Phim hay trên netflix tháng 3: No One Gets Out Alive (Ám ảnh kinh hoàng)

Tháng 3 này nên xemphimgi trên Netflix? Đừng bỏ qua No One Gets Out Alive (Tên tiếng Việt tạm dịch: Ám ảnh kinh hoàng). Đây là phim hay trên netflix mới nhất nhận  được nhiều phản hồi tích cực của nhiều người xem và hiện dẫn đầu top trend phim  hay trên netflix trong tuần này.

Phim hay trên netflix: No One Gets Out Alive – Hơn cả một bộ phim kinh dị

phim hay tren netflix 12 - 1

Chính điều này đã khiến bộ phim ngay từ khi vừa tung trailer đã nhanh chóng thu hút người xem mong ngóng và chờ đợi. Đây là một phim kinh dị được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị cùng tên của một tác giả người Anh.

Bộ phim lấy chất liệu kinh dị để truyền tải một cách trọn vẹn tất cả những cảm xúc, cuộc sống của những người nhập cư trái phép tại Mỹ trong những thập niên trước đó.

Giấc mơ Mỹ đã trở thành một cơn ác mộng kinh hoàng thật sự để lại cho người xem nhiều trải nghiệm cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tóm tắt phim No One Gets Out Alive

Nội dung phim xoay quanh Ambar (Cristina Rodlo) – cô gái quyết tâm bỏ lại tất cả chuyển đến Ohio để theo đuổi “giấc mơ Mỹ” sau cái chết thương tâm của mẹ. Không rủng rỉnh tiền mặt, không giấy tờ tùy thân, Ambar chỉ có thể tìm được công việc trong một nhà máy địa phương với đồng lương ít ỏi và thuê một căn phòng rẻ nhất trong ngôi nhà trọ dột nát của chủ nhà Red (Marc Menchaca).

Ngày qua ngày, cô càng trở nên bất an trước những diễn biến kỳ lạ trong ngôi nhà. Từ những tiếng la hét và giọng nói quái gở hằng đêm dưới tầng hầm, cho đến những kẻ lạ mặt đầy ma quái xuất hiện khắp nơi, khiến Ambar luôn cảm thấy có điều gì đó rất bất ổn đang xảy ra trong căn nhà này. Thế nhưng, Ambar vẫn không thể gọi cảnh sát vì sợ bị trục xuất.

phim hay tren netflix 11 - 2

Ambar là hình mẫu đại diện cho số phận của nhiều người nhập cư kém may mắn. Hầu hết mong muốn thoát khỏi cuộc sống nghèo đói ở quê nhà, thế nhưng nơi mà họ đặt chân đến cũng đầy rẫy những khó khăn. Họ phải chịu sự phân biệt đối xử của một bộ phận dân bản địa, sự cô đơn khi không có người thân bên cạnh.

Những trường hợp nhập cư bất hợp pháp, không có giấy tờ tùy thân sẽ không nhận được sự bảo trợ của pháp luật và gặp nhiều hạn chế, bất công trong các vấn đề an sinh xã hội như bạo lực, cưỡng bức, bóc lột sức lao động.

Khác với những bộ phim kinh dị khác, No One Gets Out Alive không quá tập trung vào các phân cảnh hù dọa. Thay vào đó là đạo diện chỉ mang đến một bầu không khí ghê rợn đan xen giữa thực và ảo. Điểm cộng nổi bật đó các hình ảnh góc quay đều rất đẹp và chân thực được xử lý một cách đầy chỉnh chu. Ngay đến Âm thanh cũng được thể hiện một cách hoàn hảo.

Đạo diễn Santiago Menghini đã chứng minh tài năng về mặt hình ảnh thông qua những thước phim kinh dị gắn kết đầy thuyết phục, tạo nên một bức chân dung hoàn hảo về cuộc đấu tranh của những người nhập cư không có giấy tờ ở Mỹ.

Ông cũng đã xuất sắc thể hiện được sự trỗi dậy đầy tâm trạng của “giấc mơ Mỹ” và nỗi thống khổ do ám ảnh “cơm áo gạo tiền” gây ra. Nếu bạn đã từng cảm thấy lạc lõng ở một thành phố mới, hoặc giật mình thức dậy vào đêm khuya và tự hỏi làm thế nào để trả tiền thuê nhà, No One Gets Out Alive sẽ cho bạn thấy cơn ác mộng đặc biệt này ám ảnh hơn bao giờ hết.

Nhanh chóng đăng ký để có thể nhận được nhiều gợi ý phim hay trên netflix ngay bạn nhé.

Xem trailer của No One Gets Out Alive tại đây:

 

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: