Hoa hậu Lê Duyên: Người thành đạt luôn cố gắng và chăm chỉ

Hoa hậu Lê Duyên cho biết: "Để trở thành một doanh nhân thành đạt, không có gì dễ dàng hơn là phải cố gắng và làm việc chăm chỉ".

Để trở thành một doanh nhân thành đạt, không có gì dễ dàng hơn là phải cố gắng và làm việc chăm chỉ. Nhan sắc là một món quà tặng của thượng đế, nhưng thành công thực sự là kết quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ, tinh thần kiên trì và sự cam kết mạnh mẽ với mục tiêu của bản thân”, Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2022 Vũ Thị Lê Duyên chia sẻ.

Hoa hậu Lê Duyên

Trở thành Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2022 không phải là điều dễ dàng đối với bất kỳ ai, tuy nhiên, đối với Vũ Thị Lê Duyên, cô đã chứng tỏ được bản thân qua những thành công trong sự nghiệp kinh doanh và làm đẹp.

Với một ngoại hình quyến rũ và vẻ đẹp đầy sức sống, cô được đánh giá cao trong cuộc thi Hoa hậu doanh nhân toàn cầu năm 2022 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Hoa hậu Lê Duyên

Vũ Thị Lê Duyên chia sẻ: “Tháng 11/2022 vừa qua tôi đã tham gia cuộc thi sắc đẹp và đạt danh hiệu Hoa hậu doanh nhân thương hiệu toàn cầu tại Malaysia, qua cuộc thi này tôi có cơ hội giao tiếp với nhiều người, học hỏi được nhiều điều và thấy mình hoàn thiện hơn trước, tự tin hơn.

Qua đây, tôi cũng muốn lan tỏa đến tất cả chị em phụ nữ cũng như mọi người hãy luôn cố gắng, hãy biết yêu thương bản thân, chăm sóc cho bản thân thật tốt, khi bạn khỏe bạn đẹp bạn tự tin bạn sẽ tràn đầy năng lượng sống, bạn sẽ sống tích cực và ý nghĩa hơn cho cuộc đời…”

Tuy nhiên, theo như chia sẻ của cô, để trở thành một doanh nhân thành đạt, không có gì dễ dàng hơn là phải cố gắng và làm việc chăm chỉ. Vũ Thị Lê Duyên tin rằng nhan sắc là một món quà tặng của thượng đế, nhưng thành công thực sự là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tinh thần kiên trì và sự cam kết mạnh mẽ với mục tiêu của bản thân.

Hoa hậu Lê Duyên

Với tư cách là một người phụ nữ thành công và đầy năng lượng, cô đã đang và sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác, khuyến khích họ để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và hướng tới sự thành công trong cuộc sống và sự nghiệp bằng cách chia sẻ các kinh nghiệm và lời khuyên giá trị của mình.

Hoa hậu Lê Duyên

Xuất thân từ một gia đình bình dân, Vũ Thị Lê Duyên phải vật lộn để có thể tự mình tạo nên một sự nghiệp thành công. Với tài năng và sự cố gắng không ngừng nghỉ, cô đã trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

 “Ngay từ nhỏ Vũ Thị Lê Duyên đã thích làm đẹp, khi học xong trung học phổ thông,  cô từng học kế toán doanh nghiệp rồi học quản trị kinh doanh tại TP. HCM. Sau khi học xong Lê Duyên đã làm nhiều ngành nghề kiếm sống với mong muốn thực hiện ước mơ làm chủ chuỗi spa chuyên về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho mọi người…”, Hoa Hậu Doanh Nhân Toàn Cầu Vũ Thị Lê Duyên chia sẻ.

Bên cạnh đó, với niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực làm đẹp, Vũ Thị Lê Duyên đã thành lập công ty mỹ phẩm riêng của mình.

Công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với sản phẩm chất lượng và đa dạng, từ các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc đến trang điểm.

“Đến nay mình đã có 10 năm trong nghề làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Với sứ mệnh mong muốn phục vụ khách hàng lấy lại năng lượng sau ngày làm việc mệt mỏi và giúp chị em tự tin với nhan sắc của mình. Chúng tôi luôn làm việc tận tâm và cam kết hiệu quả với khách hàng….”.

Hoa hậu Lê Duyên

Với nhan sắc tuyệt đẹp và tài năng kinh doanh, Vũ Thị Lê Duyên đã trở thành một tấm gương sáng cho những người phụ nữ trẻ hiện nay. Cô chứng minh rằng, với sự cố gắng và tinh thần kiên trì, bất kỳ ai cũng có thể đạt được thành công trong cuộc sống.

Đồng thời, cô cũng là một người phụ nữ đầy tình yêu thương và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người cần sự giúp đỡ của mình.  Sắp tới (ngày 5/3), tôi sẽ hợp tác với Genli Mart 24h cho ra mắt sản phẩm làm đẹp mới.

Với sản phẩm này sẽ mang lại sự lựa chọn tốt nhất và hiệu quả nhất cho việc chăm sóc sắc đẹp của khách hàng. Đồng thời, chương trình với hàng ngàn quà tặng và dịch vụ vô cùng hấp dẫn hứa hẹn nhiều điều bất ngờ dành cho khách hàng.

“Trong cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng dễ rơi vào trạng thái stress, căng thẳng, mệt mỏi bởi áp lực công việc và các mối quan hệ. Khi ấy, người ta dần quên đi cách chăm sóc bản thân và lờ đi nhu cầu cần nghỉ ngơi, thư giãn, khiến cơ thể trở nên kiệt sức và dễ mắc bệnh.

Nếu bạn đang gặp phải những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống nhưng không biết giải tỏa như thế nào, hãy đến với New Spa để trải nghiệm dịch vụ Massage Foot + Massage Body đá nóng mà New spa mang đến trong ưu đãi lần này”.

Từ nhiều năm về trước, con người đã biết đến lợi ích của việc massage và nó đã trở thành một phương pháp trị liệu thư giãn của các tầng lớp thượng lưu. Ngày nay, để hưởng được những lợi ích từ việc massage là vô cùng dễ dàng, bạn chỉ việc đến spa và để các chuyên viên tại đây chăm sóc theo một liệu trình bài bản và chuyên nghiệp.

Không có phương pháp nào trấn an tinh thần tuyệt vời bằng massage và cũng không có cách nào giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi như liệu pháp này. Massage giúp làm giảm các cơn đau nhức của cơ thể một cách nhanh chóng, giúp lưu thông máu huyết, các bó cơ được thả lỏng và giải tỏa.

Từ đó, cơ thể trở nên nhẹ nhàng hơn, bạn sẽ cảm thấy như mình vừa được tái sinh nguồn năng lượng mới. Bên cạnh đó, massage còn tác động mạnh mẽ đến hệ thần kinh, điều hòa chức năng hoạt động của bộ phận trong cơ thể, qua đó khiến cơ thể khỏe mạnh và ngăn ngừa bệnh tật.

Trong liệu trình này, bên cạnh những động tác massage bằng tay, bạn sẽ được massage bằng đá nóng và tinh dầu giúp làm tăng hiệu quả thêm gấp nhiều lần. Tinh dầu với hương thơm từ thực vật thiên nhiên sẽ khiến đầu óc bạn trở nên thư giãn, khiến các động tác massage thêm ngấm sâu vào da thịt.

Còn đá nóng là một vật được ứng dụng vào massage nhờ có khả năng giữ nhiệt và truyền xung năng lượng tốt, giúp đả thông kinh mạch, xoa dịu những căng thẳng và hồi phục năng lượng cho cơ thể.

Hoa hậu Lê Duyên

CEO Lê Duyên chia sẻ thêm, đến New spa cho bạn cơ hội trải nghiệm nhiều dịch chất lượng như massage foot, body, facial, xông hơi, ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ, tắm trắng, tẩy tế bào chết, cắt tóc, gội đầu, phun thẩm mỹ chân mày/ mắt/ môi, trị mụn,…

Không gian được thiết kế sang trọng, hiện đại và được trang bị hệ thống máy móc hiện đại mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, New spa sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm các gói dịch vụ tại đây.

 “Năm 2022 là một năm đầy biến động với các doanh nghiệp Việt Nam và Thế giới. Lê Duyên New spa đã trải qua một năm nhiều khó khăn. Tuy nhiên, tập thể công ty đã cùng nhau nỗ lực để duy trì spa bằng cách tự trau dồi kiến thức, đào tạo kỹ thuật chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm cho nhân viên.

Bên cạnh đó, công ty cũng linh hoạt phát triển thêm nhiều dịch vụ để thu hút khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt huyết. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, chúng ta đã cùng nhau vượt qua khó khăn để giờ đây có thể nhìn lại một hành trình đầy cảm xúc”, Hoa hậu Doanh nhân Thương hiệu Toàn, CEO Lê Duyên New spa nhấn mạnh.

Thông tin về Lê Duyên New spa

Lê Duyên New spa được thành lập từ năm 2012. Công ty từng hoạt động đến 5 chi nhánh. Tuy nhiên, sau đại dịch Covid-19, hiện tại còn 2 chi nhánh tại số 18 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh và Ngọc Anh New spa.

Trong năm 2023, công ty có kế hoạch tiếp tục phát triển  2 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh cũng như cơ cấu lại bộ máy, đẩy mạnh truyền thông và marketing. Bên cạnh đó, Lê Duyên New spa tiếp tục phát huy thế mạnh đã có để cơ sở ngày càng vững mạnh và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, dự định mục tiêu mở chi nhánh của Lê Duyên New spa tại quê hương Hải Phòng.

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: