Phim hay trên netflix: Đạo diễn hé lộ nội dung Trường học xác sống phần 2

Sau khi liên tục đứng đầu top phim hay trên netflix nhiều tuần liền từ tháng 1 đến tháng 2/2022, All of us are dead season 1 đã khép lại với cái kết khiến nhiều người xem phải hụt hẫng bởi cái chết của Cheong - San. Song mới đây đạo diễn của bộ phim đã có những hé lộ về nội dung của phần tiếp theo khiến nhiều fan vui mừng khôn xiết về sự hồi sinh của nhân vật này.

Cheong San có thể sẽ trở thành một Zoombie bật tử

0148 all of us are dead 05022022 2 2 - 1

Hẳn rồi chắc chắn phải là như vậy thôi! Điều này một lần nữa được khẳng định qua sự úp mở của chính giám đốc sản xuất của bộ phim.

Trong một buổi phỏng vấn mới nhất, giám đốc sản xuất của “All Of Us Are Dead” – bộ phim đang làm mưa làm gió đứng đầu top phim hay trên netflix thời điểm hiện tại đã có một vài thảo luận về nhân vật Cheong San nếu phim có phần 2:

“Chúng tôi có một câu chuyện, nếu Cheong San còn sống thì không có gì là không thể chấp nhận được nhưng chúng tôi không thể tiết lộ nó bây giờ. Nếu thực sự có phần 2, chúng ta sẽ có một cái nhìn tổng quan về câu chuyện của các nhân vật đã diễn ra như thế nào. Và nếu cậu ấy còn sống thì tất nhiên Cheong San sẽ là một Zombie bất tử giống với Gwi Nam.”

0150 all of us are dead 03022022 3 3 - 2
                      Gwi Nam – Nhân vật phản diện trong phần 1 đã trở thành 1 zoombie bất tử

Như vậy thì nhân vật yêu thích nhất của chúng ta sẽ có thể tiếp tục xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim và nối tiếp chuyện tình cảm ngọt ngào bỏ ngỏ của mình. Tuy nhiên 1 số nhân vật đã chết sẽ có thể được thay thế bởi những nhân vật mới và phần 2 của câu chuyện sẽ li kì và kịch tích không kém phần 1.

Mặc dù chưa có bất cứ tiết lộ nào về việc thời điểm phần 2 sẽ ra mắt nhưng với độ hot của bộ phim thì chắc chắc rằng nó sẽ còn có thêm nhiều phần nữa cho mà xem. Chính vì thế mà bạn cứ chuẩn bị sẵn sàng đón xem, bởi phần mới sẽ ra mắt không xa nữa đâu.

Đạo diễn Lee Jae Kyu cũng cho biết thêm: “Sẽ có rất nhiều phản ứng trái chiều khi Cheong San sống lại. Một số người sẽ không thích điều này trong khi số khác lại vô cùng phấn khích. Chúng tôi đã có một kế hoạch thú vị nhưng không thể tiết lộ bây giờ”.

Đạo diễn cũng giải thích thêm: “Chúng tôi đã tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu Cheong San và các nhân vật khác sẽ tái xuất trong mùa 2? Ít nhất, tôi muốn đem đến một kịch bản tốt hơn mùa 1”.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: