Phim hay trên netflix: Bridgerton season 2 sẵn sàng lên sóng hứa hẹn sẽ càng nóng bỏng hơn

Sau thành công vang dội ở phần 1, không để người xem phải đợi lâu, Bridgerton season 2 đã sẵn sàng lên sóng hứa hẹn những cảnh nóng sẽ còn lợi hại hơn xưa.

Ngay sau khi Trailer phim xuất hiện, nó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chờ đợi của nhiều người. Nhiều dự đoán cho rằng tương tự như phần 1, phần 2 sẽ rất có thể phim sẽ tiếp tục lọt top trend 10 phim hay trên netflix ngay sau khi ra mắt.

Theo nhiều nguồn thông tin thì phần 2 của  Bridgerton được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Julia Quinn, phần này sẽ dựa trên tập truyện The Viscount Who Loved Me (Tử Tước Và Em), xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của anh chị em nhà Bridgerton quý tộc.

Mùa này chúng ta sẽ tạm thời gác lại câu chuyện của cặp đôi tiểu thư Daphne Bridgerton và Simon, Công tước xứ Hastings. Ở phần 2 chúng ta sẽ cùng theo chân nhân vật Anthony Bridgerton đi kén vợ, anh buộc phải chọn lựa giữa 1 trong 2 chị em ruột nhà Sharma.

phim hy tren netflix 2 - 1

Đây sẽ là một chuyện tình tay 3, chị chị em em đầy kịch tính. Nam nhân vật chính sẽ phải vô cùng đắn đo cân não giữa việc chọn lựa giữa 1 cô gái thông minh sắc sảo hay cô gái nữ tính dịu dàng.

Phim hay trên netflix: Bridgerton phần 2 sẽ còn nóng bỏng hơn

Nếu như mùa 1 đào sâu vào hành trình khám phá tình dục của Daphne, vốn có hàng loạt phân cảnh ướt át và gợi cảm, thì bước sang mùa 2, nam chính Anthony còn là “trai hư” chính hiệu, hứa hẹn mang lại số lượng cảnh nóng gấp bội, đi kèm cảm xúc kịch tính.

Bridgerton 2 sẽ chuyển sự tập trung sang cặp đôi Anthony – Kate

Nữ chính Simone Ashley đồng thời là một nhân tố thú vị. Sau khi nổi tiếng nhờ “bom sex” học đường Sex Education, cô được khen ngợi rất nhiều về kỹ năng diễn cảnh “giường chiếu”, hứa hẹn Bridgerton sẽ còn táo bạo hơn hẳn mùa phim trước.

Với kinh nghiệm đóng cảnh 18 dày dặn, nữ diễn viên Simone Ashley được kỳ vọng là sẽ nổi bật trong “bom sex” Bridgerton. Trong phim cô vào vai  tiểu thư Kate Sharma, một cô tiểu thư thông minh và sắc sảo. Theo như cô chia sẻ thì đó là một phụ nữ trẻ quý tộc thông minh cứng cỏi và không dễ va phải kẻ ngốc

Hiện tại, Simone Ashley là ẩn số đáng được mong chờ nhất Bridgerton 2. Cô sẽ cùng bạn diễn Charithra Chandran hóa thân thành 2 chị em nhà Sharma. Từ đó rơi vào lưới tình của công tử Anthony Bridgerton, buộc phải lựa chọn giữa tình yêu, tình dục và mối quan hệ gia đình ruột thịt.

phim hay tren netflix 6 - 2 phim hay tren netflix 5 - 3 phim hay tren netflix 3 - 4

Chia sẻ về việc đảm nhận vai chính trong phim Brigerton, Simone Ashley cho hay bộ phim thực sự là một thử thách với cô, bởi cô phải học thêm rất nhiều kiến thức mới: Từ cưỡi ngựa cho đến nghi lễ, cách ăn uống và cả khiêu vũ nữa, … tất cả đều mang đến cho cô nhiều trải nghiệm mới thú vị rất nhiêu so với bộ phim trước đó (Sex Education).

Xem trailer phim Bridgerton 2 tại đây

Nếu bạn là một fan của những bộ phim lãng mạn và pha chút kịch tính, nếu như bạn từng mê mệt tiểu thuyết “Kiêu hãnh và định kiến” thì tin chắc rằng đây là một bộ phim mà bạn không nên bỏ qua. Phim được ấn định phát sóng trên netflix vào 25/3 tới.

 

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: