Dàn nam thần từng yêu chết đi sống lại vì Triệu Lộ Tư

Ngoài biệt danh “thánh nữ xuyên không”, Triệu Lộ Tư còn nổi tiếng là nữ diễn viên làm hao tốn “Nam thần” nhất hiện nay. Sánh bước cùng mỹ nhân họ Triệu trên màn ảnh toàn là những Nam thần với nhan sắc không phải dạng vừa đâu.

1. Đinh Vũ Hề

dinh vu he 1 - 1

Đứng đầu danh sách là Nam diễn viên trẻ đầy triển vọng của điện ảnh Hoa Ngữ. Chàng trai sinh 1995 này thì không cần phải nói nhiều về nhan sắc của anh chàng. Chỉ có thể dùng từ đỉnh của chóp. Ngoại hình điển trai, gương mặt góc cạnh cùng khả năng diễn xuất tốt. Ngay từ khi bước vào làng giải trí Đinh Vũ Hề đã nhanh chóng nhận được nhiều vai diễn nặng ký.

Một số bộ phim của anh thu hút nhiều sự quan tâm và được đánh giá từ phía khán giả chính là : Tám phút ấm áp, Đẹp trai là số 1 tuy nhiên vai diễn gây được tiếng vang nhất phải kể đến là Hàn Thước đóng cùng Triệu Lộ Tư.

dinh vu he trieu lo tu - 2

Một nhân vật trầm tĩnh, ít nói nhưng cực kỳ nuông chiều bạn gái. Đây cũng là Nam thần diễn ăn ý nhất với Triệu Lộ Tư. Trong đời sống hàng ngày anh chàng cũng là một người khá thú vị, có rất nhiều sở thích như  làm đồ gốm, đồ gỗ, chụp ảnh, cưỡi ngựa. Phương châm sống của anh là “Đường đường chính chính làm người”, nỗ lực và kiên trì mỗi ngày tiến lên phía trước.

Cặp đôi Đinh Vũ Hề và Triệu Lộ Tư được dánh giá là đích thị là cặp đôi trời sinh vừa nhây vừa ngọt ngào khi có nhiều thước phim lầy lội vô đối.

dinh vu he trieu lo tu 2 - 3

Với độ tương tác ăn ý, Trần Thiên Thiên (Triệu Lộ Tư) và Hàn Thước (Đinh Vũ Hề) đã giành số phiếu áp đảo là 97,780 lượt vote trong đợt bình chọn những cặp đôi ngọt ngào nhất 2020, xứng đáng đứng vị trí top 1 trong bảng xếp hạng những cặp đôi màn ảnh tạo phản ứng hóa học sâu đậm nhất.

2. Lâm Vũ Thân

Lâm Vũ Thân

Xếp hạng thứ 2 thì không thể bỏ qua ông chú Lâm Vũ Thân rồi. Mặc dù cách biệt tuổi tác khá nhiều song không ai có thể nghĩ rằng cặp đôi Lâm Vũ Thân – Triệu Lộ Tư lại có thể diễn xuất ăn ý tốt đến vậy trong phim.

Trong phim Yêu em từ dạ dày, Triệu Lộ Tư vào vài một nữ đầu bếp trẻ từng bước chinh phục ông chủ khó tính của mình. Cặp đôi này cũng được yêu mến không kém gì cặp đôi trong phim Trần Thiên Thiên. Song mang màu sắc khắc hẳn, diễn xuất của Lâm Vũ Thần đã góp phần góp phần giúp khán giả quên đi nhiều khuyết điểm trong diễn xuất của mỹ nhân họ Triệu.

lam vu than trieu lo tu - 4

Lâm Vũ Thân hiện tại đã 39 và là một diễn viên thành công cả trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên anh khá kín tiếng. Vai diễn gần đây nhất của anh nhận được sự đánh giá cao từ khán giá là nhân vật kinh điển Dương Tiêu trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

lam vu than 2 - 5

Trong vai anh đã có một sự đột phá mạnh và thậm chí nhân vật do anh thủ vai diễn đậm chất bad boy cuốn hút hơn cả cặp đôi diễn viên chính.

3. Lưu Vũ Ninh

Góp mặt trong phim Trường Ca Hành, Triệu Lô Tư đóng vai nữ phụ bên cạnh nữ chính Địch Lê Nhiệt Ba. Cô vào vai công chúa Lạc Yên xinh đẹp. Sánh đôi cùng cô là nam thần Lưu Vũ Ninh trong vai cận vệ Hạo Đô.

Cặp đôi này diễn ăn ý và đẹp đôi đến mức dù không có quá nhiều cảnh quay tình cảm như cặp đôi nữ chính nhưng cũng đủ khiến khá giả thổn thức nhớ mãi không thôi.

luu vu ninh trieu lo tu - 6

Lưu Vũ Ninh là ca sĩ chính của nhóm nhạc Modern Brothers mãi đến năm 2018 mới lần dần sang diễn xuất. Bộ phim gần đây nhất gây được vang của Lưu Vũ Ninh chính là Trường Ca Hành.

4. Lưu Đặc

Trong phim Vô tình nhặt được tổng tài, Triệu Lộ Tư đã sánh vai cùng với Lưu Đặc. Tuy nhiên cả hai diễn xuất khá vụng về cộng vào đó là mô tuýp lọ lem hoàng tử đã quá lỗi thời khiến bộ phim có thành tích khá khiêm tốn. Dù vậy nếu chỉ xét về ngoại hình cặp đôi này vẫn gây nứt mắt thiên hạ vì vẻ đẹp tương xứng của mình.

3939 60916282c274dcc53ed89a49 luu dac duoc cho la qua uu ai khi duoc dong chung voi my nu xuyen khong trieu lo tu - 7

trieu lo tu oki 02 - 8

Lưu Đặc xuất thân là một idol mới nổi và bộ phim này cũng là bộ phim đầu tay của cậu nên khó tránh được việc diễn xuất khô cứng. Dù vậy nhan sắc của anh chàng cũng khá nổi bật đó chứ.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: