Nước tẩy rửa nhà vệ sinh nào đảm bảo an toàn cho sức khỏe hiện nay?

Nước lau rửa toilet hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Quế sử dụng Công nghệ Enzyme làm sạch mảng bám, vết ố vàng lâu ngày trên sàn gạch, sàn nước,bồn tắm..hương thơm tự nhiên, đánh tan mùi ẩm mốc, mùi hôi khó chịu.

Mối nguy hại trường trực từ nước tẩy rửa nhà vệ sinh, bồn cầu hóa chất độc hại

Thạc sĩ – bác sĩ Trần Lê Hồng Ngọc (Khoa Bỏng – Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Trưng Vương, TP.HCM) cho biết: Bệnh nhân N.V.N (31 tuổi, ngụ TP.HCM) đến bệnh viện khám trong tình trạng vùng mặt, cổ và tay bị phỏng sâu, nặng do hóa chất tẩy rửa bồn cầu văng trúng.

Theo anh N., đây chỉ là chất tẩy rửa bồn cầu thông thường, được anh mua ở chợ về để làm vệ sinh, rửa bồn cầu trong nhà. Trong lúc đang lui cui chùi rửa, bất cẩn, anh bị chất tẩy rửa văng trúng. Cảm thấy nóng rát và vùng da bị trúng hóa chất bị phỏng thế là anh đến bệnh viện khám.

phong1 bbei - 1
Nạn nhân bị phỏng do chất kiềm có trong nước cọ rửa toilet hóa chất. Ảnh: Bệnh viện Trưng Vương.

Theo bác sĩ Ngọc, các chất tẩy rửa đều là dung dịch a-xít, kiềm. Các hóa chất này khi bắn vào da đều gây phỏng. Vết phỏng nặng hay nhẹ tùy thuộc vào nồng độ của hóa chất và vị trí bị phỏng.

Bác sĩ khuyến cáo, người dân nên cẩn thận khi sử dụng các hóa chất tẩy rửa trong gia đình: Cần phải biết nồng độ hóa chất, khi sử dụng nên pha loãng.

hoa chat tay rua anh huong nhu the nao den suc khoe con nguoi - 2

Nên sử dụng găng tay, mang giầy, đặc biệt là kính bảo hộ mắt, mặc quần áo che kín không để hở phần da. Cẩn thận khi làm vệ sinh tránh hóa chất văng vào người.

Xu hướng “tiêu dùng xanh” với sản phẩm Nước lau rửa toilet hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Quế : An toàn không độc hại cho da tay

Một sản phẩm mới từ nhãn hàng Peace Mass – chuyên sản xuất các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ an toàn thân thiện với môi trường –  Nước lau rửa toilet hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Quế là một trong những dòng chất tẩy rửa bảo đảm các tiêu chí SẠCH – AN TOÀN – Ý THỨC CỘNG ĐỒNG – THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG ,với mục tiêu bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng đặc biệt là các bà nội trợ và trẻ nhỏ lên hàng đầu.

f72bb51297c4589a01d5 - 3

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Nước lau rửa toilet hữu cơ Peace Mass Tihh dầu Quế
  • Thể tích: 700ml/Chai xịt – 3600ml/Can lớn
  • Quy cánh đóng gói: Chai
  • Quốc gia xuất xứ: Việt Nam

Nước lau rửa toilet hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Quế sử dụng Công nghệ Enzyme làm sạch mảng bám, vết ố vàng lâu ngày trên sàn gạch, sàn nước,bồn tắm..hương thơm tự nhiên, đánh tan mùi ẩm mốc, mùi hôi khó chịu.

8d14a14891935ecd0782 1 - 4
Nước lau rửa toilet hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Quế dạng xịt 700ml.

Tinh dầu Quế có khả năng kháng khuẩn, xua đuổi côn trùng, thanh lọc không khí, làm ấm cơ thể, hương thơm nhẹ nhàng giúp thoải mái tinh thần. Đặc biệt hoàn toàn không hề có mùi nồng nặc khó chịu gây mệt mỏi đau đầu cho người sử dụng thường thấy ở các sản phẩm tẩy rửa toilet hóa chất.

8bc18d9dbd4672182b57 - 5
Nước lau rửa toilet hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Quế can lớn 3600ml.

 

Công dụng của Nước lau rửa toilet hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Quế

  • Diệt khuẩn sạch sẽ những vi sinh vật gây bệnh tồn tại trên bề mặt bồn cầu.
  • Làm sạch mảng bám, vết ố vàng, vết bẩn cứng đầu trên bồn cầu và nhà vệ sinh, giúp nơi này luôn sạch sẽ, sáng bóng.
  • Loại bỏ, khử những mùi hôi khó chịu tồn tại trong nhà vệ sinh, đem lại sự thoải mái cho người dùng.
  • Chất tẩy rửa hoạt động nhanh chóng, cho hiệu quả khử trùng, làm sạch chỉ trong tích tắc.
  • Có thể sử dụng trên nhiều loại chất liệu như xi măng, sứ,…
  • Sản phẩm còn được sử dụng trong việc làm sạch, diệt khuẩn, đánh bay các mảng ố trên sàn nhà vệ sinh, bồn rửa,…
  • Hoàn toàn an toàn cho sức khỏe, không độc hại, có thể tiếp xúc trực tiếp da tay khi đang lau rửa mà không gây bỏng rát.

11bb - 6

Đây là sự kết hợp hoàn hảo làm nên chất lượng, công dụng của sản phẩm Nước lau rửa toilet hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Quế. Đồng thời không gây nguy hiểm cho người dùng, bảo vệ sức khỏe các thành viên thân yêu trong gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH SX và TM Trường An Phát

PEACE MASS OFFICIAL – HIỆP SỸ BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẠN

♦Hotline: 0908058251 

♦ Zalo Page: Peace Mass

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: