Thy bị hội chứng cầu toàn, tất cả phải chỉn chu nên chỉ muốn ôm con và chăm sóc cục cưng, không an tâm chia sẻ cho ai ngoài mẹ và ông xã. Nhưng Thy vẫn là người chăm con chính nên có lẽ ai đã từng làm mẹ sẽ hiểu hành trình chăm con mọn vất vả như thế nào”.

Bảo Thy

Nhưng bên cạnh các yếu tố đó, một yếu tố quan trọng đã góp phần khiến cho nhan sắc của Bảo Thy thăng hạng dữ dội sau sinh chính là cô có một ông xã cực kỳ tâm lý, và cưng chiều cô hết mực. Cô cho hay mỗi tối cô đều được chồng tận tay chuẩn bị cho một chén yến để bồi bổ sức khỏe và lợi sữa cho con trai. Anh cũng đảm nhận vai trò đầu bếp riêng, chăm chút cho cô từng bữa ăn chất lượng nhất khi mang thai con đầu lòng.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: