Tuyệt chiêu dụ bé ăn rau: Món nấm trứng siêu ngon, bổ dưỡng

Có một vấn đề mà hầu hết tất cả những bà mẹ đều gặp phải đó trẻ là thường chỉ thích ăn những món ăn quen thuộc, có vị ngọt và không thích những món ăn lạ, đặc biệt tất cả chúng đều CỰC KỲ ghét rau.

Trong bài viết ngày hôm này, tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm món nấm trứng siêu ngon và bổ dưỡng cho bé từ những nguyên vật liệu như sau..

Trong khi rau, trứng đều là những món ăn giàu chất dinh dưỡng rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Tôi đã từng chứng kiến rất nhiều cuộc chiến đẫm nước mắt giữa các bà mẹ với con cái của mình. Việc la mắng hay ép trẻ ăn thường không phải là một cách tốt. Thay vì thế bạn hãy sáng tạo một chút trong cách nấu ăn khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn khiến con bạn không thể nào từ chối các món ăn này.

Làm nón nấm trứng ngon bổ dưỡng cho bé

Trong bài viết ngày hôm này, tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm món nấm trứng siêu ngon và bổ dưỡng cho bé từ những nguyên vật liệu như sau:

3 cái trứng gà

3 quả cà chua

Một ít rau xà lách.

Sốt Mayonese

Một chiếc đĩa nhựa

Cách thực hiện:

Bước 1: Cho nước vào nồi, luộc trứng chín. Để nguội một chút, sau đó thì lột sách vỏ. Bạn cắt một phần đầu nhỏ ở đít quả trứng để giúp quả trứng có thể đứng được.

Bước 2: Rửa sạch rau và cà chua.

Bước 3: Cắt đôi 3 quả cà chua, cạo sạch hột của quả cà chua. Rau xà lách cắt sợi.

Bước 4:  bỏ một ít lớp rau xà lách đã cắt sợi lên dĩa, đặt ba quả trứng vào , sau đó chụp nửa quả chua lên mỗi quả trứng. Sử dụng một tăm chấm một ít lên mỗi nửa cà chua tạo đốm cho cây nấm của bạn như trong hình.

 

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Có thể bạn sẽ thích: