Review liệu trình Peel da Mandelic Peeling Mask của SheeSkin

Là một tín đồ của Skincare thì chắc chắn không bạn không thể bỏ qua xu hướng làm đẹp hiện đang nổi đình nổi đám hiện nay: Peel da. Tuy nhiên nếu như bạn e ngại về việc khi Peel da sẽ có thể xảy ra một số hiện tượng như da bị kích ứng quá mạnh trong khi bản thân lại không có quá nhiều kinh nghiệm về những sản phẩm này thì lời khuyên dành cho bạn đó là bạn hãy thật chú ý trong việc lựa chọn sản phẩm Peel da tại nhà cho mình.

Cá nhân mình sau khi sử dụng nhiều loại sản phẩm Peel da khác nhau thì mình nhận thấy Mandelic Peeling Mask của SheeSkin là sản phẩm Peel tốt nhất và phù hợp nhất cho da của mình hiện nay. Thậm chí bạn bè của mình cũng đã dùng dòng sản phẩm này, hiệu quả thì xuất sắc và da cũng không quá kích ứng mạnh như nhiều dòng sản phẩm khác.

Điểm mạnh của dòng sản phẩm này chính là phù hợp ngay cả cho cả những người có làn da nhạy cảm.

Cần lưu ý là có một số dòng sản phẩm Peel da có sử dụng một số hoạt chất giúp hóa chất có thể thẩm thấu sâu hơn vào bề mặt da nhưng cũng chính vì vậy mà khiến cho da bị kích ứng rất mạnh không phù hợp cho những ai có nền da mỏng yếu, hay nhạy cảm.

Sau đây mình sẽ review chi tiết về dòng Peel da đặc biệt này để các chị em có thể cân nhắc lựa chọn cho mình nhé.

topbanner 43 - 1

Không như các dòng sản phẩm Peel da tại nhà khác trên thị trường, Mandelic Peeling Mask có “ngoại hình” khá là đặc biệt. Em ấy không ở dạng chai serum hay tuýp mà thay vào đó là hình dạng mặt nạ. Và điều đó đã thu hút mình, kích thước nhỏ gọn và bao bì được thiết kế khá trang nhã nhìn rất ư là xịn xò.

Tuy nhiên điểm khiến mình ấn tượng và muốn trải nghiệm sản phẩm này chính là đây là một sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm Hữu cơ (Organic) và hoạt chất được sử dụng cũng “đặc biệt” hơn.

Hiện tại trên thị trường có 4 nhóm hóa chất được sử dụng để Peel da: AHA, BHA, Retinol và TCA. Trong đó AHA, BHA thường được xuất hiện trong các bảng thành phần của các sản phẩm Peel da tại nhà. Trong khi đó Retinol và TCA chỉ được chỉ định thực hiện tại các phòng khám và theo dõi từ bác sĩ.

Mandelic cũng thuộc AHA nhưng trong khi nhiều sản phẩm khác thường sử dụng glycolic acid được chiết xuất từ mía đường thì Mandelic Peeling Mask sử dụng Mandelic được chiết xuất từ quả hạnh nhân đắng.

banner5803 - 2

Mang một kích thước lớn, Mandelic Acid sẽ hạn chế tối đa độ kích ứng trên làn da bởi do độ thẩm thấu nó không quá sâu hay được nói đến là rất nông. Chúng chỉ hoạt động trên bề mặt khó mà “lọt” xuống những tầng da khác như Glycolic Acid, được xem là 1 loại AHA nhẹ nhàng và dễ chịu nhất.

Công dụng của các AHAs hầu như đều gần giống nhau, chỉ duy nhất việc kích thước phân tử của chúng chênh lệch sẽ làm thay đổi một chút về cách hoạt động trên da. Do đó các công dụng mà bạn mong muốn khi Peel da như: Trị mụn, khiến da trắng sáng mịn màng, căng bóng, mờ thâm, se khít lỗ chân lông … đều vẫn y nguyên cả nhé. Chỉ khác biệt là em này không gây kích ứng da quá mức thôi.
Thêm vào đó là vì là dòng sản phẩm Oragnic chuẩn đầu vào từ nguyên liệu do đó sản phẩm cũng cực kỳ an toàn cho làn da và sức khỏe của người dùng.

Sau khi mình dùng được 3-5 ngày liên tục thì da chỉ hơi ửng đỏ sau đó bong tróc nhẹ. Một điểm hay của SheeSkin đó là bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng dòng sản phẩm Peel da đặc biệt này bởi nó được thiết kế theo một Routine giúp bạn đẹp nhanh từ A-Z mà không cần phải loay hoay tìm thêm sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da sau Peel.

Như bạn biết đấy trong quá trình Peel da da sẽ có hiện tượng đỏ và khô sau đó là tróc đi lớp da cũ. Do đó giai đoạn này cần phải cấp ẩm và tái tạo phục hồi da nếu không sẽ khiến cho quá trình Peel da bị thất bại.

Cũng vì vậy mà với những bạn có kinh nghiệm Skincare dày thì các bạn có thể biết tự mình chọn những sản phẩm khác phù hợp để hỗ trợ. Nhưng với những ai chưa có kinh nghiệm hoặc nhiều kinh nghiệm Peel da thì thế nào? Sẽ gặp nhiều khó khăn đấy.

Nhưng với liệu trình Peel da tại nhà Mandelic Peeling Mask thì không. Bạn chỉ việc Peel da và làm theo hướng dẫn các bước là hoàn thành. Rất ư là tiện lợi.

Một liệu trình Peel da Mandelic Peeling Mask sẽ kéo dài 7 ngày gồm: Mandelic Peeling Mask (Mặt nạ Peel da), Mặt nạ Phục hồi Glucosamine tảo biển, Dưỡng dầu Saffron Oil.

peel da

Sau 7 ngày từ ngày thứ 8 – 10 da của mình bắt đầu trở nên mịn màng hơn, trắng sáng và căng bóng hẳn ra. Các vết thâm do mụn cũng mờ đi rất nhiều, lỗ chân lông se khít lại và đẹp không thua gì dưỡng da ở các Spa.

Các bước thực hiện Peel da Mandelic Peeling Mask mà mình được hướng dẫn như sau:

Bước 1: Rửa tay và rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt phù hợp loại da.

Bước 2: Sử dụng mặt nạ Mandelic Peeling Mask trước, thời gian từ 10-15 phút.

Bước 3: Đắp mặt nạ Phục hồi Glucosamine tảo biển trong vòng 15 – 20 phút.

Bước 4: Thoa đều dầu dưỡng da Saffron Oil. Không cần dùng thêm bước dưỡng da nào khác.

Khi Peel da bạn cũng cần phải chống nắng thật kỹ khi ra ngoài hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bảo vệ lớp da còn non yếu. Saffron Oil là một sản phẩm đặc biệt giúp da của bạn tăng sức đề kháng trong giai đoạn này giúp da mau chóng đẹp lên và chống lại các tác nhân xâm nhập từ bên ngoài. Liệu trình cũng đã bao gồm sp này luôn rồi bạn nhé. Ngoài ra trong 7 ngày Peel da bạn cũng không nên trang điểm nhé.

Nói túm lại là mình rất ưng dòng sản phẩm này, giờ đi làm ngày hay ra ngoài gặp đối tác cũng có người khen da sao trắng sáng đẹp quá. Chỉ 7 ngày thôi là sở hữu ngay làn da trắng sắng không tì vết.

Giá của trọn bộ liệu trình 7 ngày là 2.950.000 Tuy nhiên lúc mình mua thì đang có chương trình khuyến mãi nên chỉ còn 1.898.000 đồng mà thôi. Rất đáng đồng tiền bát gạo để thử. Dù không được quảng bá rầm rộ song em này rất được nhiều chị em Skincare lựa chọn vì chất lượng sản phẩm quá ư xuất sắc.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: