Bật mí 5 cách lau kính và gương sạch bóng không dùng hóa chất

Peace Mass xin bật mí 5 cách lau kính sạch, sáng bóng từ những nguyên liệu lành tính hay sẵn có trong nhà mà không gây tổn thương da tay.

Kiểm tra hiện trạng bề mặt kính

Trước khi bắt tay vào lau kính, bạn cần xem xét tình trạng hiện tại của kính để có thể đưa ra được phương án xử lý tốt nhất cho từng trường hợp.

Thông thường, kính lâu ngày nhẹ sẽ chỉ bị dính các vết ố mờ, hơi nước, bụi bẩn… Nặng hơn là trong các trường hợp nhà sau khi sửa chữa, hay trong quá trình xây dựng bị dính keo, sơn, xi măng. Các vết bám này rất cứng đầu, đòi hỏi phải thực hiện đúng cách nếu không sẽ không hiệu quả.

Dưới đây là một số cách lau kính sạch, sáng bóng như mới đơn giản nhất:

Mẹo lau cửa kính và gương “một lần sạch ngay” mà không tốn tiền - Ảnh 1.

Một trong những kinh nghiệm khi lau kính đó là bạn đừng dùng khăn để lau. Bởi khi bạn lau bằng khăn ẩm, nước vẫn còn động lại trên kính cùng chất bẩn vì thế mà xảy ra hiện tượng vết ố trên kính. Ảnh: Internet.

Cách lau kính bằng giấm

Giấm là một nguyên liệu tẩy rửa vô cùng hiệu quả lại lành tình, an toàn cho da. Bạn chỉ cần pha giấm trắng và nước, rồi tiến hành lau chùi. Không chỉ vết ố, bẩn, giấm còn giúp bạn tẩy vết sơn hay vết keo dính bám trên kính nữa.

Cách lau kính bằng rượu trắng

Rượu trắng không chỉ dùng để nấu ăn, mà còn là nguyên liệu vệ sinh nhà cửa vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là kính và gạch men ố bẩn lâu ngày. Bạn chỉ cần cho rượu trắng ra bát, dùng khăn thấm một ít rượu lau lên kính, kính sẽ sáng bóng trở lại.

Cách lau kính bằng muối

Muối không chỉ là gia vị trong các món ăn mà còn là một trợ thủ đắc lực trong việc dọn dẹp nhà cửa.

muoi co tinh kiem hay axit 15 - 1

Bạn chỉ cần cho muối vào trong một miếng vải mỏng và bọc lại rồi lau nhẹ nhàng lên mặt kính. Sau đó, lau sạch lại bằng khăn ướt là mặt kính sẽ sáng bóng trở lại.

Cách lau kính bằng nước rửa chén bát

Nước rửa bát đã là một nguyên liệu tẩy rửa vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần pha nước rửa chén theo công thức sau: 1 bát nước + 1 bát giấm + 3 giọt nước rửa bát vào trong bình xịt. Sao đó, xịt lên khắp cửa kính, dùng khăn lau sạch và đợi 10 phút cho khô hẳn rồi tiếp tục lau chùi thêm một lần nữa là kính sạch bong.

Mẹo: Nước rửa chén hữu cơ Peace Mass an toàn cho da, hiệu quả tẩy sạch chén dĩa, thân thiện môi trường, thành phần nguồn gốc từ thực vật. Hoàn toàn không có chất tạo huỳnh quang, không chứa paraben. Không màu và mùi nhân tạo, hương tự nhiên.

Link sản phẩm -> Nước rửa chén hữu cơ Peace Mass

rửa chén hữu cơ

Nước rửa chén hữu cơ Peace Mass 3600ml.

Với thành phần hữu cơ hoàn toàn từ thiên nhiên, nước rửa chén hữu cơ đem tới sự an tâm và hài lòng tin tưởng sử dụng của người tiêu dùng và cực kỳ thân thiện với môi trường. Hơn nữa, thành phần từ tự nhiên sẽ bảo đảm an toàn và không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Cách lau kính bằng bột thạch cao, bột phấn viết bảng

Có vẻ nghe hơi lạ lẫm nhưng phấn viết bảng và bột thạch cao có thể làm sạch cửa kính không thua kém một loại nước lau kiếng nào.

Bạn chỉ cần hòa bột phấn hoặc bột thạch cao với nước rồi thoa lên cửa kính. Đợi hỗn hợp khô, bạn dùng khăn lau sạch và kính sáng bóng trở lại ngay. Tuy nhiên cách này ban nên nhớ đeo khẩu trang bảo vệ mũi.

c88208b4 99f8 4f08 81fc 4ce3988827be - 2

Nước lau kính hữu cơ Tinh dầu Bạc hà Peace Mass

Nước lau kính hữu cơ Tinh dầu Bạc hà Peace Mass sử dụng Công nghệ Enzyme làm sạch bề mặt kính, gương, pha lê, không để lại vết sọc..hương thơm tự nhiên, trong lành, tươi mát.

-Giúp làm sạch và hạn chế bám bụi trở lại, nước lau không để lại sọc trên bề mặt kính.

-Dễ dàng làm sạch gương, kính, vật dụng nhà bếp, … ngay cả cửa kính ô tô.

-Làm sạch mọi vết bẩn, vết ố vàng, ngoài ra còn diệt trùng, khử mùi hôi tanh, giúp việc dọn dẹp nhà nhanh hơn, mạnh mẽ hơn.

-Tinh dầu Bạc hà có khả năng xua đuổi côn trùng, thanh lọc không khí, làm ấm cơ thể, hương thơm nhẹ nhàng giúp thoải mái tinh thần, thanh lọc không khí.

2d1916f8d3241c7a4535 1 - 3

9b870dd6040dcb53921c - 4

Các loại sản phẩm tiêu dùng tẩy rửa và chăm sóc cơ thể như nước giặt, nước rửa chén hay nước lau sàn, sữa tắm, dầu gội của Peace Mass đều có thành phần hữu cơ tự nhiên an toàn tuyệt đối, công nghệ hiện đại với sản phẩm thân thiện với môi trường và đảm bảo tuyệt đối cho sự an toàn của sức khỏe người dùng.

2d341a17d4901cce4581 - 5

Sản phẩm vệ sinh cá nhân và chăm sóc nhà cửa của Peace Mass đều cam kết thực hiện đúng theo tiêu chí :

SẠCH – AN TOÀN – Ý THỨC CỘNG ĐỒNG – THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Điển hình với Nước rửa chén hữu cơ Peace Mass, đây là sản phẩm có thể thay thế hoàn toàn các sản phẩm tẩy rửa thông thường bởi những đặc điểm nổi trội và riêng biệt của nó:

  • Không chứa các hoá chất và hương liệu làm sạch độc hại, đem đến sự an toàn và thân thiện tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến, được kiểm định nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng đầu ra của sản phẩm
  • Peace Mass sử dụng 100% nguyên liệu có nguồn gốc thực vật với tác dụng giảm thiểu tối đa mùi khó chịu và hóa chất bám dính trên bề mặt chén bát, bảo đảm an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.
  • An toàn với da tay nhạy cảm, không gây kích ứng da, tạo cảm giác mềm mại da tay sau khi sử dụng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH SX và TM Trường An Phát

PEACE MASS OFFICIAL – HIỆP SỸ BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẠN

♦Hotline: 0908058251 

♦ Zalo Page: Peace Mass

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: