Gặp người đàn ông ‘hiến tinh trùng’ nhiệt tình nhất thế giới, số con ai nghe thấy cũng phải choáng

Ông Jones tự nhận mình là người đàn ông sung mãn nhất thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại ông đã hiến tinh trùng cho hơn 100 người và cho ra đời hơn 138 đứa trẻ, mang lại hạnh phúc cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn con. Đáng chú ý là ông không hề xem đây là một nghề và cũng chưa từng tính phí ai bao giờ.

Trong khi nhiều cặp vợ chồng chỉ cần “đụng” một cái là có con thì đâu đó cũng có không ít những cặp vợ chồng hiếm muộn con cái do chức năng sinh sản của người chồng/ vợ gặp vấn đề. Trong những trường hợp này thì việc thụ tinh trong ống nghiệm được xem là giải pháp cứu cánh.

Xuất phát từ nhu cầu mong muốn có con của nhiều cặp đôi hiếm muộn, ngày càng có nhiều tình nguyện viên hiến tinh trùng, thậm chí có người còn coi đây như là một “nghề” và họ đã góp phần tạo ra hàng trăm đứa trẻ trên khắp thế giới.

Ông Clive Jones (66 tuổi, sống tại Anh) là một trường hợp trong số đó. Khác biệt ở chỗ ông làm điều này một cách tự nguyện và chưa từng lấy của bất kỳ ai một đồng chi phí nào.

Ở tuổi lục tuần ông Jones đã giúp cho hơn 129 đứa trẻ ra đời và 9 đứa trẻ khác cũng sắp được sinh ra. Ông cho biết mình bắt đầu công việc này đã hơn 10 năm và chưa từng tính phí vì “sự hạnh phúc mà việc này mang đến cho các gia đình đã là quá đủ”.

hien tang tinh trung 1 - 1

Ông Jones chia sẻ trong một buổi phỏng vấn: “Tôi có thể là người hiến tinh trùng sung mãn nhất khi đã có 138 đứa trẻ được tạo ra, gồm 129 bé đã sinh và 9 bé sắp chào đời. Tôi định tiếp tục làm thêm vài năm nữa, có thể đạt con số 150.

Tôi biết có nhiều phòng khám và các cơ sở giao dịch tinh trùng với số lượng lớn nhưng họ không hiến tặng mà bán lấy tiền. Tôi nghĩ mọi người sẽ hiểu hơn nếu họ thấy những tin nhắn mà người ta gửi cho tôi và ảnh những đứa trẻ bên mẹ chúng. Tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc mà nó mang lại.

Một cụ bà từng nhắn tin cảm ơn tôi vì đã giúp bà có cháu gái. Tôi làm việc này miễn phí, tuy đôi lúc có đề nghị họ trả tiền xăng xe”.

hien tang tinh trung 2 - 2

Ông Jones cũng cho biết mình đã từng gặp được 20/129 đứa trẻ được sinh ra từ tinh trùng do ông hiến tặng. Mặc dù khá nhiệt tình với công việc song ông Jones lại không thể trở thành người hiến tặng chính thức do các ngân hàng tinh trùng chỉ chấp nhận người dưới 45 tuổi. Chính vì thế mà cựu giáo viên người Anh đã kết nối với các gia đình qua Facebook.

Dù đang làm một công việc ý nghĩa song Cơ quan Phôi thai và Thụ tinh ở Người của Vương quốc Anh hiện cảnh báo trước các hoạt động của ông Jones, cho hay quy định của họ ghi rõ tất cả người hiến và nhận tinh trùng cần được điều trị ở phòng khám có giấy phép hoạt động ở Anh.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: